HOT THIS WEEK! เพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 17-23 เม.ย. 59 | Sanook Music

HOT THIS WEEK! เพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 17-23 เม.ย. 59

HOT THIS WEEK! เพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 17-23 เม.ย. 59
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาทิตย์นี้เป็นการกลับมาของศิลปินตัวบิ๊กๆ ที่พร้อมจะมาเอนเตอร์เทนให้คุณได้เพลงโปรดเพลงใหม่รับซัมเมอร์กันอย่างถ้วนหน้า ชอบแนวไหน เลือกฟังได้เลย

 

1. Jennifer Lopez – Ain’t Your Mama 

ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของขุ่นแม่ J.Lo มาสไตล์ที่เจ้ถนัดเหมือนเดิม ใครที่ยังชอบป็อปอาร์แอนด์บีที่มีกลิ่นอายของละตินอีกเล็กน้อย ก็คงจะชอบแทร็คนี้ได้ไม่ยาก ฟังครั้งแรกอาจยังไม่ติดหูนัก เราแนะนำให้ลองเปิดวนสัก 2-3 รอบ จะพบว่าแทร็คนี้ฟังได้เพลินๆ ไม่เลวเหมือนกัน

 

2. P!NK – Just Like Fire (OST. Alice Through The Looking Glass) 

สาว P!NK คราวนี้พกซาวนด์ป็อปร็อค อะคูสติกนิดๆ และอิเล็คทรอนิกหน่อยๆ มาให้เราได้หายคิดถึงเสียงของเธอกัน แน่นอนว่าเพลงเท่ๆ ที่เหมือนตัว P!NK เองเพลงนี้ ประกอบภาพยนตร์แฟนตาซีเข้มข้นเรื่อง Alice Through The Looking Glass ด้วย

 

3. Drake – One Dance (Feat. Wizkid & Kyla) (VIP) 

หลังจากที่ Hotline Bling โด่งดังไปทั่วโลก Drake ส่งเพลงใหม่ One Dance ขึ้นอันดับ 1 UK Chart สานต่อความสำเร็จไปได้เป็นที่เรียบร้อย อิเล็คทรอนิกอาร์แอนด์บีกับจังหวะชัดๆ แบบนี้กำลังมา แดนซ์ตามได้ไม่ยาก ช่วงนี้เป็นช่วงขาขั้นของหนุ่มคนนี้จริงๆ ไม่อยากเอ้าท์ต้องรีบฟังเพลงของเขาด่วนๆ

 

4. SIA - Cheap Thrills 

เพลงจังหวะสนุกๆ กับเสียงทรงพลังอันทรงเสน่ห์ของ SIA ยังคงสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงได้อยู่เหมือนเดิม นอกจากจะเป็นนักแต่งเพลงอัจฉริยะที่ทำกี่เพลงก็เป็นเพลงฮิตไปซะหมดแล้ว ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเพลงของเธอติดหูง่าย พร้อมหยิบมาฟังบ่อยๆ เปิดฟังเพลงนี้ต่อจากเพลงของ Drake ได้ฟิลลิ่งต่อกันแบบ seamless ดีจริงๆ

 

5. Carly Rae Jepsen - Boy Problems  (VIP) 

สายป็อปฟังสบายต้องปลาบปลื้มกับอัลบั้ม E•MO•TION ของสาวเจ้าของเพลงฮิต “Call Me Maybe” คนนี้อีกแน่นอน ถึงจะไม่ดังเปรี้ยงปร้างเหมือนเพลงแรกๆ แต่เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ให้อารมณ์ป็อปเรโทรนิดๆ เมื่อไรที่อยากปลุกความเป็นสาวน่ารักสดใสในตัวคุณ เปิดเพลงนี้ได้เลย

 

6. Adam Levine – Go Now (OST. Sing Street) (VIP) 

ใครที่ยังคงติดใจกับเพลงประกอบเพราะๆ อย่าง “Falling Slowly” ในภาพยนตร์เรื่อง Once และ “Lost Star” จากเรื่อง “Begin Again” อยู่ละก็ เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่เราจะได้ยินในวิทยุกันบ่อยๆ ในเร็วๆ นี้ เพราะทีมภาพยนตร์เดิม กลับมากับหนังเรื่องใหม่ Sing Street ที่จะมาทำให้เราได้อบอุ่นหัวใจกันอีกครั้ง ฟังก่อนฟินก่อนได้เลย

 

7. will.i.am – Boys & Girls (Feat. Pia Mia)(VIP) 

เจ้าพ่ออาร์แอนด์บีสุดฮอต ดีกรีกรรมการ The Voice UK คนนี้ไม่ธรรมดา พร้อมที่จะกลับมาทวงบัลลังค์ในชาร์ตเพลงเร็วๆ นี้นแน่นอน เพราะเพลงนี้ติดหูง่ายมากกกกก ก ไก่ล้านตัว เสียงดนตรีอิเล็กทรอนิกที่ใส่มาพอดีๆ ไม่น่ารำคาญ แถมได้เสียงคอรัสผู้หญิงที่ทำให้เพลงนี้มีความสนุกสดใส เพิ่มสีสันเพลงนี้มากขึ้น ว่าที่เพลงฮิตเพลงต่อไปแน่ๆ

 

8. Alesso – I Wanna Know (Nico & Vinz) (VIP) 

เมื่อดีเจฝีมือฉกาจ ร่วมงานกับสองหนุ่มฮิปฮอปฮาร์แอนด์บีเสียงนุ่มฟังสบาย ทำให้ได้งานเพลงอิเล็กทรอนิกป็อปแดนซ์ฟังง่าย ยิ่งได้ริปกีต้าร์เสริมพลังให้เพลงดูมีชีวิตมากขึ้น ยิ่งทำให้เพลงนี้เป็นเพลงโปรดของเราในช่วงนี้ไปได้ง่ายๆ เอาจริงๆ คอเพลงแนวๆ Imagine Dragons, Capital Cities ก็น่าจะชอบนะ

 

9. The Chainsmokers – Inside Out 

ฟัง “Roses” ยังไม่ทันจะหายเบื่อ พวกเขาก็ส่ง “Inside Out” มาให้แดนซ์กันอีกครั้ง นอกจากจะแดนซ์กันมันๆ กับในจังหวะ Dubstep เท่ๆ แล้ว ยังถือเป็นเพลงเปิดช่วงปิดผับได้ดีเลยทีเดียว

 

10. Meghan Trainor – Watch Me Do 

เปลี่ยนลุคครั้งยิ่งใหญ่ในเพลง NO กันไปแล้ว เพลงนั้นก็กำลังไต่อันดับในชาร์ตอย่างสนุกสนาน ล่าสุดกับเพลงนี้ในสไตล์อาร์แอนด์บีบวกเรโทรนิดๆ ยังได้กลิ่นอายของป็อปอาร์แอนด์บียุค 90s’ อยู่เหมือนเพลงแรก ใครอยากได้เพลงแนว Girl Power ต้องจัดเพลงนี้มาฟังอย่าได้พลาด

 

เพลงใหม่สัปดาห์นี้ยังมีให้ฟังอีกเพียบ ตามไปฟังกันยาวๆ แบบ non-stop กันได้ที่เพลย์ลิส New Release [Inter] กันได้เลยค่ะ


Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook