ร้องเป๊ะมาก!! "เมญ่า นนธวรรณ" กับเพลงละครลูกทุ่ง "บ้านนอกแล้วไง" | Sanook Music

ร้องเป๊ะมาก!! "เมญ่า นนธวรรณ" กับเพลงละครลูกทุ่ง "บ้านนอกแล้วไง"

ร้องเป๊ะมาก!! "เมญ่า นนธวรรณ" กับเพลงละครลูกทุ่ง "บ้านนอกแล้วไง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากฝากเสียงร้องไว้ในเพลง อย่าทำให้รักได้ไหม เพลงประกอบละครเรื่องทรายสีเพลิง และเพลง มีไหมใครสักคน จากละครเรื่อง ไฟล้างไฟ  นางงามสาวสวย จากเวที Miss Thailand World "เมญ่า นนธวรรณ" ก็กลับมาอีกครั้งในบทบาทของนักร้องลูกทุ่งที่โชว์เสียงร้องได้เป๊ะและเหมาะสมมาก ในละครเรื่อง สาวน้อยร้อยล้าน ที่เธอเองต้องร้องเพลงเอง รวมถึงเพลงประกอบละครอย่าง "บ้านนอกแล้วไง"

คลิกฟังเพลง มีไหมใครสักคน เมญ่า นนธวรรณ

โดยเพลงนี้นั้น เป็นเพลงลูกทุ่งจังหวะเร็วที่เล่าถึงชีวิตนางเอกที่ต้องมาร้องเพลงตามหาฝัน จากบ้านเกิดมาซึ่งเป็นเรื่องยากแต่ก็จะทำได้ดีที่สุด ซึ่ง "เมญ่า นนธวรรณ"  ทำได้ดีสมกับรางวัลนักร้องยุวชนจากเวที KPN ที่เธอเคยได้รับ โดยเธอแฝงเรื่องราวความลำบากในเพลงสนุกแบบนี้ได้ลงตัวมาก โดยละครเรื่องนี้ได้คุณ "ปอ ทฤษฏี" มาบทนำเป็นพระเอกละครคู่กับเมญ่าที่รับบทเป็นนักร้องในเรื่องนั่นเอง 

และเอ็มวีเพลงนี้ก็เป็นฉากจากในละคร ที่ดูแล้วน่าจะสนุกสนานทีเดียว ตัวละครเมญ่าและตัวละครของคุณปอ ทฤษฎี ที่เป็นคนสนับสนุนเส้นทางของนางเอก เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะชมละครเรื่องนี้โดยเร็วแน่นอน หลังจากชมเอ็มวีเพลงนี้

คลิกฟังเพลง บ้านนอกแล้วไง - เมญ่า นนธวรรณ


โดยละครเรื่องนี้จะออกฉายปีหน้า และเชื่อว่าจะต้องมีทัวร์คอนเสิร์ตตามมาแน่นอน Sanook! Music ขอเป็นกำลังใจให้คุณ "ปอ ทฤษฎี" ให้มีอาการดีขึ้นเร็วไว และกลับมาสร้างความสุขแบบในละครในเร็ววันด้วยครับ 

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Maeya Nonthawan th

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ร้องเป๊ะมาก!! "เมญ่า นนธวรรณ" กับเพลงละครลูกทุ่ง "บ้านนอกแล้วไง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook