ปั๊บ POTATO-โอม COCKTAIL สองร็อคเกอร์เตือนคนรุ่นใหม่ฟัง "เสียงในใจ" | Sanook Music

ปั๊บ POTATO-โอม COCKTAIL สองร็อคเกอร์เตือนคนรุ่นใหม่ฟัง "เสียงในใจ"

ปั๊บ POTATO-โอม COCKTAIL สองร็อคเกอร์เตือนคนรุ่นใหม่ฟัง "เสียงในใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองร็อคเกอร์หนุ่มชื่อดังกับการรวมตัวครั้งสำคัญในโปรเจ็คสุดพิเศษของ ปั๊ป Potato และ โอม Cocktail  ในเพลง "เสียงในใจ" บทเพลงที่มีความหมายเป็นแนวทางเพื่อให้กำลังให้วัยรุ่นที่ตามฝัน ในช่วงวัยรุ่นที่ต้องเผชิญกับคำพูดของคนอื่น ที่คอยบั่นทอนความเชื่อมั่น จากปากของบางคน ให้ลองย้อนกลับไปมองที่หัวใจตัวเองแล้วจะรู้

โดยการร่วมงานนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ปั๊ป และ โอม นั้นร่วมงานกันเพราะนอกจากการแจมกันโดยทั่วไปตามคอนเสิร์ตแล้ว โอม ยังเคยเขียนเพลง รอย ให้กับวง Potato อีกด้วย จึงไม่แปลก ที่ว่าทั้งสองจะกลับมาร่วมงานกันในเพลง "เสียงในใจ" อีกครั้ง

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง รอย - Potato

เพลง เสียงในใจ นั้นเป็นเพลงร็อคที่ถ่ายทอดผ่านเสียงร็อคที่ฟังสบายของปั๊ป กับ เสียงของโอมที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งทั้งสองเสียงได้ผสมออกมาลงตัวมาก และ เนื้อหาเพลงนั้นก็มีความหมายที่ให้กำลังใจวัยรุ่น ที่วัยรุ่นหลายคนทุกวันนี้นั้นโดนดูถูกความฝัน โดยการปล่อยเพลง เสียงในใจ ในช่วงนี้เป็นเวลาที่เหมาะมาก เพราะในช่วงปิดเทอมแบบนี้เป็นช่วงที่เด็กวัยรุ่นใช้เวลาเพื่อค้นหาตัวเอง

คลิกฟังเพลง เสียงในใจ ปั๊ป Potato X โอม Cocktail

ทีมศิลปินเบื้องหลังเพลง เสียงในใจ

และนอกจากจะได้สองนักร้องนำมาร้องเพลงนี้เเล้ว สมาชิกวง Cocktail อย่าง เชาว์ มือกีต้าร์ และ ฟิลิปส์ มือกลอง และ โอม มือเบส Potato มาเล่นดนตรีให้ และยังได้สองนักแสดงรุ่นใหม่มาเล่นมิวสิควีดีโอด้วย ซึ่งเป็นตัวแทนบอกเล่าผ่านเพลง ถือว่าเป็นเพลงที่ให้กำลังวัยรุ่นที่มีความหมายดีอีกหนึ่งเพลงในปีนี้!! 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Cocktail

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ปั๊บ POTATO-โอม COCKTAIL สองร็อคเกอร์เตือนคนรุ่นใหม่ฟัง "เสียงในใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook