ขับไปร้องไป! รวมเพลงสากลดังๆ ที่ใครๆ ก็คุ้นหู ไม่มีหลับแน่ | Sanook Music

ขับไปร้องไป! รวมเพลงสากลดังๆ ที่ใครๆ ก็คุ้นหู ไม่มีหลับแน่

ขับไปร้องไป! รวมเพลงสากลดังๆ ที่ใครๆ ก็คุ้นหู ไม่มีหลับแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยต้องเป็นคนขับรถ พาเพื่อนฝูงทั้งกลุ่มไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่สุดท้ายสักพักเพื่อนก็ทิ้งเรา หลับเหมือดกันไปทั้งคันทั้งๆ ที่ยังไม่พ้นเขตกรุงเทพกันเลยไหมคะ เราเชื่อว่าต้องมีบ้างแหละที่เป็นแบบเรา เราใช้วิธีนี้ได้ผลดีจริงๆ คือเปิดเพลงดังๆ ที่ใครๆ ก็ร้องได้ในรถ แล้วยุให้เพื่อนร้องตาม คราวนี้สนุกสนานกันจนถึงที่หมายโดยไม่มีใครหลับสักคน จะมีเพลงอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ

 

1. Carly Rae Jepsen – Call Me Maybe


ไม่มีใครไม่รู้จักเพลงนี้แน่นอน แถมยังร้องได้เป๊ะเกือบทั้งเพลงอีกด้วย นอกจากนี้คีย์เสียงไม่เป็นปัญหา เพราะโทนเสียงร้อง่ายฟังสบาย ไม่ต้องตะเบ็งสูง หรือกดต่ำให้เหนื่อย นี่แหละเพลงป็อปที่เป็นคุณค่าที่คุณคู่ควร

 

2. Jessie J – Price Tag


“มันนี่ มันนี่ มันนี่” “ชะชิง ชะชิง” “บะบลิง บะบลิง” มีท่อนเพลงที่ร้องตามได้โดยไม่ต้องใส่ความหาย หรือความสวยงามมากมายหทุกคนได้แย่งกันตะโกนร้องกันในรถ จังหวะก็น่าโยก ใครหลับระหว่างเปิดเพลงนี้ได้นี่คงขี้เซาจริงๆ

 

3. Natalie Imbruglia – Torn

 

สาวๆ อายุราว 20 ปลายๆ เป็นต้นไป เปิดเพลงนี้ปั๊บ ร้องตามได้ปุ๊บอย่างแน่นอน ถึงจะบ่นอุบอิบว่าเพลงเก่า แต่ร้องได้ตามแทบทุกคำคืออะไร? บอกมาซิ?!

 

4. Daniel Powter – Bad Day


หากหัวข้อสนทนาเริ่มพาดพิงมาถึงเรื่องอกหักรักคุด เจ้านายด่า ลูกน้องไม่รักเมื่อไร เปิดเพลงนี้ร้องพร้อมกันซะเลย ได้อารมณ์กว่าแอบนั่งเปิดฟังคนเดียวเหงาๆ แน่นอน

 

5. Bruno Mars – The Lazy Song

“Today I don’t feel like doing anything. I just wanna lay in my bed….” ความรู้สึกนี้กับช่วงวันหยุดยาวมันช่างเข้ากันเสียจริงๆ ถึงแม้คุณจะกำลังเดินทางอยู่ แต่หากได้ร้องเพลงนี้ไปพร้อมๆ กับฝูงลิง เอ้ย! ฝูงเพื่อน ก็คงครึกครื้นดีนะ

 

6. Wiz Khalifa – See You Again (Feat. Charlie Puth)

เพลงฮิตติดลมบนไปทั่วประเทศ เพราะอิทธิพลของหนังรถซิ่งอย่าง Fast & Furious 7 นอกจากจะความหมายดี ทำนองเพราะแล้ว ยังร้องตามง่ายมากๆ อีกด้วย

 

7. Five For Fighting – Superman (It’s Not Easy)

หากในรถของคุณมีผู้ชายด้วย การได้ร้องเพลงของผู้ชายซึ้งๆ อาจทำให้เขาผู้นั้นดูเป็นผู้ชายอบอุ่นน่าเอ็นดูขึ้นมาทันที เพลงเก่าแต่เล่าใหม่กี่ทีก็ไม่เบื่อแบบนี้นี่แหละ ที่เรียกว่าคลาสสิก ฟังกี่ทีก็เพราะ ใครๆ ก็ชอบ ว่าไหม?

 

8. Maroon 5 – Sugar

จะไม่มีเพลงของ Maroon 5 ติดอยู่ในโผได้ยังไง นอกจากจะ Sugar, yes please” กันแล้ว เราว่าเพลงอะไรก็ได้ของ Maroon 5 ได้หมด หรือแม้กระทั่งเพลงเดี่ยวของ Adam Levine อย่าง  “Lost Star” นี่ก็น่าเป็นเพลงติดรถเอาไว้เหมือนกัน

 

นอกจากเพลงเหล่านี้แล้ว ยังมีเพลงดังฟังเพราะ น่าร้องตามไปตลอดทางอีกเพียบ คลิกฟังยาวๆ กันได้เลยที่เพลย์ลิส Sing Along in the Car หรือหากอยากโลหดเก็บไว้ในมือถือ เปิดแอพพลิเคชั่น JOOX เลือกเพลย์ลิสนี้ แล้วกดดาวน์โหลดเก็บไว้ฟัง offline ได้ทั้งลิสเลยค่ะ สะดวกสบายสุดๆ ใช่ไหมล่ะ!

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook