เหวอ! Justin Bieber โชว์ก้นหราลง instagram เรียกเรตติ้ง? | Sanook Music

เหวอ! Justin Bieber โชว์ก้นหราลง instagram เรียกเรตติ้ง?

เหวอ! Justin Bieber โชว์ก้นหราลง instagram เรียกเรตติ้ง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงได้ช็อคกันอีกเป็นรอบที่..(นับไม่ถ้วน) สำหรับภาพสุดหวิวของไอดอลหนุ่มวัย 20 ต้นๆ อย่าง Justin Bieber ที่คราวนี้ไม่ได้เป็นภาพซูม ภาพหลุดจากปาปาราซซี่ที่ไหน แต่เป็นเจ้าตัวเองนี่แหละที่โพสรูปเบื้องหลังแบบนู้ดๆ 100% เผยให้เห็นทั้งแผ่นหลัง ขา และก้นเต็มๆ ลงใน Instagram เอง คราวนี้แฟนเพลงทั่วโลกเลยได้เห็นกันหมดแล้วทั้งหน้าหลังเป็นที่เรียบร้อย

Dat ass doe @johnny photo cred

รูปภาพที่โพสต์โดย Justin Bieber (@justinbieber) เมื่อ มี.ค. 26, 2016 เวลา 6:15pm PDT

โดยภาพนี้ถ่ายไว้ระหว่างที่หนุ่ม Justin Bieber กำลังพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติในป่าริมทะเลสาปแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นการพักผ่อนช่วงระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต Purposes ที่กำลังได้รับกระแสนิยม และได้รับคำชมจากนักวิจารณ์มากหน้าหลายตา ถึงพัฒนาการในแง่ของความสามารถที่มากขึ้นเป็นกอง และ sex appear หรือความมีเสน่ห์น่าหลงไหลที่นับวันก็จะทวีคูณขึ้นมากทุกที หลังจากที่พักหลังๆ หุ่นของหนุ่ม Justin จะแซ่บขึ้นแล้ว เสื้อผ้าแนวร็อคของเขายังเป็นที่พูดถึง และคิดว่าน่าจะกำลังกลายเป็นแฟชั่นใหม่ของวัยรุ่นเร็วๆ นี้แน่นอน

ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่ม Justin โพสรูปเรียกเรตติ้งใน instagram เพราะก่อนหน้านี้ไม่เท่าไร จู่ๆ Justin Bieber ก็โพสรูปจูมพิษกับอดีตแฟนสาวสุดฮ็อต Selena Gomez (แน่นอนว่าเป็นรูปเก่ากึ้ก) จู่ๆ ก็โพสขึ้นมาแบบนี้ Beliebers สายเชียร์ก็เลยกระหน่ำกดไลค์ไปกว่า 3.3 ล้านคน (และยอดไลค์ยังไม่หยุดวิ่งด้วย) หลายเสียงอยากให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน แต่บางคนก็เชียร์ให้ Justin ยังโสดต่อไปมากกว่า (เพราะฮ็อตกว่านั่นเอง)

ระหว่างรอว่างานนี้จะได้มีรีเทิร์นสมใจอยากของแฟนคลับหรือไม่ คลิกฟังเพลงในเพลย์ลิส Best of Justin Bieber กันไปพลางๆ ก่อนได้ค่ะ ไม่แน่ว่าฟังไปฟังมา อาจจะได้มี Purposes Tour ที่เมืองไทยก็ได้นะ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เหวอ! Justin Bieber โชว์ก้นหราลง instagram เรียกเรตติ้ง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook