ขุ่นแม่เล่นแรง! Madonna กระตุกเสื้อแฟนคลับ โชว์อกกลางเวที | Sanook Music

ขุ่นแม่เล่นแรง! Madonna กระตุกเสื้อแฟนคลับ โชว์อกกลางเวที

ขุ่นแม่เล่นแรง! Madonna กระตุกเสื้อแฟนคลับ โชว์อกกลางเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับขุ่นแม่ Madonna ทุกคนทราบถึงวีรกรรมเด็ดๆ ของเจ้แกได้ดีว่าแซ่บ แรงเวอร์แค่ไหน พิสูจน์ได้จากทัวร์คอนเสิร์ตล่าสุดที่ประเทศไทยอย่าง Madonna Rebel Heart Tour Live in Bangkok 2016 ที่ผ่านมา (คลิกเพื่ออ่านรีวิวคอนเสิร์ตที่นี่) แสบซี๊ดถึงทรวง อลังการงานสร้างสุดๆ แต่ครั้นจะเปรี้ยวถึงขนาดเล่นกับคนดูถึงขนาดนี้ได้ ไม่ธรรมดาจริงๆ มาดูนาทีระทึกกับแฟนคลับผู้โชคดี (?) คนนี้กันค่ะ

 

 

ความแซ่บมันอยู่ที่ Madonna เอ่ยปากชื่นชมหุ่นแนว rockin’ body สุดซี้ดของแฟนคลับ ขุ่นแม่หันไปจับๆ ชุดของแฟนคลับแล้วหลุดติดมือจนเผยให้เห็นหน้าอกไปข้างหนึ่งทันที แต่ขุ่นแม่กล่าวขอโทษแฟนคลับคนนั้นอย่างขี้เล่นว่า “อุ๊ย ขอโทษนะ นี่มันดูเหมือนการคุกคามทางเพศไปหน่อย ทำฉันคืนก็ได้มา” เรียกเสียงฮาให้กับกลุ่มแฟนคลับด้านล่างมากมายเลยทีเดียว

 

คอนเสิร์ตที่ Brisbane นอกจากจะมีข่าวว่าขุ่นแม่ Madonna ขึ้นเวทีเลทไป 2 ชั่วโมงแล้ว (ซึ่งก็เหมือนกับที่อื่นๆ รวมทั้งในกรุงเทพด้วย) ยังมีข่าวมากมายตามมาหลังจากเริ่มแสดงคอนเสิร์ตต่างๆ ตามเมืองใหญ่ๆ ในออสเตรเลีย ทั้งแต่งเป็นตัวตลก พูดเล่นเลยเถิด ไปจนถึงแสดงพฤติกรรมทางเพศอย่างชัดเจน จนคนบางส่วนมองว่าเหมือนเมา แต่จริงๆ อาจจะเป็นด้วยความติส หรือเป็นศิลปินของขุ่นแม่มากกว่า ที่อยากจะเอนเตอร์เทนต์คนดูให้ถึงใจ สนุก และปลดปล่อยพลังออกมาอย่างถึงที่สุด

 

ไม่ว่าจะอย่างไร แม่ก็คือแม่จริงๆ นะ ว่าไหม?

ภาพประกอบจาก gettyimages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook