แทค” เปิดใจครั้งแรก! เพ้อถึงรักเก่า ผ่าน MV “ดึกยันเช้า” | Sanook Music

แทค” เปิดใจครั้งแรก! เพ้อถึงรักเก่า ผ่าน MV “ดึกยันเช้า”

แทค” เปิดใจครั้งแรก! เพ้อถึงรักเก่า ผ่าน MV “ดึกยันเช้า”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นฮือฮาตั้งแต่ต้นปี สำหรับเอ็มวีของนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี "กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ" หลังนำชีวิตจริงที่ผิดหวังในความรักของหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม มาสร้างเป็นเอ็มวี ซึ่งพอปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง "ดึกยันเช้า" จากอัลบั้ม “Be my guest feat. me” ให้ได้ชมกันได้เพียง แค่ไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาก็เกิดกระแสคำถามตามมา

ว่าแฟนสาวที่แทคพูดถึงในเอ็มวีว่ารักมากและตั้งใจ จะแต่งงานด้วยนั้น หมายถึงดีเจชื่อดังหรือไม่ เรียกว่าฮือฮาทุกซิงเกิ้ลจริงๆสำหรับโปรเจ็คท์ “Be my guest feat. me” ในสังกัดค่าย “TALALA” ของนายห้างอารมณ์ดี กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ล่าสุดซิงเกิลที่ 4 หนุ่มกอล์ฟก็มีเซอร์ไพรซ์อีกตามเคย

โดยทำออกมาแนว POP ROCK และเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรก กับซุปตาร์ขาร็อคอย่างหนุ่ม แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ในเพลง “ดึกยันเช้า” ที่มาของการตั้งข้อสงสัยของโลกโซเชียลเนื่องจากเนื้อหาของเอ็มวีเพลงนี้สร้างมาจากชีวิตจริงของ หนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่ยอมพูดเปิดใจผ่านเอ็มวีนี้เป็นครั้งแรกถึงมุมความรักที่ผิดหวังของเขา ถึงแม้วันนี้ความรักของเขาได้จบลงแล้ว

แต่ตัวแทคเองยังคงเฝ้าคิดถึงคนนั้นอยู่ตลอดเวลา และยังเสียใจที่ทำให้ความรักต้องพังลงทั้งที่ตั้งใจว่าจะแต่งงานด้วย แต่ก็ยอมรับว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันมาพังเพราะเจ้าตัวทำให้พังเอง ซึ่งงานนี้แทคถึงกับน้ำตาแตกเมื่อเอ่ยถึง ความในใจถึงผู้หญิงที่เขายังรักและคิดถึงอยู่ตลอด เรียกว่าแทบไม่ต้องแสดงอะไรแต่มันออกมาจาก อินเน่อร์ข้างในเต็มๆ ติดตามชมเรื่องจริงของหนุ่มแทคว่าเธอคนนั้นคือใคร ทำไมหัวใจของเขายังคงเรียกหา ค้นหาคำตอบได้แล้ววันนี้ ในมิวสิควีดีโอเพลง “ดึกยันเช้า” 

 

บทสัมภาษณ์ " แมว จิระศักดิ์"  ความลงตัวระหว่างเพลงแจ๊สและเพลงร็อค 

คลิกชม MV ดาวประดับฟ้า - แมว จิระศักดิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook