รวมผลงานศิลปินสาวไทยสุดฮ็อต ที่ "เคย" ถูกมองว่าเซ็กซี่เกินไป | Sanook Music

รวมผลงานศิลปินสาวไทยสุดฮ็อต ที่ "เคย" ถูกมองว่าเซ็กซี่เกินไป

รวมผลงานศิลปินสาวไทยสุดฮ็อต ที่ "เคย" ถูกมองว่าเซ็กซี่เกินไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ่งหนึ่งที่อยู่คู่กับวงการเพลงไทย ในหลายปีที่ผ่านมา คือการแต่งตัวและแฟชั่นของศิลปิน ซึ่งเป็นสิ่งที่เน้นทำให้บุคลิกและตัวตนของศิลปินและเพลงเด่นขึ้นมา และก็มีศิลปินหลายคนที่กลายเป็นตัวแทนของความเปรี้ยวและเซ็กซี่ จนบางทีทำให้ผู้ใหญ่หลายคนในอดีตตกใจ แต่ถ้าเรากลับมามองจากตอนนี้ แฟชั่นศิลปินเหล่านั้นอาจจะไม่ได้แปลกหรืออะไรเลย วันนี้เราเลยนำผลงานและภาพบางส่วนของศิลปินเหล่านั้น ที่เคยถูกมองว่าแรงเกินไปมาให้ทุกคนชมกัน

1 คริสติน่า อากีล่าร์

ตัวแม่ในยุค 90s ของค่ายแกรมมี่ ผู้เป็นที่จดจำจากการร้องและเต้น โดยเธอสามารถถ่ายทอดเพลงช้าได้ดี และยังมีเพลงเต้นรำที่ดังมากมายอย่างเพลงพลิกล็อค ไม่ยากหรอก แต่ด้วยสไตล์ที่เปรี้ยวแบบศิลปินตะวันตกที่เป็นไอดอลของพี่ตี๊นา ก็ทำให้หลายคนมองว่าสไตล์ของเธอนั้นเเรงไปสำหรับยุคนั้นเลย แต่สำหรับตอนนั้นเธอเองคือตัวแทนของยุค ในด้านความเซ็กซี่และความสำเร็จจากอัลบั้มที่ขายได้ล้านชุดเลย 

คลิกชมเอ็มวี พูดอีกที-คริสติน่า อากีล่าร์

2. Triumphs Kingdom

ถ้าพูดถึงวงดนตรีที่เป็นต้นกำเนิดแฟชั่น สายเดี่ยวและส้นตึก เชื่อว่าชื่อ Triumphs Kingdom ต้องเข้ามาในหัวทุกคนแน่นอน ซึ่งการแต่งตัวของวงนี้นั้นสร้างความตกตะลึงให้กับผู้ใหญ่หลายๆคนในยุคนั้นมาก ซึ่งวงนี้ถึงแม้จะมีการแต่งตัวที่ฉูดฉาด แต่ความจริงแล้วพวกเธอมีแนวเพลงที่ค่อนข้างเป็นวัยรุ่นมองโลกแง่บวก ตามสไตล์ค่าย DOJO CITY อย่างเช่นเพลง ผ้าเช็ดหน้า, อย่าเข้าใจฉันผิด และอีกหลายบทเพลงของพวกเธอเลย

คลิกชมมิวสิควีดีโอ อย่าเข้าใจฉันผิด - Triumphs Kingdom

3. แคทรียา อิงลิช 

สาวสวยผู้ที่เป็นอีกไอดอลในยุค 90s เธอเข้าวงการในฐานะนักแสดงวัยรุ่น และ พิธีกรรายการเด็ก ซึ่งในช่วงปี 2548 ผลงานเธอเริ่มมีความเซ็กซี่แบบแข็งแรงมากขึ้น กับชุดที่โชว์หุ่นเอว 24 นิ้วประกอบกับเพลงที่มีการเต้นแข็งแรงอย่าง Burn และเพลง ท้าพิสูจน์ ที่หลายคนตกใจและต่อต้านภาพลักษณ์ใหม่ของเธอ แต่พอเวลาผ่านไป คนก็เริ่มเข้าใจว่ามันเป็นการแต่งตัวที่ปกติของแนวเพลงแด๊นซ์ฮิปฮอปในสมัยนั้นนั่นเอง 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ท้าพิสูจน์ - แคทรียา อิงลิช

4. ทาทา ยัง

สาวน้อยมหัศจรรย์ที่แจ้งเกิดด้วยวัย 15 ปีในมาดสาวน้อยทอมบอย ก่อนจะค่อยๆโตขึ้นมาเป็นศิลปินสาวเสียงดีที่โกอินเตอร์ไปไกล โดยในอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เพลงอินเดียของเธอเคยถูกมองว่าเซ็กซี่เกินไป รวมถึงอัลบั้มอินเตอร์ที่สองอย่าง Temperature rising นั้นก็มีซีนที่เซ็กซี่อยู่เช่นกันจนผู้ใหญ่หลายคนอย่างคุณระเบียบรัตน์เคยออกมาวิจารณ์อย่างแรงในยุคนั้นเลย ซึ่งในช่วงหลังสไตล์ของทาทาก็เปลี่ยนไปเป็นแนวผู้ใหญ่ เรียกได้ว่าสไตล์ของเธอนั้นหลากหลายและเปลี่ยนไปได้เรื่อยๆเลย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ซักกะนิด-ทาทา ยัง 

คลิกฟังเพลงอัลบั้ม Temperature rising ของ ทาทา ยัง

5. Girly Berry 

ปิดท้ายด้วยสี่สาวเซ็กซี่จากค่าย RS อย่าง Girly berry ซึ่งอัลบั้มแรกของพวกเธอนั้นมาแนววัยรุ่นทั่วไป แต่หลังจากนั้นก็เปลี่ยนมาแนวที่ค่อนข้างเซ็กซี่อย่างอัลบั้ม Very girly ที่มากับแนวสตรีทแฟชั่นกางเกงขาสั้น และอัลบั้มอื่นๆก็มากับลุคอื่นๆแต่คงความเซ็กซี่จนผู้ใหญ่หลายคนถึงกับตะลึงและต่อต้าน แต่การแต่งตัวบวกกับเพลงที่ติดหูก็ทำให้พวกเธอเป็นวงดนตรีค่ายอาร์เอสที่ดังที่สุดวงนึงในยุคนั้นเลย

คลิกชมเอ็มวี ตุ๊มต่อม - Girly berry

ซึ่งอย่างที่ผู้เขียนเคยบอกหลายครั้งว่าบางครั้งการแต่งตัวของศิลปินนั้นก็มีส่วนสอดคล้องกับงานเพลง ยิ่งถ้าเป็นคอนเซ็ปเพลงสนุกสนานอย่างที่ศิลปินเหล่านี้ทำจึงไม่แปลกที่สไตล์เพลงและเเฟชั่นจะออกมาแบบนี้ โดยพวกเธอเองก็ได้พิสูจน์ว่าถึงแม้จะมีการแต่งตัวที่เปรี้ยว งานเพลงของพวกเธอก็ไม่ธรรมดาเช่นกันทั้งการร้องและเต้น เพราะมิเช่นนั้นพวกเธอคงไม่ประสบความสำเร็จยั่งยืนจนทุกวันนี้

ขอบคุณภาพจาก เว็บไซต์ rsfriends Facebook I LOVE BELL และ Dojo city

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รวมผลงานศิลปินสาวไทยสุดฮ็อต ที่ "เคย" ถูกมองว่าเซ็กซี่เกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook