เซิร์ฟ-แดนซ์-ดื่ม-อาร์ต กับ Rip Curl Summer Carnival 2016 | Sanook Music

เซิร์ฟ-แดนซ์-ดื่ม-อาร์ต กับ Rip Curl Summer Carnival 2016

เซิร์ฟ-แดนซ์-ดื่ม-อาร์ต กับ Rip Curl Summer Carnival 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุกมันสุดเหวี่ยงทั้งในน้ำ และบนบกไปกับ RipCurl Summer Carnival 2016 presented by ISUZU X-Series ที่คราวนี้กลับมาอีกครั้งเป็นที่ปี 6 ขอบอกว่าถึงแม้ว่าจะจัดมาหลายครั้งแล้ว คนยังแน่นขนัด และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าชมทั้งไทยและเทศอย่างอุ่นหนาฝาคั่งเหมือนทุกๆ ปี

งานนี้ขนมาหมดทั้งธีม on the beach ชิลๆ อาหารอร่อยจากร้านที่คัดสรรมาอย่างดี เกมสนุกๆ สินค้าดีๆ ที่ให้เลือกช้อปได้อย่างเพลิดเพลินใจ เซิร์ฟ และกีฬาทางน้ำต่างๆ สำหรับผู้ที่ชอบทำกิจกรรม และที่ถือเป็นไฮไลต์ของงานคือ พูลปาร์ตี้ และบิกินี่เกิร์ล ที่สวยเว็กซี่ และสนุกกันมันสุดเหวี่ยงตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน

กีฬาทางน้ำที่เล่นให้ดูก็จริงจังถึงขนาดนำนักกีฬาแชมป์เวคบอร์ดระดับโลกมาโชว์ให้ดูเลยทีเดียว ในขณะที่กิจกรรม Flowriding ก็ไม่แพ้กัน รวมพลคนแข่ง Flowriding จากโปรตัวท็อปทั่วเอเชียมาให้คนที่ชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีมได้ชมกันอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้อีกไฮไลต์ที่หลายคนรอชมคือ การประกวด “บิกินี่เกิร์ลส์” อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม เพื่อชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ และที่พัก กรุงเทพฯ-บาหลี และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 70,000 บาทอีกด้วย

ปิดท้ายค่ำคืนสุดมันนี้ด้วยเหล่าดีเจระดับโลก JACKBEATS และ GOTSOME เป็นแกนนำจัด “พูลปาร์ตี้” กลางใจกรุงเทพ ที่งานนี้สนุกสุดเหวี่ยงถึงขั้นคนดูไม่อยากกลับบ้านกันเลยทีเดียว

ใครที่ชอบทะเล แสงแดด กีฬากลางแจ้ง อาหารอร่อย บรรยากาศดีๆ และปาร์ตี้ริมน้ำ ถือว่าฟินกันสุดๆ ใครพลาดงานปีนี้ต้องลงชื่อรอคิวปีหน้าด่วนๆ เลย เพราะถ้าพลาดแล้วจะเสียใจจริง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เซิร์ฟ-แดนซ์-ดื่ม-อาร์ต กับ Rip Curl Summer Carnival 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook