ทุบสถิติ! "MV เชือกวิเศษ" ยอดวิวทะลุ 200 ล้านใน 5 เดือน!! | Sanook Music

ทุบสถิติ! "MV เชือกวิเศษ" ยอดวิวทะลุ 200 ล้านใน 5 เดือน!!

ทุบสถิติ! "MV เชือกวิเศษ" ยอดวิวทะลุ 200 ล้านใน 5 เดือน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทางวงลาบานูนปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงเชือกวิเศษ ออกมาวันที่ 26 สิงหาคม 2558 บนเว็บไซต์ YouTube เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดวันที่ 13 มกราคม 2559 หรือแค่ 4 เดือนครึ่ง หลังจากที่เพลงนี้ออกมา ล่าสุดเพลงเชือกวิเศษก็มียอดวิวในเว็บไซต์ YouTube ถึงหลัก 200 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อย

โดยเพลงดังกล่าวมีความหมายที่โดนใจ ที่เกี่ยวกับความรักที่ต่างสถานะที่โดนใจคนฟัง และพูดถึงความรักที่ไปต่อไม่ได้ซึ่งเป็นเรื่องราวที่หลายคนเคยเจอ และยิ่งได้มิวสิควีดีโอที่มี ตัง สารัช นักฟุตบอลทีมชาติร่วมแสดง และเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลยิ่งเป็นส่วนผสม ทำให้มิวสิควีดีโอเพลงนี้เป็นที่ยอดนิยม 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง เชือกวิเศษ-ลาบานูน

ซึ่งถึงแม้ตอนนี้ทางวงจะยังอยู่ในช่วงทัวร์แทบทุกวัน และยังไม่มีผลงานใหม่ แต่วันที่ 15 มกราคมนี้ ทางวง Bodyslam ได้มีเอ็มวีเพลงตัวใหม่อย่างปลิดปลิว ที่ได้ เมธี นักร้องนำของวงลาบานูน มาร่วมร้องด้วย ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นบทเพลงที่น่าสนใจและมีเนื้อหาที่โดนใจคอเพลงแน่

โดยวง Labanoon นั้นเป็นวงดนตรีที่นานๆทีจะได้เห็นผลงานและเคยพักงานดนตรีไป แต่ทุกครั้งที่เขากลับมาก็สร้างสีสันและความตื่นตะลึงให้วงการเสมอ เรามารอชมดีกว่าว่าปี 2559 นี้พวกเขาจะสร้างบทเพลงที่ไม่ธรรมดาอะไรที่ชนะใจคนฟังทั้งประเทศอีก 

ขอบคุณภาพจาก Facebook วง Labanoon

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ทุบสถิติ! "MV เชือกวิเศษ" ยอดวิวทะลุ 200 ล้านใน 5 เดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook