“แบงค์-แคลช” นำดนตรี EDM เตือนวัยรุ่น “อย่า Say Yes” | Sanook Music

“แบงค์-แคลช” นำดนตรี EDM เตือนวัยรุ่น “อย่า Say Yes”

“แบงค์-แคลช” นำดนตรี EDM เตือนวัยรุ่น “อย่า Say Yes”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมกลับมาตอกย้ำความสนุกอีกครั้งสำหรับนักร้องหนุ่มสุดเท่ “BANKK CA$H” (แบงค์-แคลช) หรือ ปรีติ บารมีอนันต์ ค่าย GRAND MUSIK(แกรนด์ มิวสิค) ในเครือแกรมมี่ ฯ กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “อย่า Say Yes” (อย่า เซย์ เยส)

คลิกฟังเพลง อย่า Say Yes - BANKK CA$H

ที่มาพร้อมแนวเพลงที่ถนัด EDM สนุกๆ ซึ่งฟังแล้วต้องขยับตัวกันทุกคนเพื่อเตือนวัยรุ่นทั้งชาย-หญิงเวลาเจอใครอย่าไปตกลงกับใครง่ายๆ แถมเพลงนี้หนุ่มเพลงนี้แบงค์ยังรับหน้าที่ เขียนเนื้อร้องเองด้วย พร้อมได้ TWOPEE SOUTHSIDE (ทูพี เซ้าท์ไซด์) มาฟีทเจอริ่งในท่อนแร๊พเพิ่มดีกรีความมันส์ให้มากยิ่งขึ้นไปอีกด้วย

โดยวันก่อนได้ถ่ายมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ออกให้ชมกันไปเรียบร้อยแล้ว โดย “แบงค์” เผยว่า...ซิงเกิ้ลนี้ห่างจาก นัมเบอร์วัน ที่ฟีทฯกับหญิงลี ปีครึ่งครับคือเพลงนี้เริ่มจาก ความรู้สึกของผมเองเวลาไปเล่นคอนเสิร์ตกลางแจ้ง บางทีคนมันตีกัน ไม่รู้จะพูดยังไง ก็เลยเอ๊ะเราทำเพลงที่มันแบบผับบาร์ดีกว่า

งั้นเลยต่อยอดความสนุกต่อจาก นัมเบอร์วัน ไปเลย ก็เลยจับเอาอาการในผับจากชีวิตจริงด้วยคำว่า "อย่า SAY YES" มาเริ่มในเพลงนี้คืออยากจะสื่อถึงเรื่องของความรักของคนยุคสมัยนี้ ที่บางทีก็มองกันภายนอก เจอกันคุยกันก็คบกันง่ายๆ เพลงนี้เป็นเหมือนกับการเตือนว่า อย่าไปตกลง say yes กับใครง่ายๆ ดูให้ดีๆว่าเค้าเป็น ยังไง

ดีจริงไหม มีแฟนอยู่แล้วหรือยังภายนอกอาจบอกเราว่าโสดเทคแคร์ แต่จริงๆไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดครับ เหมือนเป็นการเตือนสื่อสารถึงวัยรุ่นทุกคนด้วยดนตรีสนุกของอีดีเอ็ม ส่วนมิวสิกวีดีโอคงได้เห็นกันแล้ว จะเน้นงานอาร์ตไดเร็คชั่นกับความสนุกของเพลง มีแฟชั่นเข้ามาผสมด้วยกัน เพลงนี้ผมมาเป็นผู้ช่วยผู้กำกับด้วย

ไปถ่ายทำกันถึง อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ร้อนมากแต่ก็ได้ภาพสวยๆ ที่ผมถูกใจมาให้แฟนๆได้ชมกันกันครับ ก็ขอฝากซิงเกิ้ลสนุกๆเพลงนี้ไว้ให้เป็นเพลงสนุกช่วงหน้าร้อนนี้ด้วยนะครับ แล้วเจอกันเร็วๆนี้ อย่าไป เซย์ เยส กับใครง่ายๆล่ะครับ(หัวเราะ)  เอ้าหนุ่มแบงค์เค้าเตือนขนาดนี้แล้ว วัยรุ่นต้องไปลองฟัง อย่า SAY YES กันดูนะจ๊ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook