โหดมาก! เพลง Hello ของ Adele มียอดวิวหนึ่งพันล้านวิวในเวลาไม่ถึง 3 เดือน | Sanook Music

โหดมาก! เพลง Hello ของ Adele มียอดวิวหนึ่งพันล้านวิวในเวลาไม่ถึง 3 เดือน

โหดมาก! เพลง Hello ของ Adele มียอดวิวหนึ่งพันล้านวิวในเวลาไม่ถึง 3 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกศิลปินผู้ที่การกลับมาสร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับวงการ อย่าง Adele โดยนอกจากจะมียอดขายอัลบั้มที่ถล่มทลายแล้ว มิวสิควีดีโอก็สร้างสถิติในเว็บไซต์ YouTube ด้วยการมียอดวิวถึงหลัก 1000 ล้านวิวด้วยเวลา 88 วันเพียงเท่านั้น 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ Hello - Adele

สถิติล่าสุดของเพลง Hello - Adele

ซึ่งเพลงดังกล่าว ใช้เวลาเพียงแค่ 88 วัน ในการทำสถิติ หนึ่งพันล้านวิว  โดยในช่วงแรกที่ปล่อยออกมาก็ทำสถิติ ยอดวิวมากที่สุดภายใน24 ชม.ด้วยตัวเลข 27.7 ล้านวิว หรือเฉลี่ยคือมีคนชม 1.6 ล้านครั้งต่อชั่วโมง ในวันแรกที่ปล่อยออกมา ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลงนี้นั้นไม่เหมือนใครด้วยการใช้ธีมขาวดำย้อนยุค รวมถึงการใช้โทรศัพท์เก่าที่แสดงให้เห็นถึงความละเอียดของงานเอ็มวีนี้

โดยในอันดับสองเพลงที่ทำยอดวิวหลักพันล้านเร็วที่สุดในโลก คือเพลง Gangnam style ของ PSY ที่ใช้เวลา 159 วัน และเพลง See you again ของ Wiz Khalifa และ Charlie Puth ที่ใช้เวลา 186 วัน ซึ่งเพลง Hello ได้ทำลายสถิติของ Gangnam style ลงได้ในเวลาแค่ครึ่งเดียว 

คลิกฟังเพลง Gangnam Style ได้ที่นี่

ซึ่งเราต้องมาดูกันต่อว่าหลังจากนี้เพลง Hello หรืองานในอนาคตของอเดล จะสร้างสถิติอะไรให้กับวงการอีกบ้าง เพราะเชื่อว่าผลงานต่อไปของเธอรวมถึงอัลบั้ม 25 ของเธอต้องสร้างอะไรที่ไม่ธรรมดาทั้งสไตลืและสถิติอีกแน่นอน 

 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images และ Official Facebook Adele

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โหดมาก! เพลง Hello ของ Adele มียอดวิวหนึ่งพันล้านวิวในเวลาไม่ถึง 3 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook