"เพราะมีเธอ" การกลับมาจับไมค์อีกครั้งของ "เต๋า สมชาย" ด้วยเพลงร็อค!! | Sanook Music

"เพราะมีเธอ" การกลับมาจับไมค์อีกครั้งของ "เต๋า สมชาย" ด้วยเพลงร็อค!!

"เพราะมีเธอ" การกลับมาจับไมค์อีกครั้งของ "เต๋า สมชาย" ด้วยเพลงร็อค!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงไอดอลยุค 90s เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จัก เต๋า สมชาย เข็มกลัด นักแสดงมากความสามารถที่เป็นนักร้องเพลงฮิตมากมายอย่างเพลง บอดี้การ์ด, โลกทั้งใบให้นายคนเดียว และอีกหลายบทเพลง โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขาก็ได้กลับมากับภาพลักษณ์นักแสดงกับหลายละครและซีรี่ย์ดัง แต่ในการกลับมากับละคร ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร เขาเองก็มาพร้อมกับเพลงละครที่เขาร้องเองด้วย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ โลกทั้งใบให้นายคนเดียว - เต๋า สมชาย 

โดยมาครั้งนี้ เขาได้ถ่ายทอดเพลง เพราะมีเธอ เพลงรักจากมุมมองของตัวเอกที่เป็นโจร แต่กำลังเปลี่ยนไปเพราะเจอคนที่เขารัก ซึ่งได้ถ่ายทอดผ่านเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของพี่ เต๋า สมชาย ซึ่งเสียงเขานั้นเหมาะกับการถ่ายทอดเพลงแนวร็อคอยู่แล้ว พอมาอยู่กับเพลงนี้คือลงตัวมาก

ซึ่งเพลง เพราะมีเธอ นั้นมากับละครเรื่อง ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร ทางช่อง MONO29 เป็นละครที่เต๋าสมชายเล่นบทนำเอง แต่เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่เขาเป็นผู้ร้องเพลงประกอบเอง โดยเพลงนี้ได้ทีมงาน Mono music เป็นผู้ทำเองด้วย

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง เพราะมีเธอ - เต๋า สมชาย 

โดยการกลับมาครั้งนี้เชื่อว่าแฟนๆหลายคนของเต๋าต้องตื่นเต้นแน่นอน เพราะอาจจะเป็นก้าวแรกของการกลับมาของหนุ่มไอดอลยุค 90s อย่าง เต๋า สมชาย ในการกลับมาวงการเพลง ซึ่งหลังจากนี้อาจจะมีหลายงานที่ตามมาซึ่ง Sanook! Music จะนำมาให้ทุกคนชมแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก MONO29 Facebook และ Instagram yui_athamard 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เพราะมีเธอ" การกลับมาจับไมค์อีกครั้งของ "เต๋า สมชาย" ด้วยเพลงร็อค!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook