ส่องผลงานเพลงของสองพี่น้องมากความสามารถ มุก วรนิษฐ์ - เมฆ จิรกิตติ์ | Sanook Music

ส่องผลงานเพลงของสองพี่น้องมากความสามารถ มุก วรนิษฐ์ - เมฆ จิรกิตติ์

ส่องผลงานเพลงของสองพี่น้องมากความสามารถ มุก วรนิษฐ์ - เมฆ จิรกิตติ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมฆ จิรกิตติ์ และ มุก วรนิษฐ์

ในปี 2558 ที่ผ่านไปนั้น มีดาราวัยรุ่นหน้าใหม่มากความสามารถมากมายที่แจ้งเกิด โดยหนึ่งในนั้นก็คือ มุก วรนิษฐ์ และเมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ สองพี่น้องนักแสดง มากความสามารถ ที่ผ่านการแสดงจากซีรี่ย์ รักนะเป็ดโง่ และกับล่าสุด Kiss The series ที่กำลังฉายวันที่ 10 มกราคมนี้ แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าทั้งสองคนนี้มีความสามารถด้านการร้องเพลงด้วย วันนี้ Sanook! Music จึงนำบทเพลงของสองพี่น้องคู่นี้มาให้ชมกันครับ

ผลงานล่าสุด ของ มุก วรนิษฐ์ เมฆ จิรกิตติ์

ก็เริ่มด้วยผลงานของผู้พี่อย่าง เมฆ จิรกิตติ์ ซึ่งมีผลงานเพลงควบคู่กับงานแสดงของตัวเองเกือบทุกเรื่อง โดยเมฆนั้นเคยเล่าให้ Sanook! Music ฟังว่าชอบการร้องเพลงเพราะเคยไปคอนเสิร์ตหลายงานๆตอนเด็กเลยชอบความรู้สึกการให้ความสุขผู้ฟัง เลยเกิดเป็นความชอบในการร้องเพลงขึ้นมา และได้เข้าประกวดบ้างก่อนมาเป็นนักแสดง

โดยผลงานเพลงแรกของเมฆ นั้นคือเพลง อย่าตัดสินคนทั้งโลกด้วยผู้ชายคนเดียว ที่ประกอบซีรี่ย์รักจริงหรือปิ๊งเก้อ ตอน Part time lover ตอน รัก นอก เวลา ที่เขาร่วมแสดง และตามด้วย เพลงไม่อยากพูดว่ารักให้รู้สึกดี ในซีรี่ย์ รักนะเป็ดโง่ ตอน Don't โดยทั้งสองเพลงเป็นแนว ป๊อปร็อค ที่แสดงเสียงเท่ห์ๆของ เมฆ จิรกิตติ์ ได้เป็นอย่างดี และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงมากมาย 

คลิกฟังเพลง อย่าตัดสินคนทั้งโลกด้วยผู้ชายคนเดียว - เมฆ จิรกิตติ์

คลิกชมฟังเพลง ไม่อยากพูดคำว่ารักให้รู้สึกดี - เมฆ จิรกิตติ์

มาถึงทางด้านของศิลปินสาวอย่าง มุก วรนิษฐ์ กันบ้าง โดยมุก วรนิษฐ์ นั้นมีผลงานแรกกับการเป็นนักร้องคัฟเวอร์ในวง Be Elegance ภายใต้ e-muzic ztudio และได้เริ่มงานแสดงพร้อมงานร้องเพลงควบคู่กัน โดยเธอได้โด่งดังจากบทของจูเนียร์ ในเรื่องรักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect match นั่นเอง


มุก วรนิษฐ์ กับการร้องเพลงคัฟเวอร์

โดยผลงานเพลงของเธอมีเพลง มาทันเวลาพอดี ที่ประกอบซีรี่ย์ รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect match ซึ่งในเรื่องเธอก็ได้แสดงความสามารถในการร้องเพลงคัฟเวอร์เพลง เธอ ของวง Cocktail ด้วย และล่าสุดเธอก็กลับมา ถ่ายทอดบทเพลง คนเจ้าชู้ (บีดับบีดู) ที่ประกอบซีรี่ย์ รักนะเป็ดโง่ ตอน Boy's paradise ซึ่งแนวเพลงของมุก นั้นจะเป็นแนว ป๊อป Feel good ความหมายแนวบวก เหมาะสมกับสไตล์และตัวตนของเธอเลย

คลิกฟังเพลง มาทันเวลาพอดี - มุก วรนิษฐ์ 

คลิกฟังเพลง คนเจ้าชู้ (บีดับบีดู) - มุก วรนิษฐ์

โดยด้วยความสามารถรอบด้านของ มุก วรนิษฐ์ และ เมฆ จิรกิตติ์ นั้นเป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาเลย เชื่อว่าทั้งสองจะเป็นอีกศิลปินนักร้องและดารารุ่นใหม่ที่สร้างสีสันให้วงการไม่แพ้รุ่นพี่ในวงการแน่นอน เพราะพวกเขานั้นทำผลงานด้วยใจรัก ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการเพลงมาแล้ว 

ขอบคุณภาพจาก เมฆ จิรกิตติ์ และ Worranit Thawornwong Facebook และเว็บไซต์ GMM TV 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ส่องผลงานเพลงของสองพี่น้องมากความสามารถ มุก วรนิษฐ์ - เมฆ จิรกิตติ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook