Azealia Banks ด่า Beyoncé รัวๆ "เธอไม่ได้สตรองหรอก เธอโง่มากกว่า" | Sanook Music

Azealia Banks ด่า Beyoncé รัวๆ "เธอไม่ได้สตรองหรอก เธอโง่มากกว่า"

Azealia Banks ด่า Beyoncé รัวๆ "เธอไม่ได้สตรองหรอก เธอโง่มากกว่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวด้วยมินิมูฟวี่สุดอลังการ 1 ชม. เต็มผ่านช่อง HBO (อ่านบทความ “Beyoncé ปล่อยวีดีโอโปรโมตอัลบั้มใหม่ “Lemonade” ผ่านช่อง HBO ทีนี่) ขุ่นแม่ Beyoncé ก็โดนศิลปินสาว Azealia Banks จวกยับรัวๆ เกี่ยวกับอัลบั้ม Lemonade ของเธอ ผ่าน Twitter ชนิดที่ไม่เหลือช่องว่างให้ควีนบีได้แก้ตัวเลย

 

ประเด็นที่สาว Azealia Banks ไม่พอใจอย่างแรงก็คือ กว่า 90% ของเพลงในอัลบั้มของควีนบี เต็มไปด้วยเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรักที่พบเจอแต่ความหลอกลวง หักหลัง จากประสบการณ์ที่เธอเคยพบเจอกับสามี Jay-Z ซ้ำยังย้ำว่าควีนบี เป็น “หญิงผิวสีที่มัวแต่อดทนอยู่กับผู้ชายที่ทำให้ตัวเองต้องเสียน้ำตาอยู่เรื่อยไป เธอไม่ได้เข้มแข็ง แต่งี่เง่ามากกว่า นี่ไม่ใช่ค่านิยมที่ควรจะปลูกฝังให้ผู้หญิง” และปิดท้ายด้วยประโยคที่ว่า อัลบั้ม Lemonade นี้ เป็นอัลบั้มที่ “ตรงข้ามกับการส่งเสริมสิทธิสตรีสุดๆ”

 คลิกเพื่อชม Azealia Banks - The Big Big Beat


 

ใครจะมองว่าเป็นการโปรโมตตัวเองหรือยังไงก็แล้วแต่ แต่สักพักสาว Azealia Banks ก็ออกผลงานใหม่ The Big Big Beat ที่ได้รับคำชมจากแฟนเพลงค่อนข้างดีเลยทีเดียว ขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินจากค่ายเพลง XL Recordings ที่มี Adele, Radiohead, Alicia Keys, Beck เป็นศิลปินร่วมค่ายแล้ว ย่อมไม่ธรรมดาแน่นอน

 

อัลบั้มLemonadeจะเป็นอย่างไรในความคิดเห็นของคุณ อดใจรอกันอีกนิด Sanook! Music มีมาให้ฟังเมื่อไร จะรีบอัพเดตให้ฟังกันทันทีค่ะ ตอนนี้ก็ฟังเพลย์ลิส Best of Beyoncé รอกันไปพลางๆ ก่อนแล้วกันเนอะ

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook