เอาจริง! Ed Sheeran พักเบรคโลกโซเชียลไปกว่า 5 เดือนแล้ว! | Sanook Music

เอาจริง! Ed Sheeran พักเบรคโลกโซเชียลไปกว่า 5 เดือนแล้ว!

เอาจริง! Ed Sheeran พักเบรคโลกโซเชียลไปกว่า 5 เดือนแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ประกาศขอตัด "ห่างกันสักพัก" กับโลกโซเชียลไปเมื่อคราวก่อน เผลอแปบเดียวก็ 5 เดือนแล้ว (อ่านบทความ "Ed Sheeran ประกาศตัดขาดโลกโซเชียล เพราะอะไร?" ได้ที่นี่) หนุ่ม Ed Sheeran แอบมาอัพเดตชีวิตหลังมือถือว่า "แน่นอนว่าผมยังอยู่ในช่วงเบรค ผมไม่ค่อยได้ฟังเพลงใหม่ๆ สักเท่าไร เพื่อนๆ ผมทำงานกันอย่างหนักในขณะที่ผมปีนเขาอยู่ที่ไหนซักแห่ง ที่คุณเห็นผมจับมือถือน่ะผมแค่ติดซีรีย์ต่างหาก" ถือว่าหนุ่มคนนี้เอาจริงเรื่องสุดๆ (แม้ว่าจะแอบหลุดไปอยู่ในเฟรม snapchat ของคนอื่นบ้างก็ตาม)

 

สาเหตุที่หนุ่ม Ed ขอประกาศตัดขาดโลกโซเชียลชัดเจนขนาดนี้ เป็นเพราะเขาอยากหยุดการมองโลกผ่านมือถือ ผ่านโลกออนไลน์ พักกิจกรรมต่างๆ และออกท่องเที่ยว เปิดมุมมองใหม่ๆ ที่เขายังไม่เคยเห็น หรืออาจจะเคยมองข้ามไป เพื่อมาเป็นวัตถุดิบในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงดีๆ ให้พวกเราฟังกันต่อไปนั่นเอง นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสอันดีที่เขาจะเข้ารับการรักษา และพักฟื้น หลังผ่าตัดเยื่อแก้วหูทะลุ ที่เขาได้รับอุบัติเหตุระหว่างพักร้อนครั้งล่าสุดให้เรียบร้อยอีกด้วย

 

ใครที่กำลังคิดถึงหนุ่ม Ed คนนี้ขอให้ใจเย็นๆ กันอีกนิด ริจะเลิฟกับศิลปินหนุ่มที่แอบติสต์เล็กน้อยแบบนี้ต้องทำใจนิดนึง ไม่แน่ว่าอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เราอาจจะได้ฟังอะไรใหม่ๆ จนเราแอบปลื้มว่า "สมแล้วที่หายไปเป็นปี" ก็ได้นะ เพราะหนุ่ม Ed ยืนยันแล้วว่า อัลบั้มต่อไปนับว่าเป็นอัลบั้มที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยทำมาเลยทีเดียว ชักจะตื่นเต้นแล้วสิเนอะ ระหว่างรอการกลับมาของเขา เราก็นั่งฟังเพลย์ลิส Best of Ed Sheeran กันไปพลางๆ ก่อนดีกว่า เอาจริงๆ ยังไม่ทันเบื่อเพลงเก่าเลย เดี๋ยวเพลงใหม่ก็มาแล้ว เชื่อป่ะ?

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Ed Sheeran Thailand

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook