"ต๊งเหน่ง" สุดตื่นเต้นเป็นโค้ชป้ายแดง!! เผยไม่กังวลเด็กติดภาพ "ป้าแย้ม" | Sanook Music

"ต๊งเหน่ง" สุดตื่นเต้นเป็นโค้ชป้ายแดง!! เผยไม่กังวลเด็กติดภาพ "ป้าแย้ม"

"ต๊งเหน่ง" สุดตื่นเต้นเป็นโค้ชป้ายแดง!! เผยไม่กังวลเด็กติดภาพ "ป้าแย้ม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลาแล้วกับการแจ้งเกิด “เสียงจริง ตัวจริง” รุ่นเด็ก!! การกลับมาของรายการประกวดร้องเพลงที่จะช่วยสานฝันให้เหล่าเยาวชนตัวน้อยใน เดอะวอยซ์ คิดส์ ประเทศไทย ซีซั่น 4 พร้อมเปิดเวทีต้อนรับศิลปินคุณภาพของเมืองไทย 3 คน 3 สไตล์

ก้าวมารับตำแหน่งโค้ชใหม่ นำโดย ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ, ติ๊ก ชีโร่-ศิริศักดิ์ นันทเสน และ ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย จับมือกันมาพลิกประวัติศาสตร์รายการครั้งยิ่งใหญ่ ร่วมด้วย 2 พิธีกร กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และ จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ ณ ห้องประชุม ชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ 2

บรรยากาศภายในงานพบการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่เพื่อต้อนรับ 3 ศิลปินคุณภาพระดับแนวหน้าของเมืองไทย ที่จะมานั่งเก้าอี้ในฐานะโค้ชใหม่ นำทีมโดย โค้ชต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ, โค้ชติ๊ก ชีโร่-ศิริศักดิ์ นันทเสน และ โค้ชลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย พร้อมโชว์สุดพิเศษจาก บุ้งกี๋-พรสวรรค์ ญาณวโร แชมป์ “เดอะวอยซ์ คิดส์ ประเทศไทย ซีซั่น 2” และ อาย-นัทริกา เพ็ชรฟู แชมป์ “เดอะวอยซ์ คิดส์ ประเทศไทย ซีซั่น 3” ที่มาระเบิดพลังเสียงอุ่นเครื่องก่อนเปิดรายการ

ชมคลิปบรรยากาศ การเปิดตัวโค้ชป้ายแดง เดอะวอยซ์ คิดส์ 4!! “ต๊งเหน่ง - ติ๊ก ชีโร่ - ลุลา” 

 

โค้ชต๊งเหน่ง-รัดเกล้า  ตัวแทนเผยความความรู้สึกในครั้งนี้ว่า....ทางทีมงานติดต่อมาเพราะเห็นความสามารถของเราว่าจะทำงานกับน้องๆได้ รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะสิ่งที่เราได้เรียนรู้มา ประสบการณ์ของเราเอง หรือว่าจากที่เราเรียนกับครูมาทุกสิ่งทุกอย่างถ้าเราเก็บไว้กับตัวเองมันก็จะตายไปกับเรา แต่ถ้าเรามีโอกาสได้ถ่ายทอด ได้ใช้สิ่งนั้นแล้วมันจะมีโอกาสได้ไปพัฒนาศักยภาพของคนอื่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กๆ คิดว่าน่าจะเป็นสิ่งที่ดีก็เลยตกปากรับคำค่ะ

กังวลไหมว่าเด็กๆจะติดภาพที่เราเคยรับบทบาท "ป้าแย้ม" ?
ไม่เลยค่ะ คิดว่าสิ่งที่กังวลก็จะเป็นที่เราต้องดูแลน้องๆมากกว่า ดูแลความรู้สึกเค้า จะพัฒนาเค้ายังไง ถ้าเกิดว่าเค้าผิดหวังจะต้องทำยังไง เราจะกังวลตรงนั้นมากกว่าค่ะ


โดยรายการจะออกอากาศวันแรกในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2559 โดยมี 2 พิธีกรคู่หู กบ ทรงสิทธิ์ และ จอย รินลณี มาร่วมสร้างสีสัน สำหรับรูปแบบรายการ เดอะวอยซ์ คิดส์ ประเทศไทย เป็นรายการประกวดความสามารถทางด้านเสียงเพลง เพื่อค้นหา "เสียงจริง ตัวจริง” ของเด็กอายุ 6 - 14 ปี โดยมีการเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่เป็นปีแรก!!

การแข่งขันแบ่งออกเป็นรอบ Blind Audition มีการแข่งขันทั้งหมด 5 สัปดาห์ โดยโค้ชแต่ละคนจะต้องเลือกลูกทีมที่มีเสียงโดนใจเข้ามาอยู่ในทีมๆ ละ 12 คน (จะมีเด็กที่ผ่านเข้ารอบ Blind Audition ทั้งหมด 36 คน) รอบ Battle Round มีการแข่งขันทั้งหมด 2 สัปดาห์ โดยเด็กๆ ทั้ง 12 คน ในแต่ละทีมจะถูกทำการแบ่งออกเป็น 4 กรุ๊ป กรุ๊ปละ 3 คน เพื่อทำการร้องเพลง Battle กัน และโค้ชจะเลือกตัวแทนกรุ๊ปละ 1 คน (ทีมละ 4 คน) ให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป รอบ Live 1 (Semi Final) เด็กๆ ทั้ง 12 คน จาก 3 ทีม จะทำการร้องเพลงคนละ 1 เพลง

เพื่อให้โค้ชและผู้ชมทางบ้านช่วยกันตัดสินว่า ใคร? จะได้เป็นตัวแทนจากแต่ละทีมในการผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ซึ่งผลการตัดสินจะเป็นคะแนนจากโค้ช 50% คะแนนโหวตจากผู้ชม 50% และสุดท้ายรอบ Live 2 (Final Round) ตัวแทน 3 คนจาก 3 ทีม จะทำการร้องเพลงอีกคนละ 1 เพลง โดยรอบนี้การตัดสินจะมาจากคะแนนโหวตของผู้ชมทั้งประเทศ 100%

ในรูปแบบ One Number One Vote คือ 1 หมายเลขเบอร์โทรศัพท์สามารถโหวตให้คะแนนผู้เข้าแข่งขันได้ 1 คน และ 1 ครั้งเท่านั้น ซึ่งผู้ที่คว้าแชมป์ เดอะวอยซ์ คิดส์ ประเทศไทย ซีซั่น 4 จะได้รับรางวัลเงินสดเพื่อเป็นทุนการศึกษาจำนวน 1 ล้านบาท จาก ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) รับรองงานนี้สนุกแน่!!! แอบเห็นตัวอย่างมาบอกได้เลยว่าสนุกสนานและฮามากจ้า

ย้อนชม MV ต่อหน้าต่อตา - ติ๊ก ชิโร่

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ต๊งเหน่ง" สุดตื่นเต้นเป็นโค้ชป้ายแดง!! เผยไม่กังวลเด็กติดภาพ "ป้าแย้ม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook