"พลอยชมพู" สุดฟินควง "ต่อ ธนภพ" ถ่ายทอดอารมณ์แอบรักข้างเดียวจากประสบการณ์จริง!! | Sanook Music

"พลอยชมพู" สุดฟินควง "ต่อ ธนภพ" ถ่ายทอดอารมณ์แอบรักข้างเดียวจากประสบการณ์จริง!!

"พลอยชมพู" สุดฟินควง "ต่อ ธนภพ" ถ่ายทอดอารมณ์แอบรักข้างเดียวจากประสบการณ์จริง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอตไม่เลิกสำหรับสาวน้อยสองร้อยล้านวิว “พลอยชมพู” ญานนีน ภารวี ไวเกล” นอกจากมีผลงานให้เห็นตลอด ทั้งงานเพลง งานละคร และ ภาพยนตร์ แถมตอนนี้งานพรีเซนเตอร์ก็เข้ามาไม่ขาดสาย ล่าสุดเธอพร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลใหม่เพลงช้าเพลงแรกในชีวิต

 

เรียกว่ามีผลงานออกมาให้เห็นมาก­มายตลอดปีที่ผ่านมาจริงๆ สำหรับ PLOYCHOMPOO (Jannine Weigel) สำหรับเดือนกุมภาพันธ์นี้ก็เตรียม Surprise ไว้ให้แฟนๆ ด้วย Single ลำดับที่ 2 ภายใต้สังกัด MBO ในเครือ GMM GRAMMY กับเพลง "ปลิว" เพลงช้าที่ฟังแล้ว...เหงา เศร้า ยิ้มทั้งน้ำตา ก็เพราะว่าแอบรักเค้าข้างเดียวน่ะสิ ใครที่กำลังตกอยู่สภาวะแบบนี้ เตรียม Hurt Valentine กันไว้ได้เลย

คลิกฟังเพลง พลอยชมพู ทั้งหมด

ซึ่งเป็นเพลงช้าเพราะๆ ที่ พลอยชมพู มีส่วนร่วมในการนำเสนอเนื้อหาและสไตล์เพลงนี้อีกด้วย จนได้เพลง “ปลิว” ที่พลอยชมพูบอกว่าโดนใจมากๆ และเชื่อว่าหลายๆคนที่ได้ฟังจะต้องโดนเช่นกัน โดย “พลอยชมพู” เผยว่า....มาแล้วค่ะซิงเกิลใหม่ ชื่อสั้นๆจำง่ายๆเลยคะ ปลิว ดีใจมากเพราะเพลงนี้พลอยชมพูมีส่วนร่วมในการเสนอเนื้อหาจากประสบการณ์จริง ที่พลอยเคยรู้สึก

และคิดว่าหลายๆคนคงเคยรู้สึกแบบนี้เช่นกันค่ะ เนื้อหาพูดถึงช่วงเวลาที่เราแอบรักใครสักคน แล้วเขาแทบจะไม่สนใจเราเลย ความรู้สึกนี้เราก็เก็บไว้คนเดียว คืออยากจะ ให้เขารู้ว่าเรารักเขามากเหมือนกันนะ แต่มันก็คงส่งไปไม่ถึงเขา ทำได้แค่ปล่อยให้ความรู้สึกนี้ให้ปลิวหายไป เป็นได้แค่ติ่งเขาค่ะ (หัวเราะ) เพลงนี้พลอยชมพูทุ่มเต็มที่เลย

เพราะหายไปนานกับการทำซิงเกิ้ลใหม่ อยากให้การกลับมาครั้งนี้แฟนๆชอบ และเห็นตัวตนของพลอยชมพูมากยิ่งขึ้น เลยเปลี่ยนทั้งเสื้อผ้า หน้า ผมให้เป็นคาแร็กเตอร์ของพลอยชัดเจน อย่างสีผมพลอยก็ชอบมาก ทำปลายผมสีชมพูอ่อนๆ ให้ตรงกับชื่อพลอยชมพูค่ะ(หัวเราะ) อยากทำมานานแล้วด้วย เหมือนได้ปล่อยตัวตนสุดๆไปเลย (หัวเราะ)

และก็โชคดีที่ได้ร่วมงานกับ พี่ต้น สุวัธชัย สุทธิรัตน์ โปรดิวเซอร์ที่ทำซิงเกิ้ลดังๆหลายเพลง ทั้งเพลงของ พี่นิวจิ๋ว พี่ดา เอ็นโดรฟิน พี่ต้น เก่งมากและละเอียดกับทุกขั้นตอนเลย เพลงนี้พลอยใช้เวลาอัดเสียงถึง 2 วัน เพราะพี่ต้นอยากให้มีลูกเล่นและเพิ่มการร้องแบบใหม่ๆให้เพลงดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น พลอยฟังแล้วชอบมากๆ ใช่อย่างที่ต้องการทุกอย่างเลยค่ะ  

แถมแอบบอกว่า ในเอ็มวีเพลงนี้ ฟินมากกกก!! เข้ากับช่วงต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ กับภาพเบื้องหลังในกองถ่าย MV "ปลิว (Away)" จากพลอยชมพู งานนี้พลอยชมพูควงหนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง ต่อ ธนภพ มาเป็นพระเอก MV ด้วย บอกเลยว่าแค่ภาพนิ่งก็ฟิน เขิน กรี๊ดจนสุดเสียงแล้ว แต่ MV จริงๆ รับประกันฟิน ยิ่งกว่าหลายเท่าตัวจ้า ฟังและโหลดพร้อมกันในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ และเตรียมชมเอ็มวี ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ทาง Youtube และ Facebook : MBOofficial  

ขอบคุณภาพประกอบจาก MBOofficial

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "พลอยชมพู" สุดฟินควง "ต่อ ธนภพ" ถ่ายทอดอารมณ์แอบรักข้างเดียวจากประสบการณ์จริง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook