2 ป้า “ชมพู่-ทับทิม” รุ่นใหญ่ไฟแรง ขอแจ้งเกิดวงการเพลง!! | Sanook Music

2 ป้า “ชมพู่-ทับทิม” รุ่นใหญ่ไฟแรง ขอแจ้งเกิดวงการเพลง!!

2 ป้า “ชมพู่-ทับทิม” รุ่นใหญ่ไฟแรง ขอแจ้งเกิดวงการเพลง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งเกิดเป็นศิลปินประดับวงการเพลงกับคู่ดูโอ้ “ชมพู่-ทับทิม” จากเวที Thailand’s Got Talent 2  ป้าคนเดิมที่เพิ่มเติมด้วยแนวคิดของป้ายุคใหม่ที่ไม่เคยปล่อยอายุไปกับกาลเวลา แต่กลับสร้างความประทับใจและรอยยิ้มให้ผู้ชมทั่วประเทศด้วยความสามารถอันโดดเด่นด้านการร้องพร้อมลีลาและเต้นประกอบเพลงที่กลั่นออกมาจากอินเนอร์ล้วนๆ

คลิกฟังเพลง ป้าชมพู่ - ป้าทับทิม

ทำให้โลกออนไลน์ พร้อมใจกันแชร์คลิปของป้าทับทิมและป้าชมพู่ ที่ได้คัฟเวอร์เพลงของต้นฉบับศิลปิน นิว-จิ๋ว จนปังและดังในพริบตา จนเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว ซึ่งได้เปลี่ยนชีวิตจากป้าธรรมดาๆ กลายเป็น “2 ป้าซุปตาร์” ในทันที และหลังจากแสงไฟและเสียงดนตรีของการประกวดสิ้นสุดลง แต่ชีวิตของ ป้าชมพู-ป้าทับทิม ในวงการบันเทิงกำลังเริ่มต้นขึ้น

และวันนี้ 2 ป้า ชมพู-ทับทิม พร้อมแล้วกับผลงานเพลงชิ้นแรก “อย่ามาเสียดาย” ภายใต้สังกัด BEC-Tero Music ถ่ายทอดผ่านเส้นเสียงเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามฉบับสองป้า สร้างสรรค์ผลงานโดย แทน-ลิปตา ที่มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ให้

โดยเพิ่มความจัดจ้านให้เพลงนี้ให้มีสีสันในสไตล์ R&B ผสมกลิ่นอายของ Soul ผสานเข้ากับเนื้อหาโดนๆ ในท่อน “เธอจะเสียดาย เมื่อไหร่ที่เธอได้รู้ว่าเธอพลาดอะไรไป ไม่มีฉันวันไหน เธอจะรู้สึก” ประโยคสุดจี๊ดที่พร้อมจะทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงให้กับทุกคน  แถมใน MV ยังมีคนดังร่วมเข้าฉากทั้ง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ , เมญ่า นนธวรรณ , เบน ชลาทิศ ฯ มาร่วมแจม ทำให้ยิ่งมีสีสันขึ้นไปอีกสำหรับเอ็มวีนี้

และตอนนี้สองป้าพร้อมแล้ว! จะทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงให้กับทุก­คนที่มีดีแต่อาจถูกมองข้ามไป ส่วนจะปังไม่ปัง จนโดนใจแฟนเพลงไหมนั้น เพื่อนๆ ต้องช่วยกันตัดสินและฟังซิงเกิ้ลใหม่ของป้ากันแล้วละคะ!

คลิกชม MV อย่ามาเสียดาย - ชมพู่-ทับทิม

ย้อนชม MV ไม่รัก...ไม่ต้อง - นิว-จิ๋ว  (ซึ่ง ป้าชมพู่-ป้าทับทิม นำมาคัฟเวอร์จนโด่งดัง)

ขอบคุณภาพประกอบจาก FB : ป้าชมพู่ ป้าทับทิม

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 2 ป้า “ชมพู่-ทับทิม” รุ่นใหญ่ไฟแรง ขอแจ้งเกิดวงการเพลง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook