Slot Machine” ดำดิ่งลึกลงไปค้นข้างในหัวใจ “ค้น” เพื่อแฟนชาวไทย | Sanook Music

Slot Machine” ดำดิ่งลึกลงไปค้นข้างในหัวใจ “ค้น” เพื่อแฟนชาวไทย

Slot Machine”  ดำดิ่งลึกลงไปค้นข้างในหัวใจ “ค้น” เพื่อแฟนชาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากใช้เวลาทำเพลงสากลและทัวร์โปรโมทเพลงในต่างประเทศมาสักระยะหนึ่ง พวกเค้าได้ฤกษ์ดีปี 2016 ส่งซิงเกิ้ล “ค้น” ซึ่งเป็นหนึ่งในอีกหลายเพลงจากอัลบั้มสากลที่ได้ทำเป็นเพลงไทยให้แฟนเพลงชาวไทยได้ฟังกันตั้งแต่ต้นปีกันเลย สำหรับซิงเกิ้ลนี้จะพาคุณดำดิ่งลึกลงไปสำรวจค้นข้างในหัวใจ เพื่อรอเริ่มต้นใหม่กับใครสักคน

ในท่วงทำนองเพลงที่ฟังแล้วรับรู้ถึงบรรยากาศล่องลอย เหงา เศร้า เคว้งคว้าง ถือว่าเป็นเพลงช้าแต่หนักแน่นด้วยซาวน์ดนตรีที่แข็งแรงตามแบบฉบับของ 4 หนุ่ม Slot Machine ซึ่งเพลงนี้ยังได้ Steve Lillywhite (สตีฟ ลิลลี่ไวท์) โปรดิวเซอร์ฝีมือเยี่ยมชาวอังกฤษเจ้าของ 6 รางวัล Grammy Awards มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้พาร์ทดนตรีของเพลงนี้มีมิติที่น่าสนใจ

คลิกฟังเพลง ค้น - Slot Machine

ส่วนด้านของมิวสิคดีวิโอ เฟิร์ส Slot Machine ยังแอบปลื้มสุดๆ ที่ได้มีโอกาสถ่ายทอดอารมณ์ผ่านการแสดงในเอ็มวีเพลงนี้เป็นครั้งแรกและยังได้ เสือ-พิชย ผู้กำกับร่วมซีรี่ส์ Hormones 3 The Final Season มากำกับเอ็มวีนี้ ให้เรื่องราวทั้งหมดดูมีความหมายลึกซึ้งมากขึ้น

ซึ่งการร่วมงานครั้งนี้ยังได้ทำฝันของ เสือ-พิชย เป็นจริงสำหรับการได้กำกับเอ็มวีให้ Slot Machine แบบเต็มๆ ถึงกับเอ่ยปากว่า ...ผมเคยมาร์คไว้ในไทม์ไลน์ชีวิตผมไว้ว่าวันนึงจะได้ร่วมงานกับวง Slot Machine และวันนี้ฝันของผมก็เป็นจริง

คลิกชม MV Slot Machine - ค้น (Khon) 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook