Fifth Harmony ยอมหลีกทางให้ Rihanna เปลี่ยนชื่อเพลงใหม่ไม่ให้ซ้ำ | Sanook Music

Fifth Harmony ยอมหลีกทางให้ Rihanna เปลี่ยนชื่อเพลงใหม่ไม่ให้ซ้ำ

Fifth Harmony ยอมหลีกทางให้ Rihanna เปลี่ยนชื่อเพลงใหม่ไม่ให้ซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะมีอยู่ด้วยกันถึง 5 คน แต่นาทีนี้หนูๆ Fifth Harmony ต้องยอมหลบบารมีของเจ้ Rihanna เพราะนอกจากเจ้เค้าจะปล่อยซิงเกิลนี้ออกมาก่อน แถมกระแสยังแรงแบบฉุดไม่อยู่ไปจนขึ้นไปถึงอันดับ 1 Billboard เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้ยังพาตา Drake ออกไปตะลอนโปรโมตเพลงนี้ตามรายการ และงานประกาศรางวัลต่างๆ จนคนจำท่อนWork, work, work, work, work” กันได้หมดทั้งประเทศอเมริกาแล้ว

 

คลิกเพื่อชม Rihanna – Work (Explicit) Feat. Drake 

 

คราวนี้ก็เลยงานเข้าสาวๆ Fifth Harmony ที่ดั๊นนนน มีซิงเกิลใหม่ชื่อ Work” ที่มีท่อนเพลงว่า Work, work, work, work, work, work, work เหมือนกัน ดังนั้นเพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงปัญหาต่างๆ ที่อาจจะตามมา (และสมาชิกในวงก็รัก Rihanna ถึงขั้นเรียกว่าเป็น Queen เลยทีเดียว) เลยตัดสินใจเปลี่ยนชื่อเพลงเป็น “Work From Home แทน อย่างน้อยก็มีท่องหนึ่งในเพลงที่ร้องแบบนี้แหละน่า ไม่เป็นไรหรอกเนอะ

 

คลิกเพื่อชม Fifth Harmony – Work From Home Feat. Ty Dolla $ign

 

แต่ถึงแม้ชื่อเพลงจะ (เกือบ) คล้ายกัน แต่แนวเพลงไม่เหมือนกันแน่นอน เพราะ Work From Home ของสาวๆ Fifth Harmony เป็นป็อบอาร์แอนด์บีที่ซาวนด์ดนตรีสดใสวัยรุ่นจ๋ามากกว่า ระดับความเซ็กซี่ในเอ็มวีก็น้อยกว่า อยู่ในระดับที่ฉายในทีวีก็ไม่โดนแบน แดนซ์เบาๆ กับเพื่อนสาวในคืนวันศุกร์ หรือจะเปิดอุ่นเครื่องในงานปาร์ตี้ก็เก๋ เพลงนี้จึงเป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มที่ 2 ที่ชื่อว่า “7/27” ได้อย่างน่ารักน่าชัง อัลบั้มเต็มจะปล่อยมาให้เหล่า Harmonizers ได้ฟังกันเต็มๆ วันที่ 20 พ.ค. 2016 นี้ ใครอยากฟังเพลงเพราะๆ ของ 5 สาวนี้ก็คลิกฟัง ที่นี่ กันก่อนได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook