สุดช็อค! 6 ศิลปินลุคเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ | Sanook Music

สุดช็อค! 6 ศิลปินลุคเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ

สุดช็อค! 6 ศิลปินลุคเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นแฟนคลับของศิลปินสักคน บางทีเราก็งงเหมือนกันเนอะ ว่าตามเชียร์ตั้งแต่อัลบั้มแรกๆ อยู่ดีๆ ทำไมอัลบั้มหลังๆ ถึงเปลี่ยนไปมากขนาดนี้ เปลี่ยนชนิดที่ว่าเหล่าแฟนคลัยต้องถอยออกมาตั้งตัว แล้วตามใจตัวเองใหม่ว่า “จะยังชอบต่อดีหรือเปล่า?” จะมีใครบ้างที่ช็อคแฟนคลับได้ขนาดนี้ ตาม Sanook! Music ไปดูกันเลย

 

 

1. Zayn Malik

จริงๆ ถ้าจะบอกว่า ลุคที่เห็นในปัจจุบันของหนุ่ม Zayn เป็นตัวของเขาเองตั้งแต่ต้นก็คงะจะไม่ผิด เพราะเจ้าตัวก็บอกเองว่า เขาไม่เคยอยากอยู่ในวงบอยแบนด์อย่าง One Direction มาตั้งแต่แรกแล้ว เขามาสายศิลปินเดี่ยวอาร์แอนด์บีต่างหาก แต่ใครที่เป็น Directioners แล้วรู้สึกช็อคกับลุคใหม่ของ Zayn ทั้งการแต่งตัว แนวเพลง และการพูดการจาที่ฟัคนู่นฟัคนี่อยู่ตลอดเวลาก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่เราเข้าใจกันได้ เนอะ...

คลิกฟังเพลง One Direction

คลิกฟังเพลง ZAYN

 

2. Lady Gaga

คราวนี้เราไม่ได้พูดถึงแนวเพลง แต่เราพูดถึงการแต่งตัวโดยเฉพาะ จากที่เคยเป็น Fashion Queen แต่งตัวหนักแบบจัดเต็มตลอดเวลา ไม่เว้นแม้กระทั่งชุดเดินทางไปสนามบินยังเป็นรองเท้าสิบกว่านิ้ว หรืองานเดินพรมแดงก็เป็นชุดแฟนซีตลอดเวลา แต่มีข้อสังเกตว่าตั้งแต่มีสามีเป็นตัวเป็นตน เธอดูจะเรียบร้อยขึ้นผิดหูผิดตา แหม... ความรักทำให้นางกลายเป็นคนหวานไปแล้วสินะ

คลิกฟังเพลง Lady Gaga

 

3. Christina Aguilera

ใครที่เคยติดเป็นแฟนคลับของศิลปินสาวมากความสามารถคนนี้ คงมีอาการช็อคกันอย่างถ้วนหน้า ที่จู่ๆ ชีก็ลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคจาก Genie in the Bottle ใสๆ กลายเป็นสาวสุดเปรี้ยว สุดแรง (ถึงขั้นสื่อเมืองนอกเรียกว่า slut เลยทีเดียว) ในเพลง Dirrty แล้วอีกสักพักหนึ่งเธอก็เปลี่ยนไปแนวเรโทรเฉย ถ้าแฟนคลับไม่รักกันจริง คงไม่ตามเอไปทุกแนวแบบนี้แน่ๆ ขอบอก

คลิกฟังเพลง Christina Aguilera

 

 

 

4. Avril Lavigne

สาวคนนี้ไม่พูดไม่ได้เลยนะ เพราะจากเด็กกะโปโลสุดเฮี้ยว เสื้อกล้ามกางเกงตัวโคร่ง คว้าสเก็ตบอร์ดมาเล่นกับเพื่อนผู้ชายเป็นแก๊งค์ ไปๆ มาๆ ทำไมมาใส่เสื้อชั้นในตัวเดียว หรือร้องเพลง “Hello Kitty” ได้ เราขอยืนยันว่าในบรรดาศิลปินที่เปลี่ยนแนวทั้งหมด เราช็อคกับเธอคนนี้ที่สุด ถึงขั้นต้องถอยออกมาดูเธอใหม่แล้วคิดในใจว่า “นี่ใคร ใช่ Avril ที่เราเคยชอบจริงๆ หรือเปล่า?”

คลิกฟังเพลง Avril Lavigne

 

 

5. Maroon 5

 

ถึงแม้ความหล่อของสมาชิกในวงจะยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลงไปไหน แต่สิ่งหนึ่งที่เราว่าทุกคนสังเกตเห็นได้ชัดเจน และปฏิเสธไม่ได้เลย คือแนวเพลงของวงที่แต่เดิมเป็นป็อปร็อคหนักๆ หม่นๆ ทำไมอัลบั้มหลังๆ ถึงกลายเป็นเพลงแดนซ์สุดตื้ดประจำผับไปเสียได้ ขาร็อคมีบ่นอุบกันไปหลายราย แต่แน่นอนว่าสิ่งที่ได้มาชนิดที่พี่ Adam Levine คงคิดว่าตัวเองมาถูกทาง ก็คือฐานแฟนคลับที่ขยายตัวอย่างบ้าคลั่ง จนทำให้บัตรคอนเสิร์ตหมดเอาๆ อย่างที่เราเห็นกันนี่แหละ

คลิกฟังเพลง Maroon 5

 

6. Miley Cyrus

ของเด็ดต้องเก็บไว้หลังสุด ไม่มีใครช็อคแฟนเพลงได้มากเท่าสาวน้อยอดีต Hannah Montana คนนี้ได้อีกแล้ว สาววัยทีนใสๆ ขวัญใจหนูๆ และพี่ป้าน้าอาชาวอเมริกันไปครึ่งค่อนประเทศ จู่ๆ ก็เปลี่ยนลุค แต่งตัวโป๊เปลือยยังไม่พอ ยังมีท่าเต้นแบบหลุดโลกในการแสดงของเธอให้แฟนคลับปวดหัวกันอยู่บ่อยๆ นี่ถ้าไม่ได้เป็นแฟนคลับของนางอย่างแท้จริง ถึงขั้นที่ว่าสามารถยอมหลับตาข้างหนึ่ง ฟังที่เพลงของนาง รู้จักตัวตนของนางผ่านบทสัมภาษณ์ต่างๆ ขอบอกเลยว่าแม้แต่ชาวอเมริกันที่ว่าเสรีภาพสุดๆ แล้วยังแอบส่ายหัวไปหลายเลยทีเดียว

แต่ละคนเปลี่ยนแปลงโดยที่อาจจะรู้ตัว และไม่รู้ตัว หรือบางคนอาจจะเปลี่ยนเพราะอายุที่มากขึ้น ถึงกระนั้นเราที่เป็นแฟนคลับก็คงต้องเลือกให้ดีนะคะ ว่าจะยังคงอยู่กับเขา สนับสนุนพวกเขาต่อไป หรือจะหันไปฟังคนอื่นที่ใช่กับเรามากกว่าแทน แต่การเปลี่ยนแปลงทุกอย่างเป็นสัจจะธรรมนะ ไม่มีใครยืนยันได้ว่าคนที่เราหันไปชอบใหม่ เขาจะไม่เปลี่ยนไปอีก คิดให้ดีๆ แล้วกันค่ะ

 

____________________

ภาพประกอบบางส่วนจาก gettyimages

Story : Jurairat N.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สุดช็อค! 6 ศิลปินลุคเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook