สิงโต นำโชค - กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ร่วมแจมเพลงสุดโจ๊ะรับสงกรานต์ "ม่วน" | Sanook Music

สิงโต นำโชค - กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ร่วมแจมเพลงสุดโจ๊ะรับสงกรานต์ "ม่วน"

สิงโต นำโชค - กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ร่วมแจมเพลงสุดโจ๊ะรับสงกรานต์ "ม่วน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกคนทำเพลงเลยสำหรับ โอ๋ ซีเปีย เพราะนอกจากจะทำเพลงร็อคและเพลงฮิปฮอปออกมาแล้ว ล่าสุดเขายังได้ทำโปรเจ็คเพลงโจ๊ะ ที่ได้เพื่อนศิลปินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สิงโต นำโชค, เล็กทีโบน, ปอนด์ไฮดร้า, น้ำฝนเดอะวอยซ์ และ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ มาแจมในเพลง "ม่วน" โดยตั้งชื่อโปรเจ็คสุดเก๋นี้ว่า "โอ๋บางอ้อ โตบางลา เล็กบางไผ่ ไข่บางมด ปอนด์บางพลัด ฝนบางลูก กอล์ฟบางเบา"


โอ๋ ซีเปีย หรือ โอ๋ บางอ้อ ผู้เริ่มโปรเจ็คเพลง "ม่วน"

โดยศิลปินที่มาแจมในเพลงนี้ได้พร้อมใจกันเปลี่ยนชื่อและเปลี่ยนแนวมาเป็นศิลปินแนวโจ๊ะ สไตล์อีสาน โดยมีการใช้ภาษาพื้นบ้าน และ ดนตรีพื้นบ้านมาทำเพลงสุดโจ๊ะครั้งนี้ โดยศิลปินทุกท่านได้ฉายแววความโจ๊ะในเพลงนี้ออกมากันอย่างเต็มที่แบบที่แฟนๆต้องอึ้ง โดยเฉพาะคุณ ฝน เดอะวอยซ์ ที่ต้องร้องเพลงหมอลำซึ่งขัดกับภาพลักษณ์สุดๆ หรือ แม้แต่ สิงโต และอีกหลายศิลปินในโปรเจ็คนี้ที่พร้อมใจกันสลัดแนวทางเพลงตัวเอง

 

และมิวสิควีดีโอเพลงนี้เราก็ได้ชมศิลปิน กับแขกรับเชิญที่พร้อมใจกันมาปลดปล่อยกันเต็มที่ และนอกจากศิลปินหลักแล้ว ยังมีศิลปินท่านอื่นอย่าง เเหนม รณเดช ที่มาร่วมแจมเล่นกีต้าร์ด้วย และยังมีนักเต้นรับเชิญโผล่มาอีกมากมาย

ภาพบรรยากาศสนุกๆของมิวสิควีดีโอเพลง "ม่วน" 

สำหรับเพลงนี้นั้นก็เป็นเพลงโจ๊ะอีกเพลง ที่เชื่อว่าจะได้รับความนิยมในช่วงสงกรานต์แน่นอน เพราะเพลงนี้นั้นมีจังหวะที่สนุกและติดหูสุดๆ ซึ่งต้องยกความดีความชอบให้ศิลปินทุกท่านที่มาร่วมสร้างความสนุกในเพลง "ม่วน" ครั้งนี้จริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก What the duck

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สิงโต นำโชค - กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ร่วมแจมเพลงสุดโจ๊ะรับสงกรานต์ "ม่วน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook