“ขนมจีน” ปัด! รวยแล้วไม่คิดทำงานเพลงต่อ หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล “ฉันยังอยู่ข้างเธอ” | Sanook Music

“ขนมจีน” ปัด! รวยแล้วไม่คิดทำงานเพลงต่อ หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล “ฉันยังอยู่ข้างเธอ”

“ขนมจีน” ปัด! รวยแล้วไม่คิดทำงานเพลงต่อ หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล  “ฉันยังอยู่ข้างเธอ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงระยะหลังมานี้ สาวสวยอย่าง “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” โดนเม้าท์ในโลกโซเซียลค่อนข้างเยอะเกี่ยวกับเรื่องความอวดรวย และทำตัวไฮโซมากขึ้นกว่าแต่ก่อน จนเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงหลายต่อ หลายครั้ง แต่ก็ยังมีกระแสเม้าท์ออกมาอีกว่าหลังจากปล่อยเพลงซิงเกิ้ล “ฉันยังอยู่ข้างเธอ (Always Beside You)” ที่ออกกับค่ายใหม่ เยส! มิวสิกในเครือ อาร์เอส จะไม่ทำงานในวงการเพลงแล้ว

งานนี้ “ขนมจีน” ก็ต้องรีบแก้ต่างทันทีว่า....ไม่จริงเลยค่ะ ที่ขนมจีนจะไม่ทำงานในวงการเพลง หรืองานละครแล้ว และไม่ใช่ว่าที่บ้านขนมจีนมีเงินมากมายจนไม่ต้องทำงานแล้วก็ได้ เพราะอาชีพนักร้อง นักแสดงทั้ง 2 อย่างนี้เป็นงานที่ขนมจีนรักมาก เป็นความฝันที่อยากจะทำมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่มีทางที่ขนมจีนจะล้มเลิกงาน ตรงนี้แน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะด้วยกรณีใดๆ ก็ตาม ชีวิตช่วงนี้กำลังไปได้ดี ทั้งเรื่องงานและความรัก ละครก็มีแฟนเพลงพูดถึง

ส่วนเรื่องงานเพลง แฟนเพลงเข้ามาชมเยอะว่าเพลงโตขึ้นจากเมื่อก่อน ปลื้มค่ะที่แฟนเพลงชื่นชอบซิงเกิ้ลนี้ “ฉันยังอยู่ข้างเธอ” ขอให้เพลงนี้ได้เป็นอีกหนึ่งกำลังใจอยู่ข้างๆ คุณ Always Beside you เพราะขนมจีนเชื่อว่า ในวันที่เราทุกข์ใจ ขอเพียงมีใครสักคนที่เข้าใจ เราก็จะข้ามผ่านความทุกข์นั้นไปได้ด้วยกัน 

คลิกฟังเพลง ฉันยังอยู่ข้างเธอ - ขนมจีน

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : knomjeankulamas

ย้อนชมข่าว ช็อตหวานขนมจีนกับแฟนหนุ่มไฮโซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook