5 ศิลปินเดี่ยวสุดฮ็อต ที่มีชื่อน่ากินสุดๆ | Sanook Music

5 ศิลปินเดี่ยวสุดฮ็อต ที่มีชื่อน่ากินสุดๆ

5 ศิลปินเดี่ยวสุดฮ็อต ที่มีชื่อน่ากินสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในสิ่งที่ไม่เหมือนใครของประเทศไทยก็คือ การที่คนส่วนใหญ่มีชื่อเล่นเป็นของตัวเองนอกจากชื่อจริง ซึ่งหลายๆคนก็มีชื่อไม่เหมือนใคร และอาจจะเหมือนสิ่งรอบตัวอย่างเช่นอาหารเป็นศิลปินเดี่ยวเหล่านี้ ผู้ที่มีชื่อและผลงานไม่ธรรมดาเลย 

1. แกงส้ม The star

รองแชมป์หนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ผู้มีเพลงฮิตมากมายอย่าง คุณและคุณเท่านั้น และอีกหลายบทเพลง เขามีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และค่อยๆขยับมาจากการเป็นนักร้องคัฟเวอร์ สู่เวทีเดอะสตาร์และเป็นอีกศิลปินที่มาแรงของทาง Exact เลย และเขายังมีความสามารถด้านการแสดง ทั้งละคร และละครเวทีซึ่งไม่ธรรมดาเลย

คลิกชมมิวสิควีดีโอ คุณและคุณเท่านั้น - แกงส้ม 

2. น้ำชา ชีรณัฐ

ศิลปินหญิงผู้แจ้งเกิดจากเพลง รักแท้...ยังไง ที่มีท่อนฮิตอย่าง รักแท้รักที่อะไร ตับไตไส้พุง จนฮิตขึ้นมา โดย น้ำชา เองก็ผลงานเพลงโดดเด่นมากมายทั้งเพลงช้าและเพลงเร็ว รวมถึงงานแสดง จัดว่าเป็นอีกศิลปินดาราที่ครบเครื่องเหมือน  น้ำชา ที่มีรสชาติที่เต็มไปด้วยความกลมกล่อมเลย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ รักแท้...ยังไง - น้ำชา ชีรณัฐ

3. แป้งโกะ จินตนัดดา

สาวสวยเน็ตไอดอลเสียงดี ที่ชื่อของเธอมีที่มาจากคำว่า แป้งโกกิ ที่เป็นแป้งทอดชื่อดัง โดยในตอนแรกเธอใช้ชื่อนั้นเพราะเพื่อนที่ชื่อแป้งนั้นมีเยอะมาก โดยเธอได้เริ่มต้นจากการร้องคัฟเวอร์ YouTube จนได้มีเพลงเป็นของตัวเองกับสังกัด What the Duck ในที่สุด กับเพลงแนว Easy listening ที่พูดถึงรักแง่บวกในสไตล์ของเธอ และล่าสุดเธอก็มีเพลงใหม่ความหมายดีอย่างเพลง โคจร ด้วย

คลิกฟังเพลง เผื่อว่าเธอคิด เวอร์ชั่น Live

4. แหนม รณเดช

เป็นอีกศิลปินที่มีความครบเครื่องทางความสามารถ ไม่ต่างกับชื่ออาหารที่เหมือนเขาเลย โดยนอกจากงานแสดงและพิธีกรแล้ว เขาก็มีงานเพลงดังอย่างเพลงให้ฉันดูแลเธอ และล่าสุดเขาได้มาอยู่กับค่าย Music move พร้อมเริ่มผลงานใหม่อย่างเพลง เพลงรักเพลงแรก ร่วมกับเอก Season Five และนักร้องสาวมาดน่ารักอย่าง อิงค์ วรันธร 

คลิกฟังเพลง เพลงรักเพลงแรก เอก Season five, อิงค์ วรันธร แหนม รณเดช

5. ขนมจีน กุลมาศ

ปิดท้ายด้วยสาวสวยจากค่าย RS ที่เเจ้งเกิดกับค่าย Kamikaze ในฐานะศิลปินเดี่ยวแนวพังค์ป๊อปฝั่งตะวันออกกับเพลงอย่าง ตามใจปาก ก่อนเราจะได้เห็นเธอโตขึ้นเรื่อยซึ่งคุณภาพการร้องเธอก็ไม่ธรรมดาสมกับการเป็นแชมป์ยุวชน KPN AWARD เลย ซึ่งในตอนนี้เธอก็มีผลงานดังมากมายทั้งงานแสดงและงานเพลง สมกับเป็นอีกศิลปินที่อนาคตไกลและหลากหลายเหมือนขนมจีนที่ทานกับอะไรก็อร่อย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ระหว่างเพื่อนกับแฟน - ขนมจีน

โดยศิลปินเหล่านี้เชื่อว่าหลายคนพอพูดถึงชื่อพวกเขาหลายคนต้องจำได้แน่นอน แต่ถึงจะมีชื่อที่น่าจดจำแต่ถ้าผลงานไม่ดีก็อาจจะไม่โอเคเท่าไหร่ แต่ 5 ท่านนี้ก็พิสูจน์แล้วว่านอกจากชื่อจะเป็นที่จดจำแล้ว ผลงานพวกเขาก็เป็นที่น่าจดจำเช่นกัน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Namcha_tea Facebook Wondering Pango , แหนม รณเดช 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 5 ศิลปินเดี่ยวสุดฮ็อต ที่มีชื่อน่ากินสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook