Beyoncé ปล่อยวีดีโอโปรโมตอัลบั้มใหม่ “Lemonade” ผ่านช่อง HBO | Sanook Music

Beyoncé ปล่อยวีดีโอโปรโมตอัลบั้มใหม่ “Lemonade” ผ่านช่อง HBO

Beyoncé ปล่อยวีดีโอโปรโมตอัลบั้มใหม่ “Lemonade” ผ่านช่อง HBO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากจะขอถามจริงๆ ว่าถ้าไม่ใช่ Queen Bey หรือขุ่นแม่บียอนเซ่ของลูกๆ ทั่วโลกแล้วเนี่ย จะมีใครได้สิทธิพิเศษ 1 ชั่วโมงกว่าๆ ในช่องภาพยนตร์และซีรี่ยส์อย่าง HBO ในการโปรโมตอัลบั้มใหม่ของตัวเองได้บ้าง? ขอบอกเลยว่ายากสุดๆ แถมงานนี้ Beyoncé จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม โปรดักชั่น ฉากสีแสงเสียง เพลงเพราะๆ และบทพูดที่สะท้อนถึงแรงบันใจในการทำเพลงใน “Lemonade” อัลบั้มใหม่ของเธอที่แสดงออกมาได้สมกับที่เป็น Queen จริงๆ

 

ไล่ไปตั้งแต่ฉากเปิดประตูแล้วน้ำพุ่งออกมาจากด้านหลัง ช็อตที่พูดถึงการถูกหักหลังจากคนรัก ช็อตในน้ำ ช็อตรวมพลังหญิงสุดเท่ ช็อตไม้เบสบอลฟาดรถไม่ยั้ง หรือแม้กระทั่งฉากรำลึกถึงการจากไปของเพื่อนร่วมสีผิว จากการกระทำอันรุนแรงของตำรวจ ที่เธอพยายามสื่อผ่านมิวสิควิดีโอตัวที่แล้ว Formation(อ่านข่าว “ดราม่าไหม? Beyoncé ปลุกระดมชาวผิวสีลุกฮือในเอ็มวี “Formation” หรือเปล่า” ที่นี่)  


 

แต่นอกจากภาพสวยๆ อาร์ตๆ กับชีวิตเคล้าดราม่าแล้ว สาว Beyoncé ก็ยังจัดช็อตน่ารักๆ อย่างฉากกุ๊กกิ๊กกับสามี Jay-Z และเฮฮาประสาครอบครัวกับน้อง Blue Ivy ทุกฉากทุกตอนประกอบร่างกับบทเพลงของเธอจากอัลบั้มใหม่ได้เป็นอย่างดี



ใครที่พลาดดูรายการสุด special ของเธอไปเมื่อวันเสาร์ ก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วย แต่อีกสักพักเราคงจะได้เห็นผ่าน online กันอย่างแน่นอน ระหว่างที่กำลังตั้งหน้าตั้งรอฟังเพลงจากอัลบั้ม “Lemonade” ของเธอ ก็หันไปฟังเพลย์ลิส Best of Beyoncé กันไปก่อนแล้วกันนะ เพลงใหม่เข้าเมื่อไร Sanook! Music จะรีบอัพเดตพร้อมลิงค์ฟังเพลงให้อย่างด่วนจี๋เลยค่ะ

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook