สงกรานต์นี้มีโจ๊ะ!! แก๊งค์สายย่อต้องมา!! | Sanook Music

สงกรานต์นี้มีโจ๊ะ!! แก๊งค์สายย่อต้องมา!!

สงกรานต์นี้มีโจ๊ะ!! แก๊งค์สายย่อต้องมา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย่างเข้าสู่เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองของเดือนเมษายนที่ฮอตร้อนแรงปรอทแตก Sanook!Music ไม่พลาดที่จะสรรหาเพลง โจ๊ะๆ ชวนวาดลวดลาย อวดเท้าไฟลีลากวนๆ ใน "เทศกาลปีใหม่ไทย หรือ วันสงกรานต์ " นั้นเองไม่ว่าศิลปิน ค่ายไหน สังกัดไหน ก็พร้อมใจกันปล่อยซิงเกิ้ลเพลงมันส์ๆสนุกๆ ให้เข้ากับบรรยากาศแห่งการปาร์ตี้เพื่อตอนรับวันสงกรานต์ จึงขอรวบรวมเพลงโจ๊ะๆ มันส์ๆ มาชวนเต้นให้ยับ! สงกรานต์นี้พร้อมเปิดกระหึ่มทั่วไทย รับรองโดนใจเพื่อนๆ แน่นอน! 

หลวงพี่ 4G - ost.หลวงพี่แจ๊ส 4G (คลิกฟังเพลง)

เพลงประกอบภาพยนตร์สุดฮารับเทศกาลวันสงกรานต์ "แจ๊ส ชวนชื่น" ขอนำทีมมาสร้างความฮาเข้าสู่โลกของธรรมมะ เรียนรู้ธรรมกับแบบฮาๆภายใต้ผ้าเหลือง ตามแบบฉบับของ "พจน์ อานนท์" กำลังมาแรงจริงๆ ได้ขึ้นแท่นหนังเปิดตัวสูงสุดแห่งปี เข้าสู่หลัก 50 ล้านแล้ว สำหรับหนังธรรมะยุคโซเชียล ซึ่งในเอ็มวีเรื่องราวและเนื้อหาเพลงก็โดนใจวัยรุ่นไม่แพ้ แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว มันส์ ๆ โจ๊ะ ๆ ขอบอกเลยว่าแค่ฟังครั้งแรก ก็อยากลุกขึ้นมาแดนซ์ตามจังหวะเพลงเลยล่ะ แถมงานนี้มีนางเอกคนดังอย่าง แพท ณปภา มาร่วมแจมอีกด้วย

สายย่อ - Bie The Ska (คลิกฟังเพลง)

"บี้ เดอะสกา" ให้เน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าของความฮาที่ทุกรุ่นโดนใจ เพลงต้องรับวันสงกรานต์นี้ บี้ได้ไอเดียอยากได้แนวใหม่ๆที่ตลาดยังไม่ได้ทำและเป็นที่กำลังนิยม เพลงที่เต้นย่อๆ โดย Key word คือคำว่า “ สาย ” เป็นจุดเชื่อมของเนื้อหา เป็นคำนำหน้านามที่ใช้เรียกกลุ่มคนต่างๆที่ทั้งทำอาชีพและกิจกรรมต่างๆกัน นั้นก็หมายถึงแฟนหรือกลุ่มคนต่างๆที่ติดตามบี้ ให้บี้ไปเชิญชวนผู้คนเหล่านั้นมาสนุกในแนวดนตรีใหม่ๆ ที่เรียกว่า "สายย่อ" คือแค่ฟังก็อยากลุกขึ้นไปเต้นย่อๆ ตามจังหวะ กลายเป็นท่าเต้นที่ฮิตสุดๆ ไปแล้วสำหรับ ท่าเต้นสายย่อ ที่ใช้การย่อร่างกายแล้วโยกสะบัดไปมา ใครที่ยังเต้นไม่เป็นขอแนะนำให้ฝึกไปใช้ได้เลยจ้า


3 ผ่าน - นนท์ ธนนท์, ปอ อรรณพ, หนุ่ม สมศักดิ์  (คลิกฟังเพลง)

เพลงที่ไม่ได้มาคนเดียว ไม่ได้มาเดี่ยวๆ แต่พวกพี่มาถึง 3 ธนนท์ พาเพื่อนอีก 2 คน ปอ และ หนุ่ม มาเป็นแก็งค์สแกนสาว โดย 3 หนุ่มเค้าเตือนมาว่า “เตรียมอารมณ์ให้ดี เตรียมใจให้มั่น เตรียมเอวให้แข็ง” เพราะเราจะพาคุณมา เต้น เต้น เต้น กับเพลงสนุกๆปลุกอารมณ์ให้คึกคัก กับจังหวะโจ๊ะได้ใจ ใส่ความหนุกหนาน พล่านด้วยอารมณ์ ผสมความบันเทิงด้วยเนื้อหา ที่เปรียบเปรย 3หนุ่ม เสมือนเป็น คอมเมนท์เตเตอร์ ที่พร่ำเพ้อพรรณณาถึงความงดงามของสาวๆ ที่ฟ้าประทานมา จนทำให้ทั้ง 3 ต้องอุทานออกมาพร้อมกันว่า “ให้ผ่าน ให้ผ่าน ให้ผ่าน...3ผ่าน”


แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว - (feat.Djต้นหอม, โก๊ะตี๋, วง 3.50)  (คลิกฟังเพลง)

"แว้นฟ้อ หล่อเฟี้ยว" Single แรกของวงดนตรีอารมณ์ดี แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก กับการนำเสนอความแว้น ที่ขนขบวนกันมาสร้างความสุขให้ทุกคนได้ ยิ้มและหัวเราะกันทั่วประเทศ ซึ่งได้ บ๊อบบี้ สามบาทห้าสิบ มาช่วยดูแลเรื่องเพลงทั้งหมด ตั้งแต่ส่วนของเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง การนำเสน่ห์ของเครื่องเป่า และเมโลดี้แบบไทยๆ มาอัดแบบสดๆเพื่อให้ได้กลิ่นของ บรรยากาศ ความสนุกที่คนไทยคุ้นเคยพร้อมด้วยบรรยากาศโจ๊ะๆ ลุกเต้นลืมตาย


สาวเลยยังรอ - สาวแย้ เจติยา (คลิกฟังเพลง)

ลมพัดตึ้ง ตึ้ง ตึ้ง ตึ้ง เพลงฮอตฮิต กับท่าเต้นที่กินขาดสนุกสนาน เรียกความฮาได้อยู่เสมอสำหรับเพลงนี้ เพลงสุดฮาตามจังหวะ ซาว์ดแบบหมอลำซิ่งม่วนๆ ชวนลุกเต้นจาก "สาวแย้ เจติยา" นักร้องหมอลำเสียงดีลีลาเด่น เจ้าของเสียงเพลงสุดฮิตจังหวะสนุกๆ 


รูปไม่หล่อมีสิทธิ์ไหมครับ - คาวบอย feat. ดาว ขำมิน + พงศ์ วงพัทลุง (คลิกฟังเพลง)

โดยเป็นการร่วมงานของ บานาน่า เรคคอร์ด ร่วมกับ เดอะสกาฟิล์ม ของเน็ตไอดอล ในตำนานอย่าง บี้ เดอะสกา ผู้สร้างชื่อจากการ Cover ล้อศิลปินดังๆ มากมาย แถมมีคนดังอย่างวง คาวบอย มาร่วม feat. ดาว ขำมิน และ พงศ์ วงพัทลุง อีกด้วย เรื่องราวของหนุ่มหน้าตา บ้านๆ ที่ไปหลงรักสาวหน้าตาสวย จึงไปตามตื้อจีบขอไปเป็นแฟน เนื้อเพลงสนุกสนาน จังหวะชวนเต้น เชื่อว่าเป็นอีกเพลงที่เปิดกระหึ่มทั่วสงกรานต์นี้แน่นอน

รักเดียว 2558 - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (คลิกฟังเพลง)

ผลงานเพลงของเจ้าพ่อเพลงรักเพื่อชีวิต "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ " เจ้าของเสียงอันมีเอกลักษณ์ที่ทรงพลัง "รักเดียว" เพลงฮิตที่ร้องกันได้ทั่วประเทศ หรือเรียกว่าเป็นเพลงชาติร้านเหล้าเลยก็ว่าได้ นำเพลงกลับมาเรียบเรียงใหม่เพิ่มความทันสมัยเพื่อให้สาวกคำภีร์ได้สนุกสนานไปกับจังหวะดนตรีที่คึกคักกว่าเดิม กับเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด "รักเดียว 2558"


คบแล้วจะรัก - วงพัทลุง (คลิกฟังเพลง)

เพลงจังหวะสนุกๆ โจ๊ะๆ ของเด็กบ้านๆ วงพัทลุง เจ้าของเพลงฮิต "มหาลัยวัวชน" จากลำนำวิถีใต้ วิถีชนบทผ่านทางเสียงเพลง ด้วยเนื้อร้องและทำนองที่คุ้นชิน จึงเป็นที่ติดอกติดใจใครหลายคน จนร้องตามกันได้ทั่วทั้งประเทศ เพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตสำเนียงใต้ จังหวะสนุกๆใช้จีบสาว ร้องฮิตติดหู เรียกได้ว่าเป็นอีกวงที่มาแรงทีเดียว

นอกจากจะปาร์ตี้กันสนุกสนานแล้ว สงกรานต์นี้อย่าลืมประเพณีไทยรดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่กันด้วยนะจ๊ะ เพื่อศิริมงคลแก่ตัวเราเอง ขอให้เพื่อนๆ เที่ยวกันอย่างสนุกสนานปลอดภัย ม่วนซื่นโฮแซวเด้อพี่น้อง เมาไม่ขับกันนะคะมีความสุขกันทุกคนน้า!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook