กลับมาแล้ว!! วงเคป๊อปสุดเท่ห์ WINNER กับ อัลบั้มชุดใหม่ EXIT | Sanook Music

กลับมาแล้ว!! วงเคป๊อปสุดเท่ห์ WINNER กับ อัลบั้มชุดใหม่ EXIT

กลับมาแล้ว!! วงเคป๊อปสุดเท่ห์ WINNER กับ อัลบั้มชุดใหม่ EXIT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกวงเคป๊อปที่ความสามารถและผลงานไม่ธรรมดาเลย สำหรับวง WINNER วงดนตรีแนวบัลลาดฮิปฮอปจากค่าย YG Entertainment ที่มีสมาชิก 5 คนที่ไม่ธรรมดาทั้งการร้องและเเร็พ ซึ่งอัลบั้มแรกของพวกเขา WINNER 2014 S/S ก็มียอดขายที่ไม่ธรรมดาเลย และยังได้รางวัลมากมายเรียกได้ว่าปงตั้งแต่อัลบั้มแรกเลย และหลังจากอัลบั้ม 2014 S/S พวกเขาก็กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ EXIT ที่เป็นเซ็ทอัลบั้มมินิ 4 อัลบั้ม

 คลิกชมมิวสิควีดีโอ EMPTY - WINNER จากอัลบั้ม 2014 S/S 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ Color ring - WINNER จากอัลบั้ม 2014 S/S 

โดยชุดอัลบั้ม EXIT นั้นเป็นมินิอัลบั้มที่จะแยกย่อยเป็นสี่ชุด อัลบั้มละ 5 เพลง ซึ่งจะเปิดด้วยอัลบั้ม E เป็นชุดแรก โดยก่อนหน้านี้มีซิงเกิ้ลเพลง PRICK เป็นซิงเกิ้ล Warm up ที่มีสำหรับต้อนรับการกลับมา โดยเป็นเพลงของ แทฮยอน และ มินโฮ สมาชิกในวงซึ่งเป็นเพลงที่มีกรูฟเเละเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครเลย เพราะนำการแร็พและร้องมาผสานกับดนตรี Acoustic ได้ลงตัว 

คลิกฟังเพลง PRICK - MINO&TAEHYUN (WINNER)

โดยในอัลบั้ม E นั้นมี 5 เพลงดังเช่น เพลง SENTIMENTAL เพลงจังหวะกลางที่มีความสนุกมากกว่าเพลงก่อนหน้าของวง เพลง BABY BABY เพลงช้าของวงที่มีเอกลักษณ์และความเก๋ที่ได้สมาชิกอย่าง มิโน แทฮยอน และ ซึงฮุน ร่วมเขียน และเพลง I'm young เพลงเดี่ยวของน้องเล็กทีมีผมสีทองของวงอย่าง แทฮยอน ที่แสดงความสามารถการร้องของเขาได้อย่างเต็มที่ 

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม "E" จากชุดอัลบั้ม EXIT ได้ที่นี่

ซึ่ง 5 เพลงนี้เป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้นของหนุ่ม WINNER ทั้ง 5 เพราะยังมีอัลบั้มย่อย X, I และ T ที่จะตามมาจนครบ 20 เพลง ดังนั้นเราต้องคอยชมว่าพวกเขาจะมีอะไรที่คอยเซอร์ไพร้ส์แฟนๆอีกบ้าง เพราะพวกเขานั้นเป็นวงที่มาพร้อมชัยชนะสมชื่อเลย

ขอบคุณภาพจาก Official Facebook WINNER  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กลับมาแล้ว!! วงเคป๊อปสุดเท่ห์ WINNER กับ อัลบั้มชุดใหม่ EXIT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook