TJ กับการเริ่มต้นใหม่ในฐานะนักร้องเดี่ยว หลัง 3.2.1 แยกวง! | Sanook Music

TJ กับการเริ่มต้นใหม่ในฐานะนักร้องเดี่ยว หลัง 3.2.1 แยกวง!

TJ กับการเริ่มต้นใหม่ในฐานะนักร้องเดี่ยว หลัง 3.2.1 แยกวง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับแฟนคลับค่าย KAMIKAZE เลยทีเดียว เมื่อวงดนตรีทรีโอชายหญิงอย่าง 3.2.1 ได้หมดสัญญา และต่างคนต่างไปทางของตัวเอง ซึ่งการแยกวงครั้งนี้ก็ทำให้สมาชิกได้หาเส้นทางใหม่ๆกับตัวเอง โดยหนึ่งในนั้นคือ TJ ที่ล่าสุดได้ผันตัวเป็นศิลปินอิสระในชื่อ URBOY TJ และมีผลงานเพลงออกมาจนมีคนพูดถึงกันพอสมควรในตอนนี้

TJ ในบทบาทของสมาชิกวง 3.2.1

โดย TJ นั้นเป็นศิลปินแนวฮิปฮอปที่สามารถทำเพลงเองได้ และมีส่วนร่วมในการทำเพลงให้ศิลปินในค่าย KAMIKAZE หลายๆคนเลย โดยตอนนี้เขามีโอกาสได้กลายเป็นศิลปินเดี่ยวกับสองซิงเกิ้ลเดี่ยวอย่างเขาก่อน ที่มากับสไตล์ฮิปฮอปที่เป็นแนวถนัดของเขา กับเพลง เขาก่อน และ คิดดัง โดยทั้งสองเพลงนั้นพูดถึงมุมมองความรักของหนุ่มสาวในสไตล์ของ ทีเจ ที่เป็นสไตล์ที่เขาถนัด

คลิกฟังเพลง เค้าก่อน - Urboy TJ

 

คลิกฟังเพลง คิดดัง URBOY TJ

และนอกจากเพลงของทีเจเองแล้ว เขาก็มีโอกาสได้ทำเพลง กับวง Lipta ในเพลง ไม่เป็นไร ที่เขาได้แร็พในเพลง เป็นการเพิ่มความเป็นฮิปฮอปในเพลงซึ้งๆเข้าไปอย่างลงตัว 

คลิกฟังเพลง ไม่เป็นไร - ลิปตา Feat TJ

โดยหลังจากนี้เราต้องติดตามกันให้ดีว่า หลังจากนี้ผลงานของทีเจในการเป็นศิลปินและคนเบื้องหลังจะมีอะไรบ้าง เพราะทีเจนั้นจัดว่าเป็นอีกศิลปินที่อายุไม่มาก แต่ก็มีความสามารถในการทำเพลงที่ผู้ใหญ่หลายคนต้องยอมรับเลย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook URBOYTJ, 3.2.1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook