"ความรักเจ้าขา" เพลงลูกทุ่งยุคใหม่ที่มี "ไข่มุก,น้อย วงพรู ,เบน,นนท์" ร่วมแสดง!! | Sanook Music

"ความรักเจ้าขา" เพลงลูกทุ่งยุคใหม่ที่มี "ไข่มุก,น้อย วงพรู ,เบน,นนท์" ร่วมแสดง!!

"ความรักเจ้าขา" เพลงลูกทุ่งยุคใหม่ที่มี "ไข่มุก,น้อย วงพรู ,เบน,นนท์" ร่วมแสดง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นนท์ ธนนท์ จำเริญ

ถึงแม้ว่ารายการ เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ จะผ่านซีซั่นที่ 4 ของรายการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เชื่อว่าหลายคนยังประทับใจ "นนท์ ธนนท์ จำเริญ" หนุ่มภูเก็ตแชมป์จากซีซั่น 1 กันอยู่ กับการร้องเพลงป๊อปผสมลูกทุ่ง ที่ไม่ธรรมดาของเขาที่ฉายแววตั้งแต่รอบแรก จนตอนนี้เขาก็ได้มาถ่ายทอดเพลงและบทบาทนักร้องลูกทุ่งในภาพยนตร์ "ลูกทุ่งซิกเนเจอร์"

ที่เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของนนท์  ที่โดยผู้กำกับรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ก็ได้ฤกษ์หวนกลับมากำกับภาพยนตร์รักอีกครั้งกับ “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์” หนังเลิฟสตอรี่ สำหรับทุกหัวใจมีรัก เรื่องราวความรักหลากหลายรสชาติ ที่จะบรรเลงไปพร้อมบทเพลงลูกทุ่งคุ้นหูและเนื้อเพลงโดนใจ

ถ่ายทอดความรักของตัวละครมากสีสันและดื่มด่ำเพลงลูกทุ่งสุดไพเราะผ่านทีมนักแสดงและศิลปินชื่อดังอย่าง กฤษดา สุโกศล แคลปป์ (น้อย วงพรู), เบน ชลาทิศ, ธนนท์ จำเริญ (นนท์ The Voice1), พลอย ศรนรินทร์, คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ (หนิม AF5), กาย-ชัยธรรศ วัฒนพานิช, รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช (ไข่มุก The Voice 4), สมบัติ เมทะนี, พิศมัย วิไลศักดิ์, กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ, นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, จอย-พัชรี ทับทอง ฯลฯ ที่จะมาพลิกคาแรคเตอร์และร่วมร้องเพลงลูกทุ่งให้ดังก้องจอภาพยนตร์ในวาเลนไทน์นี้

ทีมนักแสดงภาพยนตร์ ลูกทุ่งซิกเนเจอร์

 

และบทเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ชื่อว่าเพลง "ความรักเจ้าขา" เป็นเพลงลูกทุ่งที่มีกลิ่นอายเพลงป๊อป ที่เป็นสไตล์ของ นนท์ ธนนท์ โดยเป็นเพลงที่พูดถึงความเจ็บปวดในความรักที่เห็นจุดเด่นในการร้องของนนท์อย่างชัดเจน ซึ่งเพลงนี้ได้ สุเมธ องอาจ จากวง สุเมธ แอนด์เดอะปั๋ง นักร้องรุ่นใหญ่เพื่อนร่วมซีซั่นเดอะวอยซ์ของนนท์ เป็นผู้เรียบเรียงและออกแบบการร้องด้วย

โดยมิวสิควีดีโอเป็นฉากเรียบง่ายบนสะพานลอย ที่นนท์กำลังจะโดดลงมาประกอบกับ เนื้อเพลงเศร้าๆ ที่บีบคั้นอารมณ์ ถึงไม่ได้มีลูกเล่นมากแต่ก็บีบอารมณ์ได้พอสมควร  

 

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ความรักเจ้าขา - นนท์ ธนนท์

คลิกฟังเพลงป๊อปในสไตล์ของ นนท์ ธนนท์

 

เชื่อไหมว่า  น้อย วงพรู จะร้องลูกทุ่ง จีบสาว , เบน ชลาทิศ คอนเฟิร์มเบี่ยงเบน (ทางเพลง) แน่นอน , นนท์ เดอะวอยซ์ หล่อขึ้น เพราะมีความรัก ร่วมด้วย กาย ชัยธรรศ ลำพูน, ไข่มุก เดอะวอยซ์,นุ่น ศิริพันธ์, พลอย ศรนรินทร์, กอล์ฟ เบญจพล และ สมบัติ เมทะนี กับ พิศมัย วิไลศักดิ์  “ลูกทุ่ง ซิกเนเจอร์”  เตรียมหัวใจให้พร้อม เมื่อเพลงขึ้นให้รีบรัก  11 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก ธนนท์ จำเริญ และ Sahamongkol film Facebook  

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ความรักเจ้าขา" เพลงลูกทุ่งยุคใหม่ที่มี "ไข่มุก,น้อย วงพรู ,เบน,นนท์" ร่วมแสดง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook