อย่างฮา! วง อโศก ชวน "ดาว ขำมิน" มาแจมเอ็มวีเพลง "ฟังเเล้วยิ้ม" | Sanook Music

อย่างฮา! วง อโศก ชวน "ดาว ขำมิน" มาแจมเอ็มวีเพลง "ฟังเเล้วยิ้ม"

อย่างฮา! วง อโศก ชวน "ดาว ขำมิน" มาแจมเอ็มวีเพลง "ฟังเเล้วยิ้ม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกวงหน้าเก่าที่หลายคนอาจจะจำไม่ได้สำหรับวง อโศก ซึ่งหลายคนอาจจะไม่รู้ว่าสมาชิกวงนี้คือนักดนตรีวงกะลาในอดีต ไม่ว่าจะเป็น สมพร มือกลอง เขต มือเบส และ เพชร มือกีต้าร์ ที่มารวมวงกับ นัท สุรเกียรติ นักร้องนำวง Trance Ziztor ซึ่งพวกเขาได้กลับมากับโปรเจ็ค Green light project จากค่าย Werkgang กับเพลงที่ชื่อ ฟังแล้วยิ้ม 

คลิกฟังผลงานดนตรีในอดีตของวง อโศก ในตอนที่เป็นวงกะลา 

ซึ่งเพลง ฟังแล้วยิ้ม เป็นเพลงแนวบอกรักเก๋ๆ ที่ไม่เหมือนเพลงร็อคทั่วไปที่จะเน้นเพลงรักเศร้าๆ โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะโจ๊ะสนุกๆ ที่มีความหมายว่าทำไมเธอถึงยิ้ม หลังจากเราบอกรัก ยิ้มเพราะดีใจ หรือ จะปฏิเสธกันแน่


ภาพบางส่วนจากเอ็มวี

โดยนอกจากจะเป็นเพลงที่ความหมายดีแล้ว ยังมีเอ็มวีที่แขกรับเชิญมากันแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ดาราตลกอย่าง ดาว ขำมิน ที่มาเป็น Commentator สุดมึน โตโน่ และ วง The dust, หนึ่ง ETC และ รวมถึง โทนี่ผี และศิลปินอีกหลายท่าน ซึ่งเพลงนี้เป็นฉากของการออดิชั่นประกวดร้องเพลงที่คนฟังต้องฟังนักร้อง ซึ่งถ้าชอบก็จะชม แต่ก็ไม่จำเป็นว่าจะให้ผ่านเข้ารอบ ซึ่งเหมือนการบอกรัก ที่อาจจะฟังแล้วยิ้ม แต่เราอาจจะไม่ได้รักกลับคืน

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ฟังแล้วยิ้ม - วงอโศก


ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ก็เป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาเลย สำหรับวง อโศก วงชื่อใหม่แต่มากประสบการณ์วงนี้ เพลงต่อไปของพวกเขาอาจจะเปลี่ยนเป็นแนวอื่นที่ไม่คาดฝันได้ ซึ่งพวกเราต้องติดตามให้ดี

ขอบคุณภาพจาก Facebook วง ASOG

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อย่างฮา! วง อโศก ชวน "ดาว ขำมิน" มาแจมเอ็มวีเพลง "ฟังเเล้วยิ้ม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook