"เจนนี่ รติพันธ์" กับการตกรอบที่ชวนช็อคที่สุดของเวทีเดอะสตาร์ซีซั่นนี้ ! | Sanook Music

"เจนนี่ รติพันธ์" กับการตกรอบที่ชวนช็อคที่สุดของเวทีเดอะสตาร์ซีซั่นนี้ !

"เจนนี่ รติพันธ์" กับการตกรอบที่ชวนช็อคที่สุดของเวทีเดอะสตาร์ซีซั่นนี้ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จนั้น นอกจากจะต้องมีความสามารถและเอกลักษณ์แล้ว สิ่งหนึ่งที่จำเป็นต้องมี คือความพยายามและไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค ไม่ว่าเราจะแพ้กี่ครั้งก็ตาม อย่างเจนนี่ รติพันธ์ ศิลปินหญิงผู้ตกรอบจากเวทีเดอะสตาร์ ซึ่งกว่าจะมีวันนี้เธอก็ผ่านอะไรมามากในเส้นทางสายดนตรี วันนี้ Sanook! Music เลยนำเรื่องราวของเธอมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

จุดเริ่มต้นของ "เจนนี่ รติพันธ์" นั้นเริ่มจากการเป็นเด็กคนหนึ่งที่ถ่ายโฆษณาตั้งแต่เด็ก จนได้ประกวดร้องเพลงจนมีอัลบั้มของตัวเองในปี 2549 หลังจากที่ประกวดร้องเพลงแล้วได้เจอทีมแคสติ้ง จนเธอได้มีอัลบั้มแรก J N E กับเพลงดังอย่าง ไม่มีตัวตน, 10 ข้อห้าม และ เพลงแดนซ์อย่างเพลง Move และเจนนี่ก็เป็นพี่สาวของ มีล่า จามีล่า นักร้องค่ายกามิกาเซ่รุ่นแรกด้วย

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ไม่มีตัวตน - เจนนี่ JNE


แต่ด้วยจังหวะหลายอย่างทำให้หลังจากนั้นเจนนี่ก็ได้หายไปจากวงการระยะหนึ่ง ก่อนจะกลับมาใหม่ในฐานะผู้เข้าแข่งขันเดอะวอยซ์ซีซั่นแรก ที่เธอได้ผ่านเข้ารอบ Blind audition แต่ก็ไม่สามารถเข้ารอบ battle ได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก 

คลิกชมการแสดงรอบ Blind Audition ของ เจนนี่ เดอะวอยซ์

ภาพของเจนนี่จากรายการเดอะวอยซ์ ซีซั่น 1

และในปีนี้ เธอได้กลับมาเริ่มต้นใหม่กับรายการ เดอะสตาร์ ซีซั่น 12 และได้เข้ารอบแปดคนสุดท้าย โดยการแสดงของเธอนั้นจัดว่าเป็นโชว์ที่ได้รับการพูดถึงอย่างมาก กับเพลงอย่าง คนใจง่าย และ สุดฤทธิ์สุดเดช ที่ทำให้เธอได้คะแนนเต็ม 30 จากกรรมการทั้งสองรอบเลย ทำให้ตอนนี้เธอก็ได้เป็นอีกตัวเก็งของซีซั่นนี้ และในรอบล่าสุดเธอก็มากับเพลง เมื่อลมพัดหวน ที่ได้รับคำชมมากมายเช่นกัน 

คลิกชมการแสดงเพลง สุดฤทธิ์สุดเดช ของ เจนนี่ เดอะสตาร์ 12 ได้ที่นี่

คลิกชมการแสดง เพลง ลมพัดหวน ของ เจนนี่ รติพันธ์


จากเรื่องราวของเจนนี่ นั้นแสดงให้เห็นว่าศิลปินที่เก่ง ถึงแม้ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็จะได้รับคำชมแน่นอน และล่าสุดกรรมการทั้งสองอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ ป๊าเต๊ดก็ได้เชิญ เจนนี่ไปแสดงคอนเสิร์ตด้วย เรียกได้ว่าถึงแม้จะตกรอบเร็ว แต่เส้นทางดนตรีของเจนนี่จะต้องไปต่อได้อย่างสวยงามแน่นอน 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Star ค้นฟ้าคว้าดาว และ Instagram Janie.Jen

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เจนนี่ รติพันธ์" กับการตกรอบที่ชวนช็อคที่สุดของเวทีเดอะสตาร์ซีซั่นนี้ !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook