6 ศิลปินชายมากฝีมือ ที่มีใบหน้าสวยจนผู้หญิงอาย!! | Sanook Music

6 ศิลปินชายมากฝีมือ ที่มีใบหน้าสวยจนผู้หญิงอาย!!

6 ศิลปินชายมากฝีมือ ที่มีใบหน้าสวยจนผู้หญิงอาย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคนี้ที่กำแพงทางเอกลักษณ์ของเพศถูกลดลง เราได้เห็นผู้หญิงและผู้ชายที่มีลักษณะและนิสัยที่คล้ายเพศตรงข้ามดั้งเดิมของตัวเองมากขึ้นเรื่อย รวมถึงศิลปินนักร้องชาย หลายคนที่มีสไตล์การแต่งตัวที่อ่อนหวานเป็นแฟชั่นแนวผู้หญิงมากขึ้น และบางคนนอกจากแต่งตัวดีแล้ว ใบหน้ายังคล้ายผู้หญิงด้วย จนผู้หญิงหลายคนถึงกับบ่นว่า ทำไมพวกเขาเหล่านั้นดูดีกว่าพวกเราอีก วันนี้ Sanook! Music เลยนำศิลปินหน้าสวยในวงการเพลงโลกมาให้ชมกันครับ

1. ซิน (SIN) 

อดีตนักร้องนำวง Singular ที่กำลังมาแรงกับผลงานเดี่ยวคนนี้ นอกจากจะมีผลงานการร้องและทำเพลงเองที่โดดเด่นกับวง Singular และ ผลงานอัลบั้มเดี่ยวอย่าง Melancholy เเล้ว เขายังเป็นที่รู้จักจากใบหน้าที่สวย จนหลายคนชอบและชื่นชมความสวยในสื่อออนไลน์บ่อยๆ และยังปลุกกระแสจนเขาเป็นคู่จิ้นกับนัท เพื่อนร่วมวงด้วย เรียกได้ว่านอกจากผลงานแล้ว ลุคของซินก็เป็นอีกจุดเด่นของเขาจริงๆ 

คลิกฟังเพลงอัลบั้ม Melancholy ของ SIN ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ลอง - Singular 

2. กอล์ฟ ไมค์ 

สองพี่น้องที่ปลุกกระแสผู้ชายหน้าสวยของยุค 2000s เลย สำหรับ 2 หนุ่มดูโอ้พี่น้อง กอล์ฟ ไมค์ ที่มีสไตล์หลุดมาจาก Magazine ญี่ปุ่น พวกเขาเขามีหน้าที่เรียวหวานจนผู้หญิงหลายคนอิจฉา แต่นอกจากหน้าตาแล้ว การเต้นและร้องของพวกเขาก็ไม่ธรรมดาจนพวกเขาได้ขึ้นเวทีระดับเอเชีย ทั้งในญี่ปุ่นกับโปรเจ็ค KITTY GYM และเวที Asia song festival ของเกาหลีใต้ และยังมีผลงานทั่วเอเชียและอยู่ในวงการมามากกว่า 10 ปี 

คลิกฟังอัลบั้มเพลงของ กอล์ฟ ไมค์ ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เพลง คิดถึง - กอล์ฟไมค์ 

3. ทิค แทค โท

วงบอยแบนด์ 3 หนุ่มผมยาวใบหน้าสวยสไตล์ญี่ปุ่น ที่มาจากค่ายเพลงคีตา กับลุคผู้ชายหน้าหวานที่ออกอัลบั้ม กับทางค่าย ในชื่อเฟิร์ส แจ๊บ จนทำให้คำว่า จ๊าบซึ่งมาจากชื่อเพลงเป็นที่รู้จักไปทั่ว และเพลง มีฉันมีเธอ ที่มีท่อนเพลงภาษาญีปุ่น ก่อนทางค่ายจะปิดตัวลง โดยถึงแม้พวกเขาจะไม่มีผลงานทางเพลงแล้ว พวกเขาก็ยังสามารถเดินต่อในเส้นทางงานธุรกิจ ทั้ง เป้ ตี๋ และ หนึ่ง ที่เป็นสมาชิกที่มาในอัลบั้มที่สอง ส่วนต้นที่เจอปัญหาสุขภาพก็กำลังฟื้นตัวอยู่ และทำงานไปพร้อมกัน

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้มแรกของวง ทิค แทค โท 

4. คิม แจจุง JYJ 

อดีตสมาชิกวง TVXQ! หรือ ทงบังชินกิ ที่ช็อคแฟนเพลงตอนเปิดตัวด้วยใบหน้าที่สวยเรียวเป็นเอกลักษณ์ โดยเขาทำผลงานเพลงทั้งช้าและเร็วกับวง TVXQ! และ JYJ ออกมาได้ดีมาก ซึ่งผลงานดีๆของเขามีเยอะจนพวกเราเลือกไม่ถูกเลยว่าจะนำผลงานไหนของเขามาให้ชมดี และนอกจากงานร้องเพลงแล้ว งานแสดงซีรี่ย์ อย่าง Triangle ก็ได้รับคำชมมากมาย ตอนนี้ถึงแม้เขาจะอยู่ในช่วงรับใช้ชาติในการเป็นทหารอยู่ แต่ผลงานก่อนหน้าเขาก็ยังสามารถชมได้เรื่อยๆ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง Mine ของ คิม แจจุง ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลงของ คิม แจจุง และ วง JYJ ได้ที่นี่ 

5. เร็น Nu'est

หนุ่มหน้าหวาน น้องเล็กวงบอยแบนด์เคป๊อป Nu'est จากค่าย Pledis entertainment โดยเขาได้เปิดตัวกับวงในปี 2555 และสร้างความแปลกใจให้หลายคน เพราะทำให้หลายคนสงสัยว่าวงนี้มีผู้หญิงเป็นสมาชิกด้วยเหรอ แต่ถึงจะหน้าสวย เขาก็มีเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ และการเต้นที่ไม่ธรรมดาเลย จึงไม่แปลกที่เขาจะเปิดตัวในวงการด้วยวัยแค่ 16 ปีเท่านั้นเอง 

คลิกฟังเพลงของ เร็น และ วง NU'EST เต็มๆได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ของ REN และ วง Nu'est 

6. คิม ฮีชอล Super Junior

พี่คนรองของวง Super Junior ที่สร้างกระแสผู้ชายหน้าสวยจนโด่งดัง หลายคนมองว่าเขาเป็นเจ๊ของวงการ ด้วยบุคลิกที่เฮฮา พูดเก่ง เหมือนพี่สาวมากกว่าพี่ชาย แต่เขาก็เป็นอีกศิลปินที่สร้างความสนุกมากมายให้ผู้ฟังจากบุคลิกในการออกสื่อและทำรายการทีวีกับวิทยุ และก็ได้ทำวง M&D วงดูโอ้นักดนตรี ที่นอกจากเขาจะเป็นคนร้องเเล้ว ยังเป็นคนที่ทำเบื้องหลังของวงด้วย เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่ครบเครื่องมากๆอีกคนเลย ซึ่งหลายคนอาจจะไม่รู้ว่า เขา และ คิมแจจุง นั้นเคยเกือบได้อยู่วงเดียวกันด้วย ในชื่อวง Four season แต่ยุบซะก่อน  

คิม ฮีชอล กับการแต่งตัวเป็น เจ้าหญิงแอนนา จากแอนิเมชั่น Frozen 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ I WISH - M&D ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าพวกเขาเหล่านี้นั้น นอกจากจะผลงานไม่ธรรมดาแล้ว ยังมีลุคที่เป็นเอกลักษณ์ด้วย ซึ่งทั้งสองอย่างได้ส่งเสริมกัน จนทำให้พวกเขามีผลงานที่น่าจดจำมากมาย อย่างไรก็ตามบทความนี้เป็นแค่ การแนะนำเบื้องต้นพวกเขาเท่านั้น หลังจากนี้ Sanook! Music จะนำเรื่องราวของแต่ละคนแบบเต็มๆมาให้ชมอีกแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ทิค แทค โท SIN , 뉴이스트 Nu'est, JYJ, Golf Mike Instagram KimHeeNim

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 6 ศิลปินชายมากฝีมือ ที่มีใบหน้าสวยจนผู้หญิงอาย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook