พร้อมสุดพลัง “เจมส์-โดม” นำทีม The Next ซ้อมอุ่นเครื่อง!! | Sanook Music

พร้อมสุดพลัง “เจมส์-โดม” นำทีม The Next ซ้อมอุ่นเครื่อง!!

พร้อมสุดพลัง “เจมส์-โดม” นำทีม The Next ซ้อมอุ่นเครื่อง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย! เรียกว่าพร้อมเต็มที่กับการระเบิดความฟิน!! สเต็ปแดนซ์ในงานนี้เหล่าศิลปินต่างพร้อมใจฟิตซ้อมกันอย่างหนักทั้งร้อง ทั้งเต้น สำหรับคอนเสิร์ต “The Next Venture Concert 2016 (เดอะเน็กซ์ เวนเจอร์ คอนเสิร์ต 2016)” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559 นี้ ณ อิมแพ็คอารีน่าเมืองทองธานี

นำทีมความมันส์โดย “โดม ปกรณ์ ลัม / จอนนี่-หลุยส์ / เจมส์ เรืองศักดิ์ / ลิฟท์ – ออย / วอย-เกรียงไกร / ราฟฟี่ – แนนซี่ /เอิร์น และ โมเม” ทุกคนขอเทคิวฮอตมาซ้อมร้องซ้อมเต้นกันทุกวันแบบไม่มีพัก เพื่อให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้สมกับที่แฟนเพลงรอคอยมาตลอด 19 ปี เต็ม

คลิกชมคลิปบรรยากาศการซ้อมร้องเพลง “Love Of Generation Next” 

ทีมข่าวบันเทิง Sanook!Music ไม่พลาดตามมาเก็บภาพเบื้องหลัง พาไปบุกห้องซ้อมการรวมตัวกันครั้งแรกแบบสุดพิเศษของเหล่าศิลปิน เดอะเน็กซ์เวนเจอร์ เห็นภาพซ้อมร้องในครั้งนี้ พูดได้คำเดียว X ทุกตัวพร้อมเต็มร้อยแล้วสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้!! ซึ่งครั้งที่แล้วเราได้ดูลีลาการซ้อมเต้นของ “ราฟฟี่ แนนซี่” และ “โมเม” กันไปแล้ว

มาคราวนี้เป็นทีของหนุ่มๆตัวเทพกันบ้าง “โดม ปกรณ์ ลัม / จอนนี่-หลุยส์ / เจมส์ เรืองศักดิ์ / ลิฟท์ – ออย / วอย-เกรียงไกร” ที่มาซ้อมร้องกับวงดนตรีโชว์พลังเสียงในเพลง “Love Of Generation Next” ให้ได้ฟังกัน บอกได้เลยว่าเป็นครั้งแรกที่เหล่าศิลปินร้องประสานเสียงในท่องฮุค

ทำเอาเหล่ากองทัพสื่อมวลชนที่มาเฝ้ารอขนลุกในพลังเสียงและความพร้อมเพรียง ถึงแม้จะเป็นครั้งแรกที่ได้มาร้อมพร้อมกันในรอบ 19 ปี แค่ซ้อมยังเป๊ะขนาดนี้ วันจริงพลังและเสียงร้องเพลงชาวเดอะเน็กซ์ จะกระหึ่มสนั่นอิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานีแน่นอน 

ซึ่งหนุ่ม “เจมส์ เรืองศักดิ์” เป็นตัวแทนพูดถึงความรู้สึกว่า....เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้ร่วมตัวกันพร้อมหน้าพร้อมตาหลังจากวันแถลงข่าวคอนเสิร์ต วันนี้ถามว่าตื่นเต้นไหมบอกได้เลยครับว่ามาก เพราะเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มาซ้อมร้องเพลง “Love Of Generation Next” เป็นเพลงที่พวกเราเคยร่วมร้องและมีความทรงจำความประทับใจเมื่อ 19 ปี ที่แล้ว ใช้เวลาไม่นานครับในการประสานเสียงพอทุกอย่างลงตัวฟิวอารมณ์ได้ นึกถึงภาพบรรยากาศสมัยก่อน อินเนอร์มาที่นี้ทุกคนเข้าขาลงตัวกันสุดๆ

ก็อยากจะให้แฟนเพลงไปสนุกกันนะครับในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559 นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี สะดวกรอบไหนไปรอบนั้นแล้วมาพบกับพวกเรานะครับ งานนี้ทั้ง 7 หนุ่มแอบหยอดถึงแฟนๆ ที่ยังไม่ได้จับจองบัตร ขอให้รีบกันหน่อย เพราะบัตรเหลือจำนวนจำกัดแล้ว สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ทเมเจอร์ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พร้อมสุดพลัง “เจมส์-โดม” นำทีม The Next ซ้อมอุ่นเครื่อง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook