ตบเท้าเข้าแกรมมี่ “ปั้น แบชเชอร์” ออกเดี่ยวปล่อย “พูดผ่านกำแพง” | Sanook Music

ตบเท้าเข้าแกรมมี่ “ปั้น แบชเชอร์” ออกเดี่ยวปล่อย “พูดผ่านกำแพง”

ตบเท้าเข้าแกรมมี่ “ปั้น แบชเชอร์” ออกเดี่ยวปล่อย “พูดผ่านกำแพง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลงฮิตติดหูมาแล้วไม่ว่าจะเป็น เสียดายของ , ฟ้า , คนไม่ใช่คือไม่ใช่ ฯลฯ คราวนี้ เจษฏา ลัดดาชยาพร หรือ ปั้น นักร้องนำวง Basher(แบชเชอร์) ขอกลับมาทำงานเพลงอีกครั้งในนามศิลปินเดี่ยวสังกัดค่าย Nevermind Records (เนเวอร์มายด์ เร็คคอร์ดส์) ในเครือแกรมมี่ พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรก “พูดผ่านกำแพง” เพลงแนวโมเดิร์นร็อก เนื้อหาตรงโดนใจตามแบบฉบับของวงแบชเชอร์ ประเดิมบ้านหลังใหม่ ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอไปแล้วเมื่อวันก่อน

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของวง Basher ได้ที่นี่!

โดย “ปั้น” เผยว่า...เพลงนี้ผมได้ พี่ป้อม - สุรชัย พรพิมานแมน ที่เคยเขียนเพลง เสียดายของ มาเขียนเนื้อเพลงและเป็นโปรดิวเซอร์ให้ครับ เนื้อเพลงก็จะพูดถึงเรื่องราวความรักที่เกิดจากความพยายามของคน ๆ หนึ่งเพียงฝ่ายเดียว แต่ไม่ว่าเค้าจะพยายามแค่ไหนอีกฝ่ายก็ไม่เคยให้ความสนใจ ก็เหมือนกับการพูดผ่านกำแพงที่ไม่ว่าเราจะพูดเราจะบอกรักไปแค่ไหน

ข้อความนั้นก็ไม่สามารถส่งไปถึงได้เพราะอีกฝ่ายคอยสร้างกำแพงไว้ตลอดเวลา และเพลงนี้ได้ถ่ายมิวสิควิดีโอเสร็จแล้วด้วย โดย พี่พีท ผู้กำกับ พาไปปักหลักกันที่สนามกีฬาร้างแถวรามอินทรา ได้ น้องอ้น - ดีเจ. อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล จากคลื่นซี๊ด 97.5 มารับบทพระเอกเป็นตากล้องที่แอบชอบนางเอก ซึ่ง อ้น เข้าถึงความรู้สึกอึดอัดของความรักแบบในเพลงได้ลึกซึ้งมาก แล้วก็เล่นได้ดีมาก ๆ ด้วย

มีฉากนึงที่ต้องใช้ค้อนปอนด์หนัก ๆ ทุบกำแพง ฉากนี้ถ่ายหลายเทค อ้น ต้องยกค้อนเหวี่ยงจนมือแดงไปหมด แต่ทุบแรงไม่ได้เพราะเป็นตึกเก่าสแล้วกลัวถล่มลงมา ส่วนนางเอกคือ น้องมีอา - จารุชา ฮอนน์ น้องเป็นนางแบบอยู่แล้วขึ้นกล้องมากถ่ายรูปออกมาสวยทุกเฟรม มารับบทนางแบบยิ่งสบายฉากที่ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้า 3-4 ชุดก็ผ่านฉลุย แต่ฉากสุดท้ายที่ต้องลงไปแช่น้ำเป็นชั่วโมงก็สงสารน้องเค้าเหมือนกันครับแต่น้องอดทนมากยิ้มสู้ตลอดต้องปรบมือให้เลย

ส่วนความพิเศษของมิวสิควิดีโอเพลงนี้อยู่ที่ไลน์ซิงค์ครับ ถึงผมจะออกมาทำงานเดี่ยวแต่เพลงนี้เพราะผมชวน นัส กับ โฮม เพื่อนวงแบชเชอร์มาเล่นดนตรีให้ในมิวสิควิดีโอด้วย ใครที่คิดถึงวงแบเชอร์ได้หายคิดถึงแน่นอนครับ
ยังไงผมฝากติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “พูดผ่านกำแพง” ซิงเกิ้ลแรกของการทำงานเดี่ยวในบ้านใหม่ของผมได้พร้อมกัน วันพุธที่ 24 มีนาคม นี้ ทางยูทูป ใครจะคอมเม้นท์เชิญที่เฟสบุคแฟนเพจ Nevermindrecordsofficial และฟังได้แล้วที่ JOOX ขอบคุณนะครับ ปั้น บอก

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ตบเท้าเข้าแกรมมี่ “ปั้น แบชเชอร์” ออกเดี่ยวปล่อย “พูดผ่านกำแพง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook