“จอยซ์ TK” ก้าวข้ามมรสุมชีวิต แฟนเพลงคือยาวิเศษชุบชีวิตใหม่ | Sanook Music

“จอยซ์ TK” ก้าวข้ามมรสุมชีวิต แฟนเพลงคือยาวิเศษชุบชีวิตใหม่

“จอยซ์ TK” ก้าวข้ามมรสุมชีวิต แฟนเพลงคือยาวิเศษชุบชีวิตใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตสดใสอีกครั้งสำหรับสาว จอยซ์” พรพรรณ รัตนเมธานนท์ อดีตคู่หูดูโอ้ “โบ จอยซ์” หลังผ่านมรสุมชีวิตร้ายมาอย่างหนัก จนกลายเป็นคนกลัวสังคม ล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดอก....ว่าในที่สุดก็ก้าวผ่านจุดความกลัวต่างๆมาได้เพราะกำลังใจจากแฟนๆ สาว “จอยซ์” เล่าว่า....ตอนแรกที่ได้ออกมา ยอมรับว่ากลัวมากเลย กลัวความคิดคนอื่น กลัวสังคม กลัวไปหมด ครอบครัวก็เลยพาไปอยู่ต่างจังหวัด

แม้กระทั่ง “โบ” เองก็ยังไม่กล้า กังวลกับการเปิดตัวในโลกในสังคมไปเลย จนมีอยู่วันหนึ่งมีคอนเสิร์ตติดต่อเข้ามาให้กลับไปเล่นคู่กับโบ พอเราขึ้นคอนเสิร์ตเราได้รับเสียงกรี๊ด เห็นคนร้องไห้บนเวทีเพื่อที่รอการกลับมาของเรา วันนั้นทำให้เราหายไปเลยความกลัว ทำให้กล้าที่จะเรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เรายังตามไม่ทัน คือเราโชคดีที่เพื่อนที่ดี ครอบครัว แฟน ๆ  

ถ้าใครยังคิดถึงบทเพลงของ "วงไทรอัมพ์ส คิงดอม (Triumphs Kingdom)" ศิลปินดูโอ้วัยรุ่น ค่ายเบเกอรี่มิวสิก ที่สร้างกระแสความโด่งดังด้วยสไตล์การแต่งตัวแบบญี่ปุ่นที่หวือหวา จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ มีเพลงฮิต อาทิ ผ้าเช็ดหน้า , อยู่นานๆอีกนิด Sanook! Music ขอพามาย้อนฟังเพลงกันอีกครั้งค่ะ พวกเธอคือเจ้าแม่แฟชั่นวงการสายเดี่ยว เกาะอก เชียวนะ!

คลิกฟังเพลง วงไทรอัมพ์ส คิงดอม (Triumphs Kingdom)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook