การกลับมาของค่าย Kamikaze พร้อมศิลปินใหม่และทีมงานใหม่ยกค่าย!! | Sanook Music

การกลับมาของค่าย Kamikaze พร้อมศิลปินใหม่และทีมงานใหม่ยกค่าย!!

การกลับมาของค่าย Kamikaze พร้อมศิลปินใหม่และทีมงานใหม่ยกค่าย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงค่ายเพลงที่สร้างความตื่นเต้นให้วงการเพลงวัยรุ่นไทย ตั้งแต่ช่วงปี 2550 เป็นต้นมา เชื่อว่าค่าย Kamikaze ต้องอยู่ในหัวหลายๆคนแน่นอน เป็นค่ายเพลงที่เเจ้งเกิดศิลปินวัยรุ่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เฟย์ฟางแก้ว, ขนมจีน, หวาย, 321, Timethai และศิลปินที่ย้ายมาร่วมงานและสร้างผลงานให้กับค่ายอย่าง Neko Jump และ โฟร์มด และอีกหลายวงและศิลปินเดี่ยวที่อยู่ในใจพวกเรา

ถึงแม้ศิลปินวัยรุ่นกลุ่มที่พูดจะแยกตัวไปอยู่ค่ายใหม่ แล้วแต่ ตอนนี้ทางค่ายเองก็กลับมากับ ศิลปินรุ่นใหม่แล้ว และเพลงเปิดตัวศิลปินรวมชุดนี้อย่างเป็นทางการ อย่างเพลง "กล้ามั้ย" N.E.X.T


โดยศิลปินที่อยู่ในค่ายตอนนี้ก็มี ทั้งศิลปินเดี่ยวชายอย่าง กรีน, มาร์ค, เติร์ด, พาร์ท คีแรน วงดูโอ้ อย่าง Pide-magorn และบอยแบนด์อย่าง V.R.P รวมถึงศิลปินสาวน้อยมากมาย ที่นำทีมโดย เเต้งค์กิ้ว ศิลปินร่างเล็กมากความสามารถ และศิลปินสาวน้อยหน้าใหม่อย่าง แองจี้, มายด์, อิซาเบล, ซีแนน, เนโกะ, ครีมมี, พลอยเฉิน, และเมย์ มาเสริมทัพความเจ๋งด้วย 

โดยเพลง กล้ามั้ย นั้นเป็นเพลงเร็วที่แสดงความเจ๋งของน้องๆในค่ายออกมาได้เต็มที่ โดยพูดถึงการกล้าออกนอกกรอบ และลุยเข้าไป โดยเพลงนี้มีฟีลแดนซ์ผสมอยู่ซึ่งได้ เอ้ Boom Boom Cash มาเรียบเรียงเพลงนี้ด้วย โดยมีคนชมว่ากลับมาคราวนี้เพลงมีเอกลักษณ์และฟังคำร้องและเพลงได้ง่ายขึ้นมาก

ส่วนมิวสิควีดีโอพูดถึงสังคมที่ความบันเทิงเป็นเรื่องผิด แต่น้องๆศิลปิน Kamikaze Next ที่นำทีมโดยแต๊งค์กิ้วก็เข้ามาเปลี่ยนสถานการณ์ และคืนความสุขให้กับเมืองแห่งนี้หลังจากออกมาจากการคุมขัง 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ กล้ามั้ย (์N.E.X.T) - Kamikaze Next

ซึ่งการกลับมาครั้งนี้พูดเลยว่าศิลปินรุ่นใหม่ของค่าย Kamikaze ไม่ได้มาเล่นๆ ต้องจับตาดูพวกเขาให้ดี ไม่ว่าจะเป็นงานของค่าย และงานเดี่ยวของแต่ละคน ว่าจะออกมาเจ๋งและสร้างสีสันให้วงการเพลงขนาดไหน 

ขอบคุณภาพจาก Website ILOVEKAMIKAZE

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ การกลับมาของค่าย Kamikaze พร้อมศิลปินใหม่และทีมงานใหม่ยกค่าย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook