รวมผลงาน 5 ศิลปิน ช็อคแฟนเพลงกับการเป็นคุณพ่อตอนหนุ่ม! | Sanook Music

รวมผลงาน 5 ศิลปิน ช็อคแฟนเพลงกับการเป็นคุณพ่อตอนหนุ่ม!

รวมผลงาน 5 ศิลปิน ช็อคแฟนเพลงกับการเป็นคุณพ่อตอนหนุ่ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Louis Tomlinson

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวช็อคกับวงการเพลงสากล คือการออกมาประกาศของ Louis Tomlinson สมาชิกวง One direction วงบอยแบนด์สุดหล่อจากอังกฤษ ว่าเขากำลังเป็นคุณพ่อคนใหม่ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีศิลปินหลายท่านที่ช็อคแฟนๆกับการเป็นคุณพ่อโดยไม่มีใครทราบมาก่อน หรือ ด้วยอายุน้อย วันนี้ Sanook! Music เลยนำศิลปินเหล่านั้นและผลงานพวกเขามาให้ชมกัน

1. Louis Tomlinson 

ศิลปินผู้เป็นพี่ใหญ่ของวง One direction เขามีผลงานเพลงกับวงมา 5 อัลบั้ม โดยเขามีผลงานร่วมเขียนเพลงให้กับวงตัวเองมากมาย เช่นเพลง Story of my life ซึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาก็ช็อคแฟนเพลงกับข่าวการเกิดของลูกชายเขา กับแฟนเก่า Brianna ซึ่ง Louis เองพร้อมจะดูแลลูกชายอย่างเต็มที่ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ Story of my life - One Direction 

2. ไมค์ พิรัชต์ 

ดูโอ้ผู้น้องจากวง Golf-mike ผู้ออกมาแถลงข่าวในปี 2557 ว่าเป็นคุณพ่อของน้องแม็กซ์เวลล์ กับแฟนเก่าอย่าง ซาร่า คาซิงนีกี ซึ่งไมค์เองนอกจากงานกับวงดูโอ้กอล์ฟไมค์แล้ว เขายังมีงานละคร และงานเพลงเดี่ยวที่เป็นอัลบั้มและเพลงละครด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกคุณพ่อศิลปินที่ฮ็อตและมีลุคที่เป็นไอดอลของหลายคนเลย โดยตอนนี้เขาได้ตั้งใจทำงานเต็มที่เพื่อสร้างอนาคตให้น้องแม็กซ์เวลล์ทั้งในไทยและต่างประเทศ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ไม่ผิดใช่ไหมที่รักเธอ - กอล์ฟ ไมค์

3. เจ เจตริน 

ศิลปินสุดเท่ห์ผู้เป็นเจ้าพ่อเพลงแดนซ์และฮิปฮอปคนแรกๆของไทย ซึ่งในปี 2540 เขาก็ให้กำเนิดลูกสาวอย่างน้อง เจด้า ซึ่งเป็นที่ตกใจหลายๆคนในตอนนั้น ซึ่งในปัจจุบันตอนนี้เขาเองก็เป็นคุณพ่อที่น่ารักและเท่ห์ของลูกทั้งสี่ และมีงานเพลงที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครมาเรื่อยๆ และยังได้ส่งต่อความรักทางดนตรีมาให้ลูกทั้งสี่ของเขาด้วยผ่านการแจมในคอนเสิร์ต และ การออกสื่อ

คลิกฟังเพลง Yes Monday - เจ เจตริน

4. แอมมี่ The Bottom blues

ศิลปินสุดแนวเจ้าของเพลงเร็วอย่าง 12345 I love you และผลงานเดี่ยวอย่างเพลง "เก็บรัก" โดยเขาเองได้เคยออกมาช็อคแฟนเพลง ในปี 2555 ว่าเขากับแฟนสาวในตอนนั้น ไอด้า ไอรดา กำลังจะแต่งงานและมีลูก ซึ่งหลังจากนั้นถึงแม้ชีวิตรักจะไม่ประสบความสำเร็จ แต่เขาก็ทำหน้าที่คุณพ่อน้องลัลลาเบลที่ดี และยังทำผลงานและพาน้องไปร่วมงานที่เขาแสดงหลายๆงานด้วย 

คลิกฟังเพลงเก็บรัก แอมมี่ The Bottom Blues

5 บี้ ธรรศภาคย์ (KPN)

ว่าที่คุณพ่อหนุ่ม โดยหนุ่มบี้ เป็นศิลปินที่แจ้งเกิดจากรายการประกวด KPN ซึ่งมากับแนวแดนซ์ กับเพลงอย่าง Till The End โดยเขามีผลงานเพลงละครควบคู่กับงานแสดง ซึ่งในปลายปีที่ผ่านมาก็มีข่าวออกมาว่าเขากำลังจะเป็นคุณพ่อของลูกที่กำลังจะเกิด โดยทั้งบี้และกุ๊บกิ๊บเองก็ได้เข้าพิธีวิวาห์ในสัปดาห์ที่ผ่านมาและกำลังเตรียมพร้อมกับการเป็นคุณพ่ออย่างตั้งใจ 

คลิกฟังเพลง “ครั้งแรก” (First Impression)

ซึ่งศิลปินหลายๆคนอาจจะสร้างข่าวไม่คาดฝันในการมีครอบครัว แต่หลายๆครั้งพวกเขาก็นำเรื่องราวการมีครอบครัวมาเป็นการขับดันในการทำงานให้ผลงานออกมาดี และมีออกมามากมาย โดยยังสร้างสมดุลของบทบาทการเป็นศิลปินและคุณพ่อได้ดีด้วย 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก " target="_blank">Getty images Facebook JJETRIN และ The Bottom Blues

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รวมผลงาน 5 ศิลปิน ช็อคแฟนเพลงกับการเป็นคุณพ่อตอนหนุ่ม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook