"แพ้ทาง" เอ็มวีเพลงใหม่วงลาบานูน มียอดสองล้านวิวภายในสองวัน! | Sanook Music

"แพ้ทาง" เอ็มวีเพลงใหม่วงลาบานูน มียอดสองล้านวิวภายในสองวัน!

"แพ้ทาง" เอ็มวีเพลงใหม่วงลาบานูน มียอดสองล้านวิวภายในสองวัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากกลับมาครั้งใหญ่กับ N.E.W.S ที่มีเพลงดังของยุคอย่าง เชือกวิเศษ และเพลงให้กำลังใจอย่าง พลังงานจน ตอนนี้พวกเขาก็มากับซิงเกิ้ลที่สี่กับเพลง แพ้ทาง เพลงรักที่มีเนื้อหาหวานกว่าสองเพลงที่ผ่านมา เป็นอีกรสชาติที่ได้จากวงดนตรีแถวหน้าอย่างลาบานูน

คลิกชมเอ็มวี พลังงานจน และ เชือกวิเศษ จากอัลบั้ม N.E.W.S อีกครั้ง

โดยเพลง "แพ้ทาง" นั้นพูดถึงการเป็นผู้ชายที่แพ้ทางผู้หญิงที่สวยและพิเศษ ทำให้เราแพ้ทางทุกครั้งที่ได้เจอ เป็นเหมือนเพลงที่เป็นความในใจของผู้ชายขี้อายหลายๆคนเลย โดยเพลงนี้จะมีความเป็น Easy listening ที่ซอฟกว่าเพลงก่อนหน้านี้ แต่ถ้ามองอีกมุมก็ถือว่าเป็นเพลงที่ฟังสบายๆในวันผ่อนคลายไม่เหมือนเพลงก่อนหน้าที่จะสร้างอารมณ์อีกแบบ โดยเพลงนี้ตอนแรก เมธีตั้งใจให้มือเบส อย่างอนันต์เป็นคนร้อง แต่สุดท้ายก็เมธียังคงได้ร้องเหมือนเดิม

คลิกฟังเพลง แพ้ทาง เต็มๆได้ที่นี่

ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็ได้ 6 สาวจากเอ็มวีก่อนหน้าของค่าย Genie มาร่วมเล่นเป็นนักกีฬาที่ทำให้หนุ่ม เบส พระเอกต้องแพ้ทางเสมอมา โดยการจัดเต็มครั้งนี้เป็นการฉลองที่วงลาบานูนมียอดวิว 200 ล้านวิวจากเพลงเชือกวิเศษนั่นเอง

คลิกชมมิวสิควีดีโอ แพ้ทาง - ลาบานูน


ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ทางวงก็ได้รับการตอบรับที่ดี จากยอดวิวหลักเกือบล้านวิวในเวลาไม่ถึงวัน เรียกได้ว่าหลายคนจับตามองผลงานวงดนตรีอย่างลาบานูนกันเยอะมาก วงดนตรีคุณภาพที่ทำเพลงได้หลากหลายแต่มีความเป็นตัวเองแบบพวกเขา 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Labanoon และ Genie records

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แพ้ทาง" เอ็มวีเพลงใหม่วงลาบานูน มียอดสองล้านวิวภายในสองวัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook