เอาล่ะสิ! เมื่อ Boyzone+Westlife กลายเป็น Boyzlife อย่างเป็นทางการ | Sanook Music

เอาล่ะสิ! เมื่อ Boyzone+Westlife กลายเป็น Boyzlife อย่างเป็นทางการ

เอาล่ะสิ! เมื่อ Boyzone+Westlife กลายเป็น Boyzlife อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ่งที่แฟนๆ วงบอยแบนด์ไอริชอย่าง Boyzone และ Westlife เคยคิดกันเอาไว้เล่นๆ เมื่อหลายปีก่อน ช่วงที่ New Kids on the Block กับ Backstreet Boys รวมตัวกันเป็น NKOTBSB ว่าอยากให้ทั้ง 2 วงมารวมกัน ร้องเพลงด้วยกัน ทัวร์ด้วยกันแบบวงพี่วงน้องแบบนี้บ้างก็คงจะดี ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานอยู้สักหน่อย แต่ในที่สุดเวลานั้นก็มาถึงจนได้

เมื่อ Keith Duffy หนึ่งในสมาชิกสุดเก๋าของ Boyzone กับ Brian McFadden อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ Westlife คอนเฟิร์มก่อนใครเพื่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า Boyzone กับ Westlife จะรวมกลุ่มกันในนาม Boyzlife ที่ไม่เพียงรวมกันเฉพาะกิจเฉยๆ แต่จริงจังถึงขั้นอาจจะมีเพลงใหม่ด้วยกัน และทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกันทั่ว UK เริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป

นอกจาก 2 หนุ่มนี้ ยังมีความเป็นไปได้อีกว่าสมาชิกที่เหลืออาจจะเข้ามารวมกลุ่มด้วยกัน หลังจากที่ทุกคนได้เริ่มพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในโปรเจ็คครั้งนี้ขณะที่พบปะกันในงานแต่งงานของ Ronan Keating เมื่อปีที่แล้ว และทุกคนดูสนใจที่จะกลับมาทัวร์คอนเสิร์ต พบปะแฟนเพลงทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ รวมไปถึงรื้อฟื้นความทรงจำสมัยยังเป็นบอยแบนด์ด้วยกันอีกครั้ง

 

 

Boyzone ถือว่าเป็นวงรุ่นพี่ เพราะเดบิวก่อน มาจากไอร์แลนด์เหมือนกัน และมีสไตล์เพลงคล้ายกัน เพลงที่คนไทยหลายคนรู้จัก ได้แก่ No Matter What, Love Me For A Reason, Picture of You, Words, Father and Son และ Everyday I Love You (คลิกที่นี่เพื่อฟังเพลงของ Boyzone)

 

Westlife เป็นวงที่ฟอร์มขึ้นมาจากความช่วยเหลือของ Ronan Keating หนึ่งในสมาชิก Boyzone และมีเพลงดังๆ อย่าง Swear It Again, Fool Again, My Love, I Lay My Love On You, Queen of My Heart, What Makes A Man และ When You’re Looking Like That (คลิกที่นี่เพื่อฟังเพลย์ลิส Best of Westlife)

 

เอาเป็นว่าตอนนี้ก็เหลือแต่ต้องลุ้นว่าสมาชิกคนอื่นๆ ทั้งฝั่ง Boyzone และ Westlife จะมีใครคอนเฟิร์มโปรเจ็คนี้กันบ้าง ถึงแม้ชื่อวงที่รวมกัน “Boyzlife” จะดูไม่ค่อยเท่เท่าไร แต่ก็สามารถสื่อถึงทั้ง 2 วงได้ดีที่สุด ย้อนกลับไปเมื่อปี  ทั้ง Boyzone และ Westlife เคยร้องเพลง No Matter Whatด้วยกันมาก่อนแล้ว ช่วงนั้นสื่ออังกฤษประโคมข่าว Boylife หรือ Westzone กันอยู่สักพักเลยทีเดียว ในที่สุดก็มีวันนี้จนได้เนอะ

คลิกเพื่อชม Boyzone + Westlife - No Matter What (Live)

 

ไม่ใช่เพียง NKOTBSB และ Boyzlife ที่รวมตัวเป็น supergroup เพื่อความอยู่รอด เอ้ย! เพื่อสร้างสีสันให้แก่วงการเพลงแล้ว ยังมี Buster และ McFLY วงดนตรีป็อบพังค์ฝั่งอังกฤษก็เคยรวมตัวกันออกอัลบั้มใหม่ และทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกันในนามของ McBusted เช่นเดียวกัน ในอนาคตวงบอยแบนด์อย่าง One Direction, The Vamps, 5 Seconds of Summer หรือ Union J อาจจะมารวมตัวเป็น supergroup ด้วยกันบ้างก็ได้นะ

อ่านบทความรวมบอยแบนด์ยุค 90s’ ในความทรงจำของคุณ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook