“ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์” กับเพลงพิเศษ “ฉันจะเดินข้างเธอ” | Sanook Music

“ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์” กับเพลงพิเศษ “ฉันจะเดินข้างเธอ”

“ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์” กับเพลงพิเศษ “ฉันจะเดินข้างเธอ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงชาวไทยหลายคนคิดถึงน้ำเสียงนุ่มสบาย แต่มีพลัง และเสน่ห์เหลือล้นของดีว่าสาว “ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์” ที่กลับมาคราวนี้ พร้อมกับเพลงเพราะความหมายดี "ฉันจะอยู่ข้างเธอ" ที่มีความพิเศษตรงที่ว่า ปกติจะเป็นศิลปินที่แต่งเพลงเพื่อขอบคุณแฟนเพลง แต่คราวนี้กลับกลายเป็นแฟนเพลงที่แต่งเพลงให้ศิลปิน เพื่อขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลในการแต่งเพลงให้ และพร้อมจะอยู่เคียงข้างกันและกันไปตลอด หลังจากที่อยู่ด้วยกันมากว่า 3 ทศวรรษแล้ว

  

หากความรักที่ว่านี้มีหลากหลายรูปแบบ สำหรับเพลงนี้ถือเป็นเพลงรักที่มาจากความรักของแฟนเพลง

พี่ก้อย ศรัณย่า ได้กล่าวถึงเพลงนี้ไว้ว่า

“แฟนเพลงหนึ่งในนั้นฟังเพลงของก้อยตั้งแต่เด็กๆ แล้วตัดสินใจว่าจะเป็นนักแต่งเพลงเพราะพี่ก้อย ปรากฎว่าเค้าก็ทำได้นะคะ ได้เขียนเพลงให้นักร้องดังๆมากมายเลย ทั้ง คริสติน่า โบสุนิตา จอห์นนูโว มอส ปีเตอร์ ฯลฯ แต่เค้ายังไม่ได้แต่งให้พี่ก้อยเลย และมีอยู่เพลงหนึ่งที่เค้าได้แต่งไว้ และเค้าบอกว่าตอนแต่งเพลงนี้อยากให้คนร้องชื่อ ก้อย ศรัณย่า”

 

นอกจากนี้ สำหรับเพลงพิเศษนี้จะเกิดขึ้นพร้อมกับคอนเสิร์ตที่มีไม่บ่อยนัก ที่ผู้ชมจะได้ฟังเพลงลูกกรุงเพราะๆในแบบศรัณย่า จากอัลบั้ม "กล่อมกรุง" ที่ทุกคนคิดถึง พร้อมด้วยเพลงละครสุดฮิต และบทเพลงรักข้ามเวลาในอัลบั้มเพลงพ็อพยอดนิยมของศรัณย่าเองในคอนเสิร์ต Saranya live Orchestra Concert "เพลงรักข้ามเวลา" (คลิกที่นี่ เพื่อดูรายละเอียดคอนเสิร์ต)

 


ใครคิดถึงบทเพลงเพราะๆ กับน้ำเสียงที่โหยหามานาน ไปย้อนอดีต รำลึกถึงความทรงจำดีๆ ด้วยกันได้นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook