ดราม่า! Charlie Puth พูด "F**k You Justin Bieber" กลางคอนเสิร์ต | Sanook Music

ดราม่า! Charlie Puth พูด "F**k You Justin Bieber" กลางคอนเสิร์ต

ดราม่า! Charlie Puth พูด "F**k You Justin Bieber" กลางคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าหนุ่มน่ารักขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลก Charlie Puth เจ้าของเสียงเพราะๆ และเปียโนเริ่ดๆ ในเพลง See You Again” feat. Wiz Khalifa เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Fast & the Furious 7 ที่คราวนี้ทำเอาแฟนเพลงของศิลปินรุ่นพี่ในวงการ youtube stars อย่าง Justin Bieber ฉุนกึ้ก
 

เหตุเกิดมาจากในคอนเสิร์ตของหนุ่ม Charlie Puth ที่เมือง Dallas รัฐ Texas วันที่ 11 มีนาคม 2559 ระหว่างที่กำลังร้องเพลง We Don’t Talk Anymore ที่ในอัลบั้มเวอร์ชั่นเป็นเพลงที่ Charlie Puth ร้อง featuring กับสาว Selena Gomez  อดีตแฟนคนสวยของหนุ่ม Justin Bieber นั่นเอง แต่เจ้าของเพลงอย่างหนุ่ม Charlie Puth อาจจะอินแทนสาว Selena ไปสักหน่อย เลยพูดเหมือนด่าอดีตแฟนเก่าของสาว Selena เข้าให้เต็มๆ ว่า F**k you, Justin Bieber งานนี้แฟนคลับ Charlie Puth หรือ Selena Gomez คงแอบขำ แต่ที่ไม่ขำก็แฟนคลับ Justin Bieber นั่นแหละ อยู่เฉยๆ โดนด่าซะงั้น

 

หนุ่ม Charlie Puth เห็นว่ากระแสในโลกออน์ไลน์ไม่ได้เป็นไปอย่างที่เขาคิด เขาจึงออกมาอธิบายเพิ่มเติมว่า ที่เขาพูดไปบนเวทีแบบนั้นมันเป็นคำพูดขำๆ อารมณ์แกล้งแหย่อดีตคนรักเก่าของผู้หญิงที่ร้องเพลงกับเขาแทนให้นิดหน่อย ไม่ได้ตั้งใจจะด่าอะไร Justin Bieber เลย เพราะจริงๆ แล้วเขาเป็นแฟนคลับตัวยงของ Justin Bieber ไม่แพ้ใครเหมือนกัน และไม่เคยคิดจะด่าว่าอะไรเสียๆ หายๆ ถึง Justin เลยแม้แต่น้อย แต่สุดท้ายเขาก็ลบโพสนี้ทิ้งไปจนได้

 

เอาเข้าจริงๆ เราเข้าใจมุขตลกของ Charlie Puth อยู่นะ เพียงแต่มันเป็นมุขที่คนอาจเข้าใจไปอีกทางหนึ่งได้ง่ายๆ เป็นตลกร้ายที่บางคนอาจไม่ชอบ นับว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ของหนุ่มคนนี้ ที่อาจจะสนุกจนลืมตัวไปนิด ครั้งหน้าหวังว่าจะมีมุขตลกบนเวทีดีๆ ที่ไม่ทำให้ตัวเองเดือดร้อนแบบนี้อีกนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook