ร็อคกันถ้วนหน้า!! สาดความมันส์ใน Chill Music On The Beach # 12 | Sanook Music

ร็อคกันถ้วนหน้า!! สาดความมันส์ใน Chill Music On The Beach # 12

ร็อคกันถ้วนหน้า!! สาดความมันส์ใน Chill Music On The Beach # 12
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกใจชาวชิลที่น่าร็อคกันถ้วนหน้า สำหรับมหกรรมความมันส์ริมหาด Chill Music On The Beach No.12 ของคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ที่ขึ้นชื่อว่าบรรยากาศมันส์สุด และสนุกที่สุดกับทัพศิลปินแถวหน้าจากค่ายเพลงเบอร์ใหญ่ Genie Records ที่เรียงคิวขึ้นเวทีมาสร้างประสบการณ์ความมันส์เพียวๆ ในธีม “Summer On The Rock”

เปิดซิงหาดใหม่ ที่ชายหาดโรงแรมเดอะรีเจนท์ ชะอำบีช รีสอร์ท เป็นครั้งแรกเลยทีเดียว เปิดเวทีด้วย ดีเจ.เอก , ดีเจ.พีเค , ดีเจ.เป้ และ ดีเจ.อาทซ์ ทำหน้าที่ต้อนรับชาวชิลอย่างอบอุ่น พร้อมชวน ชิล รีพอร์เตอร์ (Chill Reporter) ขึ้นมาเก็บภาพประทับใจร่วมกัน ก่อนสตาร์ทความสนุกบนเวทีกับวงแรก THE YERS ที่ขอโชว์ฝีมือสร้างบรรยากาศความสนุกริมทะเลเป็นการอุ่นเครื่อง

ต่อด้วย หนุ่ม กะลา ที่หยิบเพลงเพราะคุ้นหู เธอเป็นแฟนฉันแล้ว , บอกสักคำ , ไม่เห็นฝุ่น ขึ้นมาร้องให้แฟนเพลงหายคิดถึง ก่อนส่งไมค์ให้ COCKTAIL รับช่วงบิ้วอารมณ์ต่อกับเพลงฮิตติดปาก อย่าง “คุกเข่า” ที่ขอบอกเลยว่า โดนใจขาร็อคสุดๆ

จากนั้นถึงคิว 25 HOURS ออกมารับช่วงเอ็นเตอร์เทนต่อ ซึ่งก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังงัดเพลงดัง สุขาอยู่หนใด , Lady , ยินดีที่ไม่รู้จัก มาเร่งจังหวะให้ชาวชิลได้ลุกขึ้นเต้นกันไม่หยุด ตามด้วยวงร็อคจัดหนัก BIG ASS ที่ขนเพลงมันส์ บีทแน่น แดนเนรมิต , ข้าน้อยสมควรตาย , เล่นของสูง ให้ชาวชิลได้กระโดดกันสุดตัว

เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนเพลงได้ดังลั่นหาดจริงๆ และย้ำอารมณ์มันส์ให้จัดจ้านขึ้นไปอีกกับเซ็ทเพลงมันส์ที่ไม่เล่นไม่ได้ อย่าง ผงาดง้ำค้ำโลก , ซักซี้ดนึง , ฤดูร้อน , รด.แด๊นซ์ ที่วง PARADOX โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ได้อย่างสมบูรณ์ และปิดท้ายอย่างท็อปฟอร์มกับวง POTATO ที่มาสาดความมันส์ชนิดนอนสต็อป (Non-Stop) กับเพลง ที่เดิม , บังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต , เพียงพอ ให้แฟนเพลงเต้นกันยับ เรียกว่า มันส์สุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ร็อคกันถ้วนหน้า!! สาดความมันส์ใน Chill Music On The Beach # 12

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook