ส่องผลงาน Hani EXID กับ Junsu JYJ คู่รักคู่ใหม่วงการไอดอล K-POP | Sanook Music

ส่องผลงาน Hani EXID กับ Junsu JYJ คู่รักคู่ใหม่วงการไอดอล K-POP

ส่องผลงาน Hani EXID กับ Junsu JYJ คู่รักคู่ใหม่วงการไอดอล K-POP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อควงการบันเทิงเกาหลีต้อนรับปีใหม่เลยทีเดียว สำหรับข่าวคอนเฟิร์มคู่รักคู่ใหม่ของวงการไอดอลเกาหลี Hani จากวงสุดฮอตในช่วงนี้อย่าง EXID และศิลปินระดับตำนานที่มีแฟนคลับทั่วโลกอย่าง Junsu วง JYJ

ถึงแม้ทั้งคู่จะมีเส้นทางประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงไม่เหมือนกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันคือความพยายามในการทำงาน เพื่อเป็นที่รู้จัก แสดงผลงานออกมาให้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงนั่นเอง

 

Hani EXID

ฮานิ จากวง EXID (อีเอ็กซ์ไอดี) เคยถูกวางตัวให้เดบิวต์ผลงานกลุ่มกับค่ายเพลง JYP มาก่อน แต่ภายหลังก็ออกจากค่ายมาฟอร์มวง EXID และย้ายค่ายเพลงอีกหลายครั้ง ทำให้ขาดความต่อเนื่องในการโปรโมต และทำผลงานเพลง EXID เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ไม่ได้มีชื่อเสียงในวงกว้างมากนัก ถึงแม้จะเดบิวต์มาตั้งแต่ปี 2011 แต่มีแฟนแทบจะเรียกได้ว่านับคนได้

 

EXID – Whoz That Girl

 

ฮานิมีผลงานทั้งกับวง EXID เอง และวงซับยูนิตจากวงปกติ ชื่อ Dasoni กับเพลง ‘Good Bye’ ถึงแม้ตัวเพลงเองก็ดูดีมีคุณภาพไม่แพ้วงเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆ แต่โชคก็ยังไม่เข้าข้าง เพลงยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก รวมถึงตัวศิลปินเองด้วย

 

Dasani – Good Bye

 

แต่แล้วโอกาสแบบครั้งเดียวในชีวิตของ EXID ก็มาถึง เมื่อสาวฮานิมีชื่อเสียงดังเป็นพลุแตกไปทั่วเกาหลี จากแฟนแคม หรือวิดีโอคลิปที่ตากล้องคนหนึ่งแอบถ่ายและปล่อยลงยูทูป ด้วยความน่ารักเซ็กซี่ของเธอ ทำให้กลายเป็นไวรัลคลิปในเวลาอันรวดเร็ว จากวงที่กำลังจะอำลาเวที พร้อมกับอนาคตของวงที่กำลังริบหรี่ จู่ๆ รายการเพลงต่างๆ ก็เรียกสาวๆ ไปออกรายการเป็นว่าเล่น

จากเพลง ‘Up & Down’ ที่ไม่เข้าชาร์ต ในที่สุดก็พุ่งขึ้นสู่อันดับ 1 ได้อย่างรวดเร็ว และจากวงที่เดบิวต์มานาน แต่แทบไม่มีใครรู้จัก มาตอนนี้ชื่อของวง และชื่อของฮานิกลายเป็นชื่อที่ใครๆ ก็พูดถึง เรียกได้ว่าได้ดีเพราะความพยายามอย่างไม่ย่อท้อ ไม่ยอมแพ้ จนสุดท้ายโชคเข้าข้างจริงๆ

 

EXID – Up & Down

 

EXID – Ah Yeah

 

EXID – Hot Pink

 

หลังจากนั้นฮานิ ที่เป็นผู้ปลุกกระแสของวง ได้รับเชิญออกไปร่วมรายการบันเทิงต่างๆ ด้วยหน้าตาน่ารัก บนเวทีก็เซ็กซี่แบบไม่ต้องทำอะไรมาก กับบุคลิกสดใส ร่าเริง เป็นธรรมชาติ ตรงไปตรงมา และฉลาดรอบด้าน ทำให้ฮานิเป็นไอดอลสาวที่มีแฟนคลับมากมายทั้งเพศชายเพศหญิงในเวลาอันรวดเร็ว

และด้วยเสน่ห์ของเธอ ทำให้โดนใจหนุ่ม Junsu เข้าอย่างจัง

 

 

Junsu JYJ

จุนซู ไอดอลเกาหลีที่มีชื่อเสียงโด่งดีงไปทั่วโลกจากการเป็นสมาชิกวง TVXQ หรือทงบังชินกี อีกชื่อนึ่งของเขาคือ Xia ที่ได้มาจากการออกเสียงคำว่า ‘เอเชีย’ ภาษาเกาหลี เพื่อให้มีความหมายเป็นที่รู้จักไปทั่วเอเชีย เป็นสมาชิกในวง TVXQ คนแรก จากการออดิชั่นหาศิลปินหน้าใหม่ในรายการโทรทัศน์  แต่กว่าจะได้ออกอัลบั้มก็ต้องฝึกฝนอยู่ในค่ายเพลงยาวนานถึง 6 ปี แต่ด้วยความพยายามอย่างหนัก ทำให้ TVXQ มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วเกาหลีและเอเชียได้ในเวลาอันรวดเร็ว 

แต่แล้วอุปสรรคครั้งใหญ่ก็มาถึง กับการลาออกจากวง TVXQ! พร้อมกับสมาชิกในวงอีก 2 คน ที่ออกมาทำผลงานกันเองแบบไม่มีต้นสังกัด และมุ่งทำผลงานเพลงด้วยวงชื่อใหม่ว่า JYJ ถึงแม้ว่าการ ฟอร์มวงใหม่ให้ยิ่งใหญ่ได้เท่าเดิมจะเป็นเรื่องยาก แต่หนุ่มๆ JYJ ทำได้ และทำได้ดีอีกด้วย ได้ทำเพลงกับศิงปินระดับโลกอย่าง Kanye West และยังกิจกรรมของรัฐบาลเกาหลีอีกมากมาย

 

JYJ – Ayy Girl

 

JYJ – Only One

 

แถมหนุ่มจุนซูยังแสดงความสามารถในการร้องเพลงได้อย่างเต็มที่ กับผลงานเดี่ยวอีกด้วย

Junsu (Xia) – Yesterday

 

ทั้งความพยายามอย่างหนัก และมีความเป็นศิลปินมืออาชีพกันอย่างเต็มที่ ถึงแม้อายุจะห่างกัน 6 ปี แต่ก็ขอให้ทั้งคู่รักกัน ช่วยส่งเสริมซึ่งกันและกัน และมีความสุขด้วยกันไปนานๆ นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook