ถึงคราวแตกคอ!! บี น้ําทิพย์ - จุ๊กกู้ The Face ดราม่าในเอ็มวี "เปลวไฟ" | Sanook Music

ถึงคราวแตกคอ!! บี น้ําทิพย์ - จุ๊กกู้ The Face ดราม่าในเอ็มวี "เปลวไฟ"

ถึงคราวแตกคอ!! บี น้ําทิพย์ - จุ๊กกู้ The Face ดราม่าในเอ็มวี "เปลวไฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกวงร็อคที่มีคนชื่นชอบผลงานมากมายเลย สำหรับวง Blackhead วงดนตรีร็อคที่เป็นอีกตำนานของวงการเพลงไทยมา 20ปี ซึ่งพวกเขามีเพลงออกมามากมายที่โดนใจผู้ฟัง และล่าสุดพวกเขาก็ได้กลับมากับเพลงใหม่ "เปลวไฟ" กับเซอร์ไพรส์ที่ชวนคาดไม่ถึง

 

คลิกชมเอ็มวีเพลงฮิตในอดีตของวง Blackhead 

ซึ่งเพลง เปลวไฟ นั้นเป็นเพลงร็อคที่พูดถึงการลุยเข้าไปในความรักที่อันตรายและเจ็บปวด แต่ก็คุ้ม เหมือนกับการกระโดดเข้าเปลวไฟที่พร้อมจะเผาเลย ซึ่งเพลงนี้ได้ ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม หรือ ฟองเบียร์ นักเขียนเพลงชื่อดังที่มีลูกเล่นการเล่าเรื่องไม่เหมือนใครมาเขียนเนื้อร้องและทำนอง ส่วนเพลงก็ได้โปรดิวเซอร์อย่าง เอก Blackhead มาดูเเล ซึ่งเพลงนี้เป็นไม่กี่เพลงที่ทางวงได้คนอื่นมาเขียนให้ 

คลิกฟังเพลง เปลวไฟ เต็มๆได้ที่นี่

ส่วนอีกเซอร์ไพรส์ ของเพลงนี้ก็คือการได้ บี น้ําทิพย์ หรือ เมนเทอร์ บี จากรายการเดอะเฟสและลูกทีมอย่างจุ๊กกู้ มาเล่นมิวสิควีดีโอโดยมีเรื่องราวรักสามเศร้า ที่ผิดคาดและอาจทำให้หลายคนแปลกใจกับเรื่องราวได้ จึงอยากให้ชมและตัดสินเรื่องทั้งหมดดูเองได้เลย 

คลิกชมมิวสิดวีดีโอเพลง เปลวไฟ - Blackhead


ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ทางวง Blackhead นั้นตั้งใจจริงๆ ทั้งมีนักแต่งเพลงมืออาชีพมาร่วมงาน มีนักแสดงและเรื่องราวประกอบรวมถึงบทเพลงที่เข้มข้น เชื่อว่าจะต้องเป็นอีกเพลงที่ถูกใจคนฟังแน่นอน 

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Blackhead และ Music move records

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ถึงคราวแตกคอ!! บี น้ําทิพย์ - จุ๊กกู้ The Face ดราม่าในเอ็มวี "เปลวไฟ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook