เพลงประกอบซีรี่ย์มาแรง!! ที่มีพระเอกสุดปัง "ซงจุงกิ" นำแสดง | Sanook Music

เพลงประกอบซีรี่ย์มาแรง!! ที่มีพระเอกสุดปัง "ซงจุงกิ" นำแสดง

เพลงประกอบซีรี่ย์มาแรง!! ที่มีพระเอกสุดปัง "ซงจุงกิ" นำแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ เชื่อว่า Descendents of the sun คงเป็นซีรี่ย์ที่อยู่ในความคิดของหลายๆคนแน่นอน ด้วยการแสดงของ พระเอก ซงจุงกิ และนางเอก ซงเฮเคียว ที่มีเสน่ห์ รวมถึงเรื่องราวเกี่ยวกับทหารและหมอที่ไม่เหมือนใคร และยิ่งมาเจอกับกระแสจากการที่นายก ประยุทธ์ แนะนำให้คนไทยดู ยิ่งทำให้ความนิยมสูงขึ้นไปอีก

ซึ่งอีกปัจจัยที่ทำให้คนชอบซีรี่ย์เรื่องนี้ ก็คือเพลง Original Soundtrack ซึ่งมีหลายบทเพลงที่ไพเราะ และได้สุดยอดศิลปินมาร่วมงานด้วย วันนี้ Sanook! Music เลยคัดเลือก 5 เพลงไพเราะ จากซีรี่ย์นี้มาให้คุณได้ลองฟัง 

1. Everytime - Chen x Punch 

เพลงจากหนุ่มเสียงดี Chen จากวง EXO และศิลปินสาว Punch ที่เป็นเพลงรักแนวบวกที่พูดถึงการได้พบเจอคนที่รัก และจะไม่แยกจากกันไปไหนอีก เป็นเพลงที่เราได้เห็นการร้องที่จากเสียงที่มีเสน่ห์ของเฉิน และ เสียงร้องของ Punch ศิลปินสาวดาวรุ่งก็เข้ากันมาก เวลาฟังทำให้นึกถึงเพลงฟีลกู้ดในอดีตอย่าง Perhaps Love จากซีรี่ย์ Princess Hour เลย 

คลิกฟังเพลง Everytime - Chen x Punch 

2. Always - Yoon Mi Rae 

เพลงจากศิลปินหญิงแนวฮิปฮอป  ที่มีความสามารถในการร้องเพลงบัลลาดที่ไม่ธรรมดาเลย โดยเพลงนี้ก็เป็นเพลงบัลลาดเนื้อหาในโทนที่ค่อนข้างเศร้า แต่มีความหมายคล้ายกับเพลง Everytime โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงประกอบซีรี่ย์ในมุมมองของนางเอก 

คลิกฟังเพลง Always - Yoon Mi Rae 

3. This love - Davichi

เพลงจากศิลปินดูโอ้สาวที่เหมือนเป็น นิว จิ๋ว เวอร์ชั่นเกาหลีใต้ โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่พูดถึงการขอบคุณความรักที่ได้รับจากคนอีกคน ที่ทำให้ทุกอย่างดีขึ้น และเป็นกำลังใจให้มีชีวิตต่อไป เป็นเพลงเศร้าที่แสดงถึงความสามารถในการร้องของสองสาว Davichi ได้ดีมาก

 คลิกฟังเพลง This love - Davichi

4. You are my everything - Gummy 

เพลงจากศิลปินสาวที่เเจ้งเกิดจากค่าย YG Entertainment โดยเพลงนี้นั้นมีความหมายเกี่ยวกับการพบเจอเหมือนกับเพลง Always และ Everytime ที่เป็นเกี่ยวกับการพบเจอ แต่จะมีโทนเพลงที่อยู่ตรงกลางคือไม่เศร้าไปแบบเพลง Always และเพลง Everytime ที่เป็นเพลงแนวฟีลกู้ด ใครที่ชอบผลงานสาว Gummy พูดเลยว่าห้ามพลาดเพลงนี้จริงๆ

คลิกฟังเพลง You are my everything - Gummy 

5. Once Again - Kim Na young Ft Mad Clown

เพลงจากศิลปินสาว คิมนายัง และ แร็ปเปอร์ Mad clown ที่พูดถึงการพลัดพราก เป็นเพลงฮิปป๊อป ที่ไม่ได้มีซาวด์ที่เศร้า แต่ถ้าเรารู้เนื้อหาจะรู้สึกเลยว่าเพลงนี้เป็นอะไรที่เศร้าพอสมควร กับการที่ต้องรักและพลัดพราก ซึ่งคิมนายัง และ Mad Clown ได้ทำเพลงนี้ออกมาได้ลงตัวมาก

คลิกฟังเพลง Once Again - Kim Na young Ft Mad Clown

โดยนอกจากสองเพลงนี้แล้ว ยังมีอีกหลายเพลงจากซีรี่ย์ที่กำลังจะถูกปล่อยตามมา โดยทุกเพลงจะมีความหมายคล้ายกัน คือพูดถึงการพบเจอและพลัดพราก ที่เป็นธีมหลักของเรื่องเพราะหน้าที่การงานของสองตัวละคร ซึ่งต้องขอชื่นชมผู้ทำซีรี่ย์ในการเลือกบทเพลงมาใช้กับซีรี่ย์เรื่องนี้จริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก IG songjoongkidaily

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook