เจาะลึกเพลงใหม่ "Sleep Runway" วงดนตรีที่ฟอร์มโดย "เก้า จิรายุ" | Sanook Music

เจาะลึกเพลงใหม่ "Sleep Runway" วงดนตรีที่ฟอร์มโดย "เก้า จิรายุ"

เจาะลึกเพลงใหม่ "Sleep Runway" วงดนตรีที่ฟอร์มโดย "เก้า จิรายุ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าความฝันของเด็กหนุ่มหลายคนที่อยากเป็นนักดนตรี คือการมีวงดนตรีเป็นของตัวเอง ซึ่งหลายคนก็ทำความฝันนั้นเป็นจริงขึ้นมา เมื่อผลงานเขาโด่งดัง โดยในกลุ่มศิลปินเหล่านั้น ก็ยังมีนักแสดงหนุ่มอย่างเก้าจรายุ ที่ได้ชักชวนเพื่อนๆของเขาทำดนตรีด้วยกัน ซึ่งการจะมาถึงวันนี้ก็ผ่านอะไรมามาก วันนี้ Sanook! Music เลยนำเส้นทางของพวกเขา Sleep runway มาให้ชมครับ

ชมบทสัมภาษณ์ของวง Sleep Runway ในแบบวีดีโอได้ที่นี่

ก่อนอื่นขอถามว่า วง Sleep Runway มารวมตัวกันได้อย่างไรครับ 

คือตอนแรกมีโปรเจ็คพิเศษที่ผมทำกับเพื่อน 5 คน ครับมีผมและปอนด์ทำโปรเจ็คพิเศษกับเพื่อนอีกสามคน แล้วตอนหลังแยกย้าย ส่วนผมกับปอนด์ยังอยากทำวงดนตรีด้วยกันต่อ เลยได้เป๊ปกับพี่เกมส์มา ตอนนี้มันก็เกิดขึ้นมาแล้วครับ พวกเราคือ Sleep Runway ครับ

เก้า - ร้องนำ, กีต้าร์

ปกติเก้าเป็นนักแสดง การเป็นนักแสดงกับเป็นศิลปินต่างกันไหมครับ

ก็ไม่ต่างกันครับ เพราะมันเป็นการแสดงออกเหมือนกันครับสำหรับผม 

เป๊ป - เบส

อยากถามแรงบันดาลใจ ว่าเพลง ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว ได้แรงบันดาลใจมาจากไหนครับ 

คือเพลงนี้มันชื่อเพลง ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว นะครับ คอนเซ็ปมันมาจากความเปลี่ยนแปลง คือทุกคนต้องเจอมันอยู่แล้ว แต่ถ้าเวลาเราเจอสิ่งที่เรารักเปลี่ยนแปลงไป เราจะเสียใจ แต่ผมอยากให้มันออกมาในแบบการให้กำลังใจ คือให้เขายอมรับ และเริ่มต้นใหม่ อยากให้เขามีกำลังใจ ไม่ได้จมกับความเศร้า

ปอนด์ - มือกลอง

สุดท้ายอยากให้ฝากช่องทางการติดตามให้ผู้อ่าน Sanook ครับ

ก็มี Channel YouTube Sleep runway ไปกด Subscribe กันได้ครับ และ Facebook กับ Instagram Sleep Runway band ส่วนการ Download ก็กด *123 8689 เชื่อเพลงทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้วของ Sleep Runway ครับ

เกมส์ - กีต้าร์

ก็จัดว่าเป็นกลุ่มนักดนตรีมาแรงอีกกลุ่มที่ไม่ธรรมดาเลย เพราะการที่เราจะฟอร์มวงและทำเพลงขึ้นมานั้น มันไม่ง่ายอย่างที่หลายคนคิด แต่พวกเขาสามารถทำได้ อย่างไรก็ตามพวกเราห้ามพลาดเป็นอันขาดกับผลงานต่อไปของวง Sleep Runway เพราะพวกเขายังมีอะไรอีกมากที่พร้อมจะโชว์ให้พวกเราได้เห็น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook