หล่อคลาสสิค!! เจมส์ จิรายุ กับการถ่ายทอดเพลงละคร "ทุกอณูหัวใจ" | Sanook Music

หล่อคลาสสิค!! เจมส์ จิรายุ กับการถ่ายทอดเพลงละคร "ทุกอณูหัวใจ"

หล่อคลาสสิค!! เจมส์ จิรายุ กับการถ่ายทอดเพลงละคร "ทุกอณูหัวใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข เป็นอีกพระเอกที่มีความสามารถในการร้องเพลง จนสามารถจัดคอนเสิร์ตและรับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลงให้กับละครมากมาย และยังเคยไปศึกษาการร้องเพลงถึงประเทศญี่่ปุ่นและเกาหลีใต้ด้วย และกับละครเรื่องใหม่ ปดิวรัดา เขาก็กลับมาร้องเพลงประกอบอีกครั้งกับเพลง "ทุกอณูหัวใจ"


โดยเพลงทุกอณูหัวใจเป็นเพลงป๊อปผสมแนวคลาสสิคย้อนยุค คล้ายกับเพลง "จูบ" ที่เจมส์ เคยถ่ายทอดมาก่อนในละครเรื่อง หนึ่งในทรวง โดยเพลงนั้นเกี่ยวกับความรักที่ค่อยๆซึมเข้าไปใน ที่ถ่ายทอดโดยเสียงของหนุ่มเจมส์เอง ซึ่งการร้องครั้งนี้ของหนุ่มเจมส์มีพัฒนาการชัดเจนมากจากเพลงแรกๆ โดยเพลงนี้ คุณหนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ก็เป็นผู้เขียนคำร้องเองด้วย 

คลิกฟังเพลงจูบ จากละครเรื่อง "หนึ่งในทรวง"

โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้เป็นฉากการร้องเพลงประกอบกับฉากในละคร ที่แสดงคู่กับ เบลล่า ราณี เเคมเปน โดยเพลงนี้ทาง Chandelier Music ได้ให้เป็นของขวัญปีใหม่ล่วงหน้าให้กับแฟนละครและเพลงของช่องสาม

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ทุกอณูของหัวใจ - เจมส์ จิรายุ


เชื่อว่าละครเรื่องนี้พอออกมา จะมีความละมุนละไมในเรื่องราวไม่แพ้เพลง ทุกอณูหัวใจ เลย เพราะเพลงละครส่วนใหญ่จะสะท้อนตัวละครออกมา และเชื่อว่าพอละครออกฉายเราจะได้ชมการร้องเพลงเพลงนี้สดๆของหนุ่ม เจมส์จิรายุแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Chandelier Music และ เจมส์ จิรายุ Fanclub Facebook

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ หล่อคลาสสิค!! เจมส์ จิรายุ กับการถ่ายทอดเพลงละคร "ทุกอณูหัวใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook