เอก ธเนศ ชวน "อิมเมจ เดอะวอยซ์" ถ่ายทอดเพลง "แค่ลมปาก" | Sanook Music

เอก ธเนศ ชวน "อิมเมจ เดอะวอยซ์" ถ่ายทอดเพลง "แค่ลมปาก"

เอก ธเนศ ชวน "อิมเมจ เดอะวอยซ์" ถ่ายทอดเพลง "แค่ลมปาก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกคนดนตรีที่ไม่ธรรมดาเลย สำหรับ เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ศิลปินนักแต่งชื่อดังเบื้องหลังเพลงดังมากมาย รวมถึงเป็นผู้ก่อตั้งร่วม ของค่ายเพลง มิวสิคบั๊กส์ ที่แจ้งเกิดศิลปินมากมายในยุคอินดี้ เฟื่องฟู ซึ่งล่าสุดหลังจากกลับมากับคอนเสิร์ตใหญ่ เผลอ The concert เขาก็ได้ทำเพลง แค่ลมปาก เพลงความหมายดีที่ได้ อิมเมจ สุธิตา รองแชมป์จากเวทีเดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 เป็นผู้ถ่ายทอด 

ซึ่งเพลง แค่ลมปาก นี้นั้นพูดถึงคำว่ารัก ซึ่งเหมือนเป็นแค่ลมปาก แต่ลมปากนี้เป็นสิ่งที่ทำให้จิตใจเราเต็มไปด้วยความสุขมากมาย แบบที่เราไม่คิดว่ามันจะทำได้ เป็นเพลงป๊อปร็อคที่ฟังได้สบายอีกเพลงหนึ่งเลย เเสดงให้เห็นถึงความสามารถของคุณเอกที่สามารถเปรียบเปรยท่อนเพลงออกมาได้แบบนี้ 

โดยบทเพลงนี้ได้เสียงของ อิมเมจ สุธิตา สาวน้อยเสียงเอกลักษณ์จากเวทีเดอะวอยซ์มาถ่ายทอดเพลงนี้ ซึ่งนี่คือสิ่งที่ทำให้เพลงนี้ไม่เหมือนใคร เพราะอิมเมจนั้นเป็นศิลปินที่มีเสียงร้องและการออกเสียงที่สามารถฟังแล้วรู้เลยว่าเป็นเจ้าตัวเอง ซึ่งเพลงนี้เราได้ฟังการใช้เทคนิคที่หลากหลายของเธอ รวมถึงท่อนที่ใช้พลังเสียงด้วย เรียกว่าการได้อิมเมจมาถ่ายทอด

คลิกฟังเพลง แค่ลมปาก เอก ธเนศ FEAT อิมเมจ สุธิตา

คลิกฟังบทเพลงเพราะอื่นๆ จาก คุณ เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ได้ที่นี่

ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ของคุณเอก และ อิมเมจ นั้นเป็นอะไรที่พิเศษมาก การร่วมงานของคนรุ่นใหม่ และตัวพ่อรุ่นเก๋าของวงการ เชื่อว่าในอนาคตเราจะได้เห็นโปรเจ็คเจ๋งๆจากทั้งสองออกมาให้ได้ฟังอีกแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ และ Image Suthita offcial 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เอก ธเนศ ชวน "อิมเมจ เดอะวอยซ์" ถ่ายทอดเพลง "แค่ลมปาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook