บี พีระพัฒน์ บุก!! “I Can See Your Voice” ใครจะร้องเพี้ยน รอชม!! | Sanook Music

บี พีระพัฒน์ บุก!! “I Can See Your Voice” ใครจะร้องเพี้ยน รอชม!!

บี พีระพัฒน์ บุก!! “I Can See Your Voice” ใครจะร้องเพี้ยน รอชม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นกระแสมาแรงอย่างมากสำหรับรายการ “I Can See Your Voice” หลังจากที่ออนแอร์ไป มีผู้ชมต่างให้ความสนใจกับรายการหนึ่งเดียวที่เหล่าซุปตาร์จะได้ตามหาคู่ มาร่วมร้องเพลงฟีด เจอริ่งไปด้วยกัน โดยจะมีบุคคลปริศนาผู้ที่รักในเสียงเพลง ทั้งหมด 7 คน และจะไม่มีใครทราบว่าคนใด ที่ร้องเพลงเพราะ หรือคนไหนที่ร้องเพลงเพี้ยน!!

แต่สำหรับเวทีแห่งนี้ทุกคนมีสิทธิ์ ขึ้นอยู่กับว่าซุปตาร์จะเลือกใคร…สัปดาห์นี้ต้องบอกก่อนเลยว่าซุปตาร์ที่จะมานั้น ทั้งหล่อทั้งเก่ง เป็นนักแต่งเพลง ถ้าพูดถึงน้ำเสียงนั้นมีเอกลักษณ์เป็นของตนเองอย่างมากนั่นคือ “บี พีระพัฒน์” แค่เปิดรายการมาก็โชว์สกิลก่อนเลยกับเพลงเปิดตัวที่ติดชาร์จทุกคลื่นวิทยุในเพลง “พูดตรงๆ”

คลิกฟังเพลงทั้งหมด บี พีระพัฒน์

โดยสัปดาห์นี้หนุ่มบีจะได้พบกับตัวปริศนาทั้ง 7 คน ที่มีดีกรี เป็นนักร้องอาชีพ, ครูสอนร้องเพลงและ แดนเซอร์ งานนี้หนุ่มบีถึงกับบอกผ่านทางรายการว่า เป็นอะไรที่สับสน และตัดสินใจยากสุดๆ เพราะแต่ละคนที่มานั้นมีความเนียนและหลอกล่อ ได้เป็นอย่างดี โดยจะมีผู้ช่วยเป็นแก๊งนักสืบ

นำทีมโดย ครูอ้วน มณีนุช, หนึ่ง จักรวาร เสาธงยุติธรรม และแก๊งดีเจที่มาสร้างความฮาอีก 3 ท่าน ได้แก่ ดีเจสาวสวยอย่าง บุ๊คโก๊ะและดาด้า และหนุ่มมาดเท่ ดีเจโกเมน ไม่รู้ว่าแก๊งนักสืบจะมาช่วยให้หนุ่มบีเบาใจลงหรือหนักใจมากยิ่งขึ้น ติดตามได้ว่าปริศนาคนใดจะได้ร่วมฟีดเจอริ่งกับ บี พีรพัฒน์ และสุดท้ายนั้นจะเพราะ หรือ จะเพี้ยน!! เตรียมฮาพร้อมกัน วันพุธที่ 27 มกราคม 2559 เวลา 20.00 – 21.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23

ไม่รู้ว่าแก๊งนักสืบจะมาช่วยให้หนุ่มบีเบาใจลงหรือหนักใจมากยิ่งขึ้น ติดตามได้ว่าปริศนาคนใดจะได้ร่วมฟีดเจอริ่งกับ บี พีรพัฒน์ และสุดท้ายนั้นจะเพราะ หรือ จะเพี้ยน!! เตรียมฮาพร้อมกัน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook